Lịch phát sóng và Link xem phim Cây táo nở hoa

Cách xem phim Cây táo nở hoa

Nếu như bạn là một người yêu thích phim ảnh thì không thể không biết đến bộ phim Cây táo nở hoa của đạo diễn Võ Thạch Thảo được Việt hóa lại từ bộ phim What’s wrong Poong Sang của Hàn Quốc và đang được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Chanel vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Poster phim Cây táo nở hoa
Poster phim Cây táo nở hoa

Đây là một bộ phim truyền hình Việt Nam gồm 75 tập, nói về tình cảm anh em trong một gia đình, xoay quanh những câu chuyện giữa anh em với nhau. Để hiểu hơn về bộ phim này, thì sau đây Download.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Lịch phát sóng và Link xem phim Cây táo nở hoa, mời các bạn cùng tham khảo.

Tóm tắt nội dung Cây táo nở hoa

Cây táo nở hoa xoay quanh câu chuyện về 5 anh em trong một gia đình: Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân). 5 anh em lớn lên khi thiếu vắng bàn tay chăm sóc của cha mẹ và một mình anh trai cả Ngọc chăm sóc và nuôi nấng các em, khi bố (NSƯT Công Ninh) luôn luôn say xỉn, bỏ nhà đi, còn mẹ (NSƯT Mỹ Duyên) thì sau khi bị phát hiện ngoại tình và đã người bố bị đuổi đi.

Ngọc là một người anh trai luôn nghĩ, chăm sóc và bù đắp tình cảm thay cha mẹ cho các người em của mình, anh là một thợ sửa xe hiền lành có một người vợ tên Hạnh (Hồng Ánh) là một người vợ lam lũ luôn, vì cuộc sống khó khăn vất vả nhưng cô đã nhẹ nhàng, đối xử tế nhị với người chồng của mình và phụ anh lo cho các em. Họ có một người con gái tên Phúc (Trịnh Thảo) luôn luôn tỏ thái độ không vui vẻ với Ngọc, khi anh luôn quan tâm đến anh em của mình hơn là vợ và con.

Ngà là một anh chàng lười làm chỉ biết ăn bám vào mọi người, tham tiền, đam mê cờ bạc và không chịu tìm kiếm việc làm mà luôn đi đánh bạc.

Châu là một cô bác sĩ vô cùng thông minh và giỏi giang trong gia đình, vì không muốn làm khổ anh trai và chị dâu mà cô đã chuyển ra ngoài ở. Tính cách của cô thẳng thắn luôn đứng về phe của chị dâu để dạy dỗ lại Ngà và Báu.

Báu là một cô gái không được thông minh luôn dựa dẫm vào người khác, là cô nàng ăn chơi, hay chơi bời cùng bạn bè mà không chịu đi làm ăn. Thỉnh thoảng cô nén ăn trộm tiền của Châu để đi mua đồ cho bạn trai của mình.

Dư là một chàng trai trầm tính ít nói, sau khi từ bỏ nghề gangster thì anh quay trở về làm một tài xế thuê vào buổi tối và ban ngày thì phụ anh trai Ngọc sửa xe cho khách.

Lịch phát sóng của bộ phim Cây táo nở hoa

Bộ phim Cây táo nở hoa sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 - Vie Chanel và kênh Youtube của Vie Chanel, vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần. Ngoài ra các bạn cũng có theo dõi bộ phim ngay trên ứng dụng Vieon.

Link xem phim Cây táo nở hoa

Hướng dẫn xem phim Cây táo nở hoa trực tuyến

Ngoài việc xem phim trên kênh HTV2 - Vie Chanel thì chúng ta có thể theo dõi bộ phim Cây táo nở hoa trên Youtube và ứng dụng Vieon.

1. Xem phim Cây táo nở hoa trên Youtube

Truy cập vào Youtube

Tải Youtube trên Android Tải Youtube trên iOS

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào Youtube trên máy tính hoặc mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại trang chủ của Youtube, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Nhấn vào ô tìm kiếm

Bước 3: Nhập từ khóa “Cây táo nở hoa”, rồi bấm nút Enter.

Nhập từ khóa "Cây táo nở hoa"

Bước 4: Khi này trên màn hình sẽ xuất hiện những tập phim đã được đăng tải lên Youtube, click chuột vào tập phim mà bạn muốn xem.

Click chuột vào tập phim

Bước 5: Nhấn vào biểu tượng phóng to, để bắt đầu xem phim toàn màn hình.

Ấn vào biểu tượng phóng to

2. Xem phim Cây táo nở hoa trên Vieon

Truy cập vào Vieon

Tải Vieon trên Android Tải Vieon trên iOS

Bước 1: Truy cập vào trang web Vieon trên máy tính hoặc mở ứng dụng Vieon trên điện thoại của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhập từ khóa “Cây táo nở hoa, rồi ấn nút Tìm kiếm.

Bước 4: Tại phần giới thiệu của bộ phim, kéo màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào tập phim mà bạn muốn xem.

Nhấn vào biểu tượng kính lúp Gõ từ khóa "Cây táo nở hoa" Ấn vào tập phim

Bước 5: Bắt đầu theo dõi bộ phim trên ứng dụng Vieon.

Bắt đầu xem phim Cây táo nở hoa

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 10.228 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 19/04/2021
Xem thêm: Cây táo nở hoa YouTube VieON
Sắp xếp theo