Cách đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge của Netflix

Netflix sẽ đưa Squid Game vào thế giới thực. Giờ bạn có cơ hội giành chiến thắng hơn 4 triệu đô la khi tham gia Squid Game: The Challenge của Netflix.

Trò chơi con mực sẽ được Netflix đưa vào đời thực
Trò chơi con mực sẽ được Netflix đưa vào đời thực

Khi Squid Game được phát hành vào 9/2021, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” toàn cầu, trở thành một trong số chương trình được xem nhiều nhất tại thời điểm đó. Với các nhân vật đa chiều, hình ảnh hoạt hình, hành động đẫm máu, bối cảnh và nội dung phản ánh mặt tối của xã hội, Squid Game đã để lại dấu ấn khó quên trong văn hóa đại chúng toàn cầu hóa.

Chính điều đó không chỉ thôi thúc đạo diễn tiếp tục làm Trò chơi con mực phần 2 mà còn khiến Netflix đưa Squid Game vào đời thực.

Squid Game: The Challenge của Netflix

Netflix đã thông báo rằng họ đang trong quá trình chuyển thể bộ phim và đưa nó vào thế giới thực.

Biểu tượng tiêu biểu trong Trò chơi con mực
Biểu tượng tiêu biểu trong Trò chơi con mực

Squid Game phần mới sẽ ra mắt dưới dạng một seri cuộc thi truyền hình thực tế, Squid Game: The Challenge với sự tham gia của 456 người và tổng giải thưởng bằng tiền mặt lên tới 4.56 triệu đô la.

Ngoài một số game trong bộ phim gốc, các thí sinh sẽ phải vượt qua một số trò chơi mới để giành lấy giải thưởng cao nhất. Vậy bản chuyển thể này sẽ bám sát Squid Game gốc như thế nào?

Với giải thưởng 4.56 triệu USD, độ cạnh tranh, rủi ro sẽ rất cao, thế nhưng trong Squid Game: The Challenge, nếu thua cuộc, người chơi đó sẽ chỉ phải ra về tay trắng thôi. Yên tâm là bạn sẽ không bị "die" đâu nhé!. Netflix cho biết “chiến thuật, đồng minh và nhân vật sẽ được đưa vào thử thách", vì thế, chúng ta có thể sẽ chứng kiến xung đột xảy ra giữa các thí sinh.

Đầu năm 2022, Netflix đã mất dần số người đăng ký, vì thế, mở một cuộc thi dựa trên bộ phim “ăn khách” như Squid Game có thể giúp hãng giải quyết được vấn đề.

Cách đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge trên Netflix

Dành cho những ai quan tâm tới giải thưởng 4,56 triệu đô la, bạn có thể ứng tuyển tham gia Squid Game của Netflix tại https://www.squidgamecasting.com/.

Trang đăng ký Squid Game The Challenge
Trang đăng ký Squid Game The Challenge

Trong sân chơi này, Front Man, người giám sát game trong phim, đang tìm kiếm 456 người nói tiếng Anh ở khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, một trong số quy tắc khác mà bạn cần biết là người đăng ký tham gia tối thiểu phải từ 21 tuổi trở lên, có hộ chiếu hợp lệ, sẵn sàng có mặt tại sân chơi trong ít nhất 4 tuần đầu năm 2023. Nếu đáp ứng tất cả điều kiện, bạn có thể chọn ứng tuyển Squid Game: The Challenge tại Mỹ (US Casting), Vương quốc Anh (UK Casting) hoặc toàn cầu (Global Casting) và điền vào đơn đăng ký. Sau đó, bạn chỉ cần đợi và hi vọng có cơ hội cạnh tranh trong sân chơi Squid Game thực tế.

Biểu mẫu đăng ký Squid Game The Challenge
Biểu mẫu đăng ký Squid Game The Challenge

Trên đây là cách đăng ký tham gia Squid Game: The Chalenge của Netflix. Chúc bạn đăng ký thành công và được trải nghiệm Trò chơi con mực phiên bản Netflix.

  • 23 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/06/2022
Xem thêm: Squid Game Trò chơi con mực Squid Game The Challenge
Sắp xếp theo