Cách sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Hướng dẫn gọi và nhắn tin miễn phí trên KakaoTalk

Hiện nay, các ứng dụng hỗ trợ liên lạc miễn phí qua mạng Internet ngày càng được phổ biến, người dùng có thể gọi điện, nhắn tin, gọi video, nhắn tin giọng nói hay chat trực tiếp cho bạn bè và người thân của mình. Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

Một phần mềm miễn phí nữa cũng đang được nhiều người biết đến đó là KakaoTalk, với Kakaotalk các bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện, gửi video hay tin nhắn giọng nói đến người dùng KakaoTalk khác một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là hoàn toàn không mất phí. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị của mình với Internet là có thể sử dụng được KakaoTalk thoải mái rồi.

Ngoài ra KakaoTalk còn có các chức năng như:

  • Chia sẻ văn bản, video và hình ảnh với tốc độ nhanh nhất
  • Nhanh chóng và dễ dàng tạo nhóm chat riêng
  • Tin nhắn được hiển thị là đã đọc hay chưa đọc
  • Biểu lộ cảm xúc của bạn một cách sống động với những hình dán sticker khác nhau
  • Trang trí ảnh KakaoTalk của bạn với những chủ đề miễn phí tuyệt đẹp
  • Không có các tin nhắn, bản tin quảng cáo
  • Cung cấp trên 250 các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.
  • Ghim phòng chat bất kỳ lên vị trí trên cùng của thẻ Chats.
  • Phân loại phòng chat theo sở thích, những tin nhắn chưa đọc hay theo thời gian.
  • Xem danh sách link đã chia sẻ trong phòng chat bất kỳ.
  • Tính năng Open Chat cho phép người tạo phát triển phòng chat 100 thành viên.
  • Cập nhật tính năng Open Chat với giao diện người dùng mới, đặc biệt là ở trang chủ. Bạn cũng có thể sửa tên các phòng chat do mình tạo ra.
  • Nâng cấp kiểu hiển thị cho các post chia sẻ, bao gồm sự kiện, câu hỏi thăm dò ý kiến và thông báo.
  • Hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Tải KakaoTalk cho iOS

Tải KakaoTalk cho Android

Tải KakaoTalk cho Windows Phone

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk

Bước 1: Tab bạn bè là mục chứa những liên lạc của bạn, bao gồm cả cá nhân và nhóm, bạn có thể tìm kiếm bạn bè của mình bằng cách ghi thông tin bạn bè mình lên thanh tìm kiếm trên đầu. Mục chat có là nơi chứa những cuộc trò chuyện của bạn, bạn có thể bấm Chỉnh sửa ở bên góc trái để có thể xóa cuộc trò chuyện của bạn đi.

Bước 2: Mục Tìm bạn bè sẽ có 4 cách để bạn có thể tìm ra bạn bè của mình đó là: Tìm bạn bè, Mã QR, Lắc để tìm, Mời qua SMS. Cách đầu tiên bạn có thể tìm bạn bè của mình qua ID KakaoTalk cách này bạn có thể tìm qua số điện thoại, Email, hoặc bằng ID tài khoản.

Bước 3: Thêm bạn bè bằng cách quét mã QR, mỗi người dùng KakaoTalk sẽ được trang bị một mã QR mặc định. Bạn có thể chọn Mã QR trong tab tìm bạn bè, khi hiện ra camera thì bạn bấm vào Mã QR của tôi và mã QR sẽ hiện ra sau đó. Bạn chỉ việc đưa cho bạn bè để quét là có thể kết bạn với nhau được rồi.

Bước 4: Lắc điện thoại để tìm bạn, bạn chọn Lắc và hệ thống sẽ yêu cầu truy cập Địa điểm để sử dụng dịch vụ dựa trên địa điểm bấm Chọn để tiếp tục, sau đó thì lấy điện thoại của bạn bè đã cài Kakaotalk gần đó, lắc để thêm bạn bè của mình vào.

Bước 5: Mời qua SMS, bạn có thể mời kết bạn qua số điện thoại hoặc tên người dùng KakaoTalk. Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại hoặc tên người dùng bạn đã mời.

Bước 6: Bạn có thể cài đặt tài khoản của mình ở tab Xem thêm bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc bên phải. Ở đây bạn có thể cài đặt thông báo của ứng dụng, tạo nhóm trò chuyện, cỡ chữ, màu chữ, chủ đề...

KakaoTalkKakaoTalk

Với cuộc trò chuyện của bạn, bạn có thể gửi icon emotion, hoặc các phương tiện khác như tin nhắn ảnh, video clip, tin nhắn thoại, chụp ảnh trực tiếp bằng Máy ảnh, chụp ảnh khung chat của bạn, gửi địa chỉ liên lạc...

KakaoTalkKakaoTalk

Trên đây là một số trải nghiệm của Download.vn ban đầu về KakaoTalk, còn nhiều tính năng khác mà bạn có thể tự mình trải nghiệm trong quá trình sử dụng KakaoTalk.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 28.084 lượt xem
Cập nhật: 04/11/2019
Xem thêm: KakaoTalk
Sắp xếp theo