Cách nhập giftcode game InuYasha

Giftcode hay mã quà tặng luôn là những món quà mà người chơi game mong chờ. Không chỉ mang lại những món quà giá trị, hữu ích cho người chơi mà đây còn là cách để NHP tri ân game thủ qua mỗi dịp tổ chức sự kiện trong game.

InuYasha cho Android InuYasha cho iOS

Game chiến thuật InuYasha cũng có hệ thống nhập giftcode ngay bên trong giao diện trò chơi. Để có thể làm được điều này cũng không hề khó, các bạn chỉ cần vài cú click chuột đơn giản như sau.

Cách nhập giftcode InuYasha

Trong bài này, người viết sẽ lấy hình ảnh từ game InuYasha trên máy tính để làm hướng dẫn cho các bạn. Nếu đang chơi game hành động này trên điện thoại, bạn có thể làm tương tự.

Bước 1: Các bạn khởi động game và đăng nhập tài khoản của mình. Từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện của mình ở góc trên, bên trái màn hình như dưới đây.

Giao diện chính của trò chơi InuYasha

Bước 2: Trong phần Thông tin nhân vật, các bạn chọn tiếp vào mục GiftCode.

Chọn vào Giftcode

Lúc này, cửa sổ nhập mã sẽ hiện ra, các bạn điền mã quà tặng mà mình đang có vào khung Nhập code đổi quà rồi chọn Nhận ngay.

Nhập mã giftcode cần đổi

Bằng cách này, các bạn có thể đổi mã tân thủ, mã quà tặng khi chơi InuYasha để nhận được những phần thưởng giá trị, giúp chơi game tốt hơn.

  • 256 lượt xem
Cập nhật: 18/05/2019
Xem thêm: InuYasha
Sắp xếp theo