PUBG Mobile Royale Pass Season 17: Tất cả phần thưởng bị rò rỉ

PUBG Mobile Season 17 sẽ đến vào khoảng giữa tháng 1/2020. Tuy nhiên, nhiều phần thưởng lớn cho PUBG Mobile mùa 17 đã bị rò rỉ.

PUBG Mobile mùa 17 sẽ diễn ra sau PUBG Mobile mùa 16 8 tuần. Như vậy là còn khoảng 2 tháng nữa mới đến mùa PUBG mới, thế nhưng, hiện tại những phần thưởng Royale Pass của mùa giải này đã được hé lộ.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Phần thưởng Royale Pass trong PUBG Mobile Season 17

Skin súng M416 cấp kim cương: Mùa game PUBG Mobile mới này mang tới cho người chơi một skin súng M416 lạ mắt với các mảng màu xanh ngọc và xanh lục. Nó đẹp và cực bắt mắt.

Skin súng mới trong PUBG Mobile mùa 17

Skin dù dải ngân hà: Bạn cũng sẽ nhận được một skin dù thiên hà ở PUBG Mobile mùa 17. Nó có sẵn ở cấp 10 hoặc 20. Skin dù này pha trộn giữa nền màu tím và đen của vũ trụ cùng ánh sáng của những ngôi sao lấp lánh.

Dù trong PUBG Mobile mùa 17

Galaxy Keyring Ornament: Bạn có thể giành được phụ kiện tuyệt đẹp này ở Royale Pass cấp 1 tới 10.

Phụ kiện mới trong PUBG Mobile mùa 17

Trang phục Royale Pass mùa PUBG Mobile 17 mang phong cách thể thao, đơn giản nhưng cực “cool”.

Trang phục mới trong PUBG Mobile mùa 17
  • Skin súng Fighter AUG/M249: Một skin súng khác mà bạn có thể nhận trong PUBG Mobile Season 17. Nó là một skin súng Fighter AUG/M249 có màu đỏ pha xanh cùng một chút họa tiết màu vàng.
  • Skin trang phục đặc biệt: Gói chủ đề chiến binh là phần thưởng trang phục lớn ở PUBG Mobile mùa tiếp theo. Nó giống như chiếc áo giáp của người Kiến nhưng có màu đỏ. Bạn sẽ đạt được nó ở Royale Pass cấp 100.
  • Skin lựu đạn Snowman Alert: PUBG Mobile Season 17 có thể sẽ xuất hiện một skin lựu đạn tuyệt đẹp trong Elite Pass. Nó có khuôn mặt của người tuyết và chiếc mũi hình nút bấm màu đỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy hiệu ứng tuyết khi nó nổ.
  • Skin chảo màu ngọc lam: Skin súng đẹp và ấn tượng này có sẵn ở Elite Pass cấp 30.

Những gói thưởng khác ở PUBG Mobile Royale Pass mùa 17 nhưng vẫn chưa được xác nhận:

Skin trang phục chưa được xác nhận

Bên cạnh đó, PUBG Mobile mùa 17 cũng có một nhân vật mới và skin siêu xe mới cho Dacia. Hiện chưa có nhiều thông tin về nhân vật mới. Rất nhiều người chơi háo hức và mong nhà phát hành sẽ sớm hé lộ điều đó. Hãy cùng Download.vn cập nhật thông tin mới nhất về PUBG Mobile mùa 17 nhé.

  • 8.958 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2020
Xem thêm: PUBG Mobile Royale Pass
Sắp xếp theo