Cách chế tạo Túi May Mắn (Lucky Bag) trong Mini World: Block Art

Túi May Mắn (Lucky Bag) trong Mini World: Block Art là một món quà mà người chơi game sinh tồn này có thể tự làm và gửi tặng cho nhau.

Túi May Mắn trong game nhập vai Mini World: Block Art có thể chứa đựng những món quà giá trị, những niềm vui nhỏ bất ngờ hoặc cũng có thể là những vật phẩm cần thiết cho chúng ta.

Mini World: Block Art cho AndroidMini World: Block Art cho iOS

Cách làm Túi May Mắn (Lucky Bag) trong Mini World: Block Art

Bước 1: Các bạn khởi động game Mini World Block Art trên máy tính của mình, sau đó tìm tới Plugin library, click chọn vào mục Props - Đạo cụ và chọn tiếp biểu tượng New ở bên tay phải để tạo đạo cụ mới.

Chọn vào Props

Bước 2: Chọn vào mục Create New Props (màu xanh) như trong hình bên dưới để tiếp tục.

Chọn chế tạo đạo cụ mớiChọn chế tạo đạo cụ mới để làm túi may mắn

Bước 3: Trong danh sách công cụ hiện ra, các bạn chọn vào biểu tượng túi đồ - Lucky Bag rồi Confirm.

Biểu tượng túi may mắn

Bước 4: Trong mục Name, bạn có thể đặt một tên gọi khác cho túi này hoặc nhập mô tả về nó (Description) về những điều bạn muốn nói hay đơn giản là một lời chúc để gửi tới người nhận khi hoàn thành.

Đặt tên và mô tả túiĐặt tên và mô tả cho túi may mắn như một lời chúc gửi tới người nhận

Bước 5: Nếu có sẵn một số khối mẫu thu nhỏ (tìm trong Appearance / Select a item model), bạn có thể sử dụng chúng để tạo hình và trang trí thêm cho túi may mắn của mình.

Trang trí túi

Bước 6: Đây là một trong những thao tác quan trọng nhất trong quá trình chế tạo một chiếc túi lucky khi chơi Mini World: Block Art.

Tại Edit Props / Attribute, chúng ta sẽ tiến hành thiết lập thuộc tính cho túi này, nếu bạn chọn nó là Fixed Drop (trong Type) thì người nhận sau khi sử dụng sẽ nhận được một số vật phẩm một cách ngẫu nhiên.

Nếu muốn nhiều hơn, hãy kích hoạt Open Condition - Điều kiện mở để việc nhận thưởng, mở được những chiếc túi này trở nên thú vị hơn.

Thuộc tính  của túi may mắn trong Mini World: Block ArtCài đặt thuộc tính cho túi quà trong game Mini World: Block Art

Còn nếu lựa chọn thuộc tính của túi là Random Drop, chúng ta sẽ được quyền chọn sẵn quà, số lượng quà để tặng cho người đó.

Số lượng quà tặng trong túi may mắn game Mini World: Block Art

Trong mục Number of item drop là số lượng quà mà bạn muốn gửi tới người nhận chiếc túi này, hãy thiết lập sao cho hợp lý nhất.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý một điều hết sức quan trọng khác, đó là: tổng số tỷ lệ xuất hiện món quà của bạn phải là 100%. Ví dụ như trong hìnhh dưới đây, chúng ta có 4 món quà, mỗi món quà sẽ được đặt sẵn một tỷ lệ xuất hiện tương ứng, cụ thể:

  • 01 hộp quà dưa hấu - tỷ lệ xuất hiện = 40%
  • 01 cây thông noel nhỏ - tỷ lệ xuất hiện = 40%
  • 01 hoa mặt trời - tỷ lệ xuất hiện = 10%
  • 01 hoa nghệ tây Saffron - tỷ lệ xuất hiện = 10%
  • TỔNG tỷ lệ: 40% + 40% + 10% + 10% = 100%

Chọn tỷ lệ xuất hiện quà trong Mini World: Block ArtTổng tỷ lệ phải luôn là 100%

Nếu bạn tăng hoặc giảm số lượng các món quà này thì cũng phải đồng thời thay đổi tỷ lệ xuất hiện của chúng, bởi nếu tổng tỷ lệ không đúng 100%, sẽ không thể lưu lại (Save & Return).

Sau khi hoàn thành mọi thao tác, trong mục Plugin library / Props, các bạn sẽ thấy biểu tượng của túi may mắn xuất hiện như dưới đây (Present).

Chế tạo túi may mắn trong Mini World: Block Art thành công

Nhớ thêm nó vào Backpack của bạn để có thể sử dụng trong khi trải nghiệm với game thế giới mở tuyệt vời này.

Cách làm túi quà tặng trong Mini World: Block Art

  • 7.894 lượt xem
Cập nhật: 10/06/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo