Cách kết hợp các bộ đôi rồng mạnh nhất trong EverWing

Đi cùng với các Vệ Binh (Guardians) trong EverWing là các cặp Rồng (Sidekichs), mỗi loại rồng trong EverWing (không tính Rồng Common) thì đều sở hữu cho mình một loại kỹ năng đặc biệt và nếu biết cách kết hợp những bộ đôi rồng này thì chúng sẽ tạo ra những sức mạnh khiến bạn có thể dễ dàng hạ các Boss hoặc cũng dễ kiếm được item trong game.

Bài viết dưới đây Download.vn sẽ gợi ý cho các bạn về những bộ đôi Rồng hiệu quả nhất trong EverWing theo từng mục đích cụ thể nhé.

Các bộ đôi Rồng EverWing kết hợp tốt nhất

1. Xiaolong > Huolong > Jinlong + Umbra > Umbrathyst > Umbrasaur

Sidekichs
Cặp Rồng này được mệnh danh là bộ đôi săn đồ Coin, Gem, Item. Nếu bạn yêu thích nhặt nhiều Gem, Coin và Items nhiều nhất có thể trong một lượt chơi thì bộ đôi rồng đỏ – tím đáng yêu này là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thông số như bên dưới thì hiệu ứng mà cặp đôi này mang lại sẽ giúp bạn thu được rất nhiều tiền, đá quý và các vật phẩm khác.

2. Tsijari > Tanok > Itzamatul + Loreen > Lureli > Lurelith

Sidekichs
Bộ đôi này được mệnh danh là "Sát thủ săn Boss" khi mà cả hai đều gây ra 50% sát thương lên các Boss, sự khác biệt duy nhất là Tsijari tiến hóa có thể gây ra 500% thiệt hại của chất độc trong vòng 2 giây mà Tsijari còn là Rồng hệ Thiên nhiên (Nature) trong khi đường tiến hóa của Loreen có thể gây ra thiệt hại 50% trực tiếp lên Boss, với thông số khủng như vậy thì thực sự đây là cơn ác mộng với các Boss, nhất là Raid Boss Fluffy.

3. Skout > Sage > Tuskan + Xiaolong > Huolong > Jinlong

Sidekichs
Cả hai đều được gọi là Item Kings vì khả năng của chúng là tăng 40% tỷ lệ xuất hiện Items và tăng 40% thời gian hiệu lực Items. Điều đó có nghĩa, nếu bạn để hai con Rồng này đi cùng bạn, bạn sẽ nhận được sự gia tăng đáng kinh ngạc 80% tỷ lệ cho các items.

4.Sar > Anga > Sarangay + Yaen > Yave > Yavethior

Sidekichs
Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển qua lại khi đánh Raid Boss để tránh các kỹ năng liên tục của Boss thì đây là cặp đôi Rồng sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn vì cả 2 đều có kỹ năng bắn đạn đôi và đạn đuổi cho nên có thể đảm bảo cho bạn rằng Boss sẽ bị "ăn hành" liên tục.

5. Sar > Anga > Sarangay + Kiin > Kigi > Kiwig

Sidekichs
Bộ đôi này cũng được nhiều người chơi sử dụng để săn Boss vì Sar > Anga > Sarangay với kỹ năng đạn đuổi + đạn đôi sẽ luôn duy trì được một lượng sát thương ổn định lên Boss còn Kiin > Kigi > Kiwig với kỹ năng tăng 50% sát thương khi đánh Boss cũng như tăng 20% hiệu lực trang bị sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Sar > Anga > Sarangay để biến bộ đôi này thành "Cỗ máy giết Boss".

6. Nuno > Buaya > Buwaya + Coqi > Coquira > Coqistar

Sidekichs
Đối với các thợ săn kho báu trong EverWing, cặp song sinh này là sự kết hợp hoàn hảo, khi mà mỗi cá thể đều tăng 25% tỷ lệ rơi ra Treasure Chest (Rương Kho Báu) cho người chơi. Hơn nữa cả hai cũng có khả năng tấn công thông thường khi mà 1 chú rồng sẽ gây 500% sát thương độc trong vòng 2 giây còn Rồng còn lại sẽ tăng 60% tỷ lệ xuất hiện quái Bomb Bats (Con dơi mang theo quả Bom – bắn vào sẽ tiêu diệt creep xung quanh).

7. Magnis > Magmus > Magnimous + Tsijari > Tanok > Itzamatul

Sidekichs
Boss, hãy cẩn thận. Bộ đôi sát thủ đang ở đây đấy, cặp đôi này cũng là một combo tàn phá Boss khi mà cả hai đều gây ra thiệt hại nhiều hơn 50% khi đối đầu các Boss. Ngoài ra, đường tiến hóa của Tsijari gây ra 500% sát thương độc trong 2 giây trong khi đường tiến hóa của Magnis gây ra 75% thiệt hại so với Spike. Hãy chắc chắn trang bị cho mình cặp đôi này bất cứ khi nào bạn đi đánh Boss nhé.

8. Kiin > Kigi > Kiwig + Ban > Bakun > Bakunawa

Sidekichs
Đối với cả hai chế độ chơi bình thường và Raid Boss thì đây cũng là một cặp đôi hoàn hảo nên trang bị vì cả hai chú Rồng này đều có kỹ năng tăng sát thương 50% lên Boss. Không những thế, dòng tiến hóa của Kiin có khả năng tăng 20% thời gian hiệu lực item, trong khi dòng tiến hóa của Ban cho phép tăng 20% tỉ lệ xuất hiện item.

9. Feri > Fieri > Fiersun + Umbra > Umbrathyst > Umbrasaur

Sidekichs
Khả năng tiến hóa của Feri sẽ tạo ra Rush Flowers nhiều hơn giúp sống sót và tiêu diệt quái nhanh, trong khi khả năng tiến hóa của Umbra giúp rơi ra đá quý. Với Umbra, đá quý bị đánh bởi quái sẽ tăng gấp đôi. Điều đó có nghĩa là, với cặp Rồng này, bạn sẽ có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ thù khỏi màn hình trong khi thu thập được rất nhiều đá quý.

10. Fea > Feanor > Feandroth + Xiaolong > Huolong > Jinlong

Sidekichs
Sự kết hợp này dựa vào năng lực tiến hóa của Fea để sinh ra 40% Rush Flowers và khả năng của Xiaolong để tăng hiệu ứng và thời gian lên 40% hiệu lực vật phẩm. Cuối cùng, kết hợp này có hiệu quả để xóa sóng của kẻ thù giúp bạn sống sót lâu hơn và nâng cao điểm số của bạn đến mức cao nhất.

Trên đây Download.vn đã hướng dẫn cho các bạn cách kết hợp các bộ đôi Rồng để các bạn có thể đánh Boss và săn đồ dễ hơn, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp những điều cần biết về Rồng trong EverWingĐánh bại Boss dễ dàng bằng cách dựa vào nguyên tố trong EverWing.

Chúc các bạn kết hợp và thu thập được những chú Rồng mạnh nhất.

  • 7.280 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo