Cách nhận Slap Splash trong Fortnite

Slap Splash là một vật phẩm tiêu hao mới được thêm vào Chương 4 Phần 3 của Fortnite. Người chơi có thể sử dụng vật phẩm này chỉ cần là họ biết tác dụng của nó và tìm nó ở đâu trong Fortnite. Nếu bạn đang thiếu Slap Splash hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để sở hữu nó cho mùa giải mới.

Nơi tìm Slap Splash trong Fortnite Chương 4 Phần 3

Để tìm Slap Splash trong Fortnite, người chơi cần kiểm tra Regular Chests, Rare Chests và Llamas. Ngoài ra, nó cũng có thể được tìm thấy bên trong Holo-Chests và là một phần của chiến lợi phẩm trên đường. Slap Splash có hai loại: Rare và Exotic.

Người chơi có nhiều khả năng nhận được biến thể Rare dưới dạng chiến lợi phẩm trên mặt đất và trong khi tìm kiếm bên trong Rare và Holo-Chests. Nhưng nếu đang tìm kiếm biến thể Exotic, thì có thể muốn tìm kiếm Llamas và Holo-Chests nhiều hơn. Bạn cũng có thể nhận được vật phẩm tiêu hao này bằng cách chiếm điểm tại các POI khác nhau .

Slap Splash trong Fortnite
Slap Splash trong Fortnite

Slap Splash là phiên bản mới hơn của Chug Splash hiện đang được lưu trữ. Không thiếu vật phẩm tiêu hao trong Fortnite và vật phẩm này hoạt động giống như vật phẩm tiền nhiệm của nó. Slap Splash hồi máu cho cả Máu và Lá chắn, nhưng một lần nữa nó phụ thuộc vào thứ bạn thiếu. Vì vậy, người chơi có thể xếp tối đa sáu Slap Splash của mỗi biến thể.

Tuy nhiên, biến thể Hiếm phục hồi 15 HP , trong khi biến thể Exotic cấp 30 HP. Ngoài ra, Slap Splash tạo ra một AoE trong khoảng 0,25 giây vì vậy bạn cần kiên trì trong khoảng thời gian đó nếu muốn tăng HP.

Cách sử dụng Slap Splash trong Fortnite

Để sử dụng Slap Splash trong Fortnite, bạn cần cho vật phẩm vào kho của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là ném nó theo hướng bạn muốn bằng cách giữ vào nút thích hợp trên màn hình. Nếu bạn đang chơi với bạn bè của mình, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để khôi phục Sức khỏe hoặc Lá chắn cho họ. Tuy nhiên, người chơi cần phải ở gần khi Slap Splash phát nổ khi va chạm để có được lợi ích tối đa.

  • 13 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 18/08/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo