Cách đổi đồ trong Gym League

Hệ thống Trading Up trong Gym League là một tính năng tuyệt vời trong Gym League. Đây là cách không chỉ để loại bỏ thiết bị thừa mà còn để có được thứ gì đó đặc biệt. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cách thức hoạt động của tính năng này.

Tải game Gym League

Menu trao đổi trang bị trong Gym League ở đâu?

Để nâng cấp trang bị trong Gym League hãy vào Customize rồi nhấp vào menu Gears. Từ đó, nhấp vào nút Upgrade ở bên phải. Người chơi cần có ít nhất hai trang bị giống nhau. Không có sự gia tăng cố định nào bạn nhận được mỗi khi bạn đánh bóng một vật phẩm, nhưng bạn được đảm bảo có phiên bản tốt hơn của các vật phẩm bạn nâng cấp.

Cách đổi đồ trong Gym League
Cách đổi đồ trong Gym League

Chúng ta có thể thêm bánh răng thứ ba cho Robux, điều này sẽ giúp bạn có nhiều khả năng nhận được sự thúc đẩy lớn hơn, nhưng một lần nữa, không có đảm bảo về con số chính xác. Chúng tôi cho rằng cũng có thời gian chờ sau khi bạn nâng cấp bất kỳ thứ gì, vì vậy chúng tôi cho rằng bạn nên nâng cấp những gì bạn có thể càng sớm càng tốt.

Tốt hơn là phải chờ một thời gian vì bạn nhận ra mình có thể nâng cấp nhiều bánh răng. Hãy nhớ rằng đây là hệ thống nâng cấp, rất khác so với hệ thống trao đổi .

  • 19 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 26/07/2024
Xem thêm: Gym League
Sắp xếp theo