Cách đăng nhập Yandex Mail

Có lẽ với nhiều người Yandex là cái tên khá xa lạ, tuy nhiên chắc bạn không biết rằng Yandex chính là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Nga. Ở đất nước này Yandex là công cụ tìm kiếm trực tuyến lớn nhất vượt xa gã không lồ Google.

Tải Yandex Mail cho iOS Tải Yandex Mail cho Android

Yandex hiện tại đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ như Google bao gồm email, bản đồ, lưu trữ trực tuyến, công cụ dịch, trình duyệt web. Sau khi đăng ký tài khoản Yandex bạn có thể nhanh chóng đăng nhập Yandex để sử dụng email tương tự như Gmail, Hotmail, Yahoo Mail, vv. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng nhập Yandex Mail và quản lý hộp thư đến, hộp thư đi 1 cách chi tiết.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Yandex Mail

Tải Yandex cho PC

Bước 1:

Truy cập Yandex theo link tải phía trên hoặc trực tiếp tại đường dẫn: https://yandex.com/. Sau đó nhấn chọn Mail.

Giao diện trang tìm kiếm của Yandex
Giao diện trang tìm kiếm của Yandex

Bước 2:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ Yandex Log in to continue. Tại đây bạn nhập địa chỉ Yandex Mail đã đăng ký vào ô Enter Your Login, Email or Phone sau đó nhấp Login.

Giao diện đăng nhập email
Giao diện đăng nhập email

Kế tiếp sau đó sẽ là cửa sổ yêu cầu nhập mật khẩu, sau khi nhập mật khẩu vào ô Enter your password tiếp tục nhấn Login một lần nữa.

Nhập mật khẩu tài khoản Yandex
Nhập mật khẩu tài khoản Yandex

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa đến với giao diện chính của Yandex Mail. Mọi người có thể thấy giao diện khá giống với Yahoo Mail hay Gmail.

Tại đây chúng ta sẽ quản lý được thư đến, thư đi, thư nháp, vv.

Giao diện tài khoản Yandex Mail
Giao diện tài khoản Yandex Mail

Để đăng xuất Yandex Mail hãy nhấn chọn đến tên tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên phải sau đó chọn Sign out of Yandex services. Tiếp đó chúng ta sẽ được quay trở lại với màn hình tìm kiếm chính của Yandex ngay lập tức.

Đăng xuất tài khoản Yandex Mail
Đăng xuất tài khoản Yandex Mail

Video hướng dẫn đăng nhập Yandex Mail

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng nhập tài khoản Yandex Mail. Hi vọng mọi người sẽ có thêm công cụ quản lý email mới để có thêm nhiều không gian lưu trữ trực tuyến chuyên nghiệp.

  • 6.026 lượt xem
Cập nhật: 30/04/2019
Xem thêm: Yandex Yandex Mail Tạo tài khoản
Sắp xếp theo