Hướng dẫn chơi game ẩn trong Google Play trên điện thoại

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với tựa game khủng long trên Google Chrome mỗi khi ngắt kết nối internet, tuy nhiên hiện nay để giúp cho mọi người có thể thoải mái giải trí mỗi khi ngắt mạng thì kho ứng dụng Google Play đã cho ra mắt một số tựa game ẩn. Những trò chơi này sẽ xuất hiện khi CH Play không kết nối mạng.

Nếu như bạn đang muốn chơi tựa game ẩn trên kho ứng dụng Google Play trên điện thoại của mình nhưng lại không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chơi game ẩn trong Google Play trên điện thoại cực kỳ đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chơi game khinh khí cầu trên Google Play

Bước 1: Để có thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta cần phải ngắt kết nối mạng trên điện thoại của mình.

Bước 2: Sau khi đã ngắt kết nối internet thì chúng ta sẽ mở cửa hàng kho ứng dụng Google Play trên điện thoại của mình lên.

Bước 3: Lúc này tại giao diện chính của Google Play không kết nối Internet, hãy kéo màn hình xuống mục “Trong khi chờ đợi, bạn có thể”. Trong mục này sẽ hiển thị tựa game ẩn Khinh khí cầu, nhấn vào nút Phát để có thể chơi game này.

Bước 4: Sau đó, để có thể bắt đầu chơi tựa game Khinh khí cầu thú vị này thì hãy chạm vào nút Bắt đầu.

Bước 5: Để đạt được điểm số cao và chơi game này, nhấn vào biểu tượng khinh khí cầu và di chuyển sang trái hoặc phải, để tránh những chướng ngại vật hàng rào gai và ăn những quả bóng bay đạt điểm cao.

Bước 6: Nếu như bạn đâm phải hàng rào gai thì khinh khí cầu sẽ bị nổ và kết thúc màn chơi. Sau đó trên màn hình sẽ hiển thị điểm số mà mình đã đạt được. Ấn vào nút Chơi lại để bắt đầu ván chơi mới, hoặc chạm vào nút Thoát để rời khỏi tựa game ẩn này.

Video Hướng dẫn chơi game ẩn trong Google Play

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.720 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 31/07/2021
Xem thêm: Google Play CH Play
Sắp xếp theo