Cách chơi EverWing trên Messenger Mobile - Dễ bắn, dễ chơi, dễ thắng

EverWing vẫn tiếp tục gây bão cộng đồng Facebook trong suốt mấy ngày vừa qua, nhờ sở hữu lối chơi đơn giản, không cần cài đặt có thể chơi ngay trên Facebook Messenger. Bạn có thể chơi, mời bạn bè chơi trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.

Nhưng chơi trên Mobile có lợi thế hơn trên máy tính là dễ chơi, dễ bắn và dễ thắng hơn rất nhiều. Mời các bạn cùng tham khảo cách chơi EverWing trên Messenger Mobile:

Hướng dẫn chơi EverWing trên Facebook Messenger điện thoại

Bước 1: Nếu đã có người khác mời bạn chơi trong tin nhắn Facebook Messenger, chỉ cần nhấn vào nút Chơi ngay là thoải mái trải nghiệm tựa game EverWing đang gây bão nào. Sau đó, có thể thách đấu bạn bè đánh bại số điểm hiện có của bạn.

Bạn bè mời chơi EverWingThách đấu

Còn chưa có ai mời, bạn có thể truy cập vào EverWing để chơi game bắn máy bay. Ngay lập tức hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Facebook Messenger, nhấn Tiếp tục với tư cách.... để xác nhận. Tại giao diện Facebook Messenger bạn sẽ thấy EverWing nhắn tin đến, nhấn vào nút Play và đợi một lát để load game.

Chơi gameĐợi Load game

Bước 2: Tiếp theo, nhấn nút Chơi ngay để bắt đầu trải nghiệm game bắn ruồi này. EverWing có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần di sang trái, sang phải là hệ thống tự động bắn.

Chơi ngayĐiều khiển game

Bước 3: Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt bọn quái vật bay trước khi chúng lao vào mình, rồi thu thập tiền vàng và vật phẩm hỗ trợ trong mỗi chuyến bay. Thi thoảng sẽ có những chú chim bay rất nhanh, nếu không tiêu diệt được thì phải né tránh nhé.

Giao diện game EverWingBảng xếp hạng

Bước 4: EverWing còn cung cấp cho bạn hệ thống trứng rồng, rồi hóa rồng. Bạn tiến hành huấn luyện, nâng cấp rồng để chúng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, còn phụ thuộc vào độ nhanh nhạy, khéo léo của bạn nữa. Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẹo chơi EverWing cho người mới, bí quyết để đạt điểm cao trong EverWing.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.597 lượt xem
Cập nhật: 19/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo