Happy Land - Game nông trại NFT hấp dẫn

Happy Landgame NFT chủ đề nông trại hay và hấp dẫn trên web. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Happy Land game.

Game nông trại blockchain Happy Land
Game nông trại blockchain Happy Land

Những điều bạn cần biết trước khi chơi Happy Land

Game Happy Land là một nền tảng trò chơi blockchain, lấy cảm hứng từ đồng quê ở Texas, Mỹ. Trong Happy Land, người chơi sẽ nhập vai một chủ trang trại. Vì thế, về cơ bản, nhiệm vụ cần phải hoàn thành bao gồm trồng trọt, nhân giống gia cầm và chăm sóc nông trại để nó không ngừng phát triển.

Từ đó, mỗi người chơi sẽ tham gia vào xây dựng metaverse nhiều trang trại với nhiều kiểu tùy chỉnh độc đáo.

Gameplay nổi bật của Happy Land

Trang trại Happy Land

Trở thành một nông dân

Trong Happy Land, bạn sẽ trở thành một người chủ trang trại đích thực. Rất nhiều vụ mùa đang đợi bạn thu hoạch, vật nuôi đang chờ bạn nhân giống và nông trại đang đợi bạn phát triển. Liệu bạn có tố chất của một ông chủ trang trại tài giỏi? Hãy chơi Happy Land để biết câu trả lời nhé!

Metaverse Happy Land

Metaverse

Hệ thống nông trại và thành phố (bao gồm trung tâm mua sắm, giải trí…) cùng các nhân vật 3D trong Happy Land sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Máy cày Happy Land

Trồng trọt để kiếm tiền

Người chơi HappyLand có thể bán sản phẩm thu hoạch được để kiếm điểm kinh nghiệm và token. Tất nhiên, để bán được hàng, bạn phải sản xuất đủ số lượng sản phẩm nhất định cùng một lúc.

Để trở thành chủ trang trại trong Happy Land, người chơi cần tạo tài khoản liên kết với ví Metamask. Dữ liệu của người chơi sẽ được lưu trong hệ thống của Happy Land.

Khi vào game, người chơi sẽ có ngay một ngôi nhà và kho chứa đồ. Đất trồng cây có thể được mua qua cửa hàng hoặc trao đổi với người khác ở thị trường HappyLand.

Nhìn chung, game Happy Land NFT là lựa chọn hay cho những ai yêu thích trò chơi mô phỏng nông trại.

  • 370 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 08/01/2022
Xem thêm: Happy Land
Sắp xếp theo