Cách nhận tiền trong Gym League

Cách nhận Tiền mặt trong Gym League có phức tạp hay không? Có rất nhiều phương thức khác nhau nên các game thủ có thể tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn tăng thu nhập và tiến bộ trong trò chơi thông qua việc nhận tiền trong Gym League.

Tải game Gym League

Có rất nhiều cách để kiếm tiền trong Gym League. Dưới đây là tất cả các cách hiện tại để nhận Tiền mặt giúp bạn mua tạ nặng hơn, Tăng sức mạnh, v.v. Tất nhiên, có những phương pháp chơi miễn phí, cùng với những phương pháp trả phí.

Hướng dẫn kiếm tiền trong Gym League
Hướng dẫn kiếm tiền trong Gym League

Chơi miễn phí

Đổi mã

Đổi code Gym League có thể giúp bạn nhanh chóng kiếm được nhiều tiền lẻ. Tuy nhiên, tốt nhất không nên dựa vào điều này để kiếm tiền thường xuyên. Vì việc phát hành mã là tùy thuộc vào ý muốn của nhà phát triển nên chúng có thể không diễn ra thường xuyên như người ta mong đợi.

Mời và thêm bạn bè

Bằng cách thêm bạn bè vào trò chơi, bạn có thể nhận được khoản tăng 5% tiền cho mỗi người bạn được thêm vào, tối đa là 25%. Đây là một cách tuyệt vời để tăng thu nhập và tiến bộ của bạn trong Gym League.

Phần thưởng và nhiệm vụ hàng ngày

Nhận phần thưởng hàng ngày và hoàn thành nhiệm vụ là điều cần thiết để kiếm tiền trong Gym League. Hoàn thành nhiệm vụ có thể mang lại hàng ngàn tiền. Hãy nhớ cuộn xuống danh sách nhiệm vụ của bạn vì bạn có nhiệm vụ Hàng tuần và Hàng tháng.

Cuộc thi

Việc tham gia các cuộc thi có thể mang lại lợi nhuận cao, khả năng chiến thắng cao. Hãy để ý đến các Cuộc thi cấp trường đang diễn ra, sau đó đợi xe buýt đưa bạn đến cuộc thi. Nếu bạn làm tốt, bạn sẽ kiếm được Tiền mặt. Nếu bạn đến trước, bạn có thể nhận được hơn 1.000 USD.

Money Potions và Food

Money Potions và Food được mua từ cửa hàng, nhưng trước tiên bạn phải mở khóa chúng. Một số loại thực phẩm nhất định như cơ bắp và tăng tiền mặt mang lại lợi ích về mặt tiền tệ trong trò chơi. Hãy chú ý đến những mặt hàng thực phẩm này để tăng thêm Tiền mặt. Một số mặt hàng thực phẩm là:

  • Cheap Body Oil: Tăng tiền mặt +15%
  • Premium Body Oil: Tăng tiền mặt +50%
  • Shiny Oil: Tăng tiền mặt +30%
  • Small Money Potions: Tăng tiền mặt +50%

Auras

Ngoài ra, việc có được Auras có giá trị như Super Saiyan Aura, có thể giúp tăng Tiền mặt gấp 1,4 lần. Aura tốt nhất bạn có thể nhận được hiện tại là Galaxy Aura, gấp 2,5 lần Tiền mặt.

Robux

Nếu vẫn thất bại và bạn chán ngán việc đi theo con đường chơi miễn phí, bạn có thể mua tiền trong trò chơi cho Robux, nhận Gamepasses hoặc thậm chí là Potions. Chỉ cần nhấp vào mục Cửa hàng ở bên trái màn hình để tìm nơi bạn có thể mua những thứ sau:

Passes

Nếu bạn đang tìm kiếm tiền, thẻ Extra Cash là dành cho bạn. Nó có giá 599 Robux và đi kèm thêm 50% Tiền mặt và danh hiệu Người giàu bẩn thỉu.

Tăng sức mạnh

Một Thuốc tiền có giá 39 Robux và tôi tin rằng nên cung cấp mức hỗ trợ tương tự như Thuốc tiền nhỏ, tức là mức tăng 50%, nhưng tôi có thể đã nhầm.

Tiền mặt ngay lập tức

Có năm gói Tiền mặt tức thì bạn có thể mua bằng Robux:

  • 3.500 tiền mặt – 49 Robux
  • 14.000 tiền mặt – 199 Robux
  • 40.000 tiền mặt – 549 Robux
  • 85.000 tiền mặt – 999 Robux
  • 250.000 tiền mặt – 2499 Robux
  • 318 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 12/06/2024
Xem thêm: Gym League
Sắp xếp theo
👨