Mẹo chơi game EverWing cho người mới bắt đầu

Chắc hẳn mấy ngày gần đây bạn liên tục nhận được tin nhắn mời chơi EverWing từ bạn bè phải không? EverWing là game bắn máy bay đang gây sốt cộng đồng thời điểm hiện tại, bởi lối chơi khá đơn giản, lại không cần cài đặt có thể chơi ngay trên Facebook Messenger.

Nếu vừa bước vào chơi EverWing chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo cách chơi EverWing cũng như những mẹo cơ bản dưới đây để cạnh tranh điểm số với bạn bè:

Mẹo chinh phục EverWing cho người mới bắt đầu

Hiểu rõ tác dụng các loại bổ trợ

EverWing sở hữu hệ thống bổ trợ khá phong phú, đa dạng, để biết nên ưu tiên thu thập loại nào, bỏ qua loại nào để nhanh chóng giành chiến thắng trước bạn bè cần tìm hiểu kỹ tác dụng của các loại bổ trợ:

  • Hoa đỏ: Gia tăng 50% lượng sát thương.
  • Hoa tím: Có khả năng tiêu diệt mọi kẻ thù khi va chạm, được coi là bổ trợ hữu dụng nhất trong game nên cố gắng ăn bất cứ khi nào có thể nhé.
  • Cỏ 4 lá: Cộng 1 level (tăng 5 sát thương), có hiệu quả tới hết trận. ​
  • Kim cương tím: Thêm 10 đồng vàng.
  • Kim cương đỏ: Thêm 20 đồng vàng.
  • Kim cương xanh: Thêm 40 đồng vàng.
  • Nấm: Tăng thêm 1 luồng đạn.
  • Nam châm: Hút các item gần mình.
  • Tia sét: Cộng 1 thể lực để hỗ trợ tiêu diệt Boss.

items bổ trợ

Mở khóa các nhân vật càng sớm càng tốt

Cố gắng mở khóa các nhân vật ngay khi đủ Level, khi lên level 6 nhớ mở khóa cô nàng Lily luôn nhé. Bởi cô nàng này có khả năng nhân đôi lượng vàng nhận được sau mỗi chuyến bay. Nhờ đó sẽ nhanh chóng đủ số vàng cần thiết để nâng cấp vũ khí, nhân vật hoặc mua rồng.

Cô nàng Lily

Tăng cấp cho nhân vật

Khi tăng cấp nhân vật cũng đồng nghĩa với lượng sát thương lớn hơn, mạnh hơn. Mỗi cấp sẽ cộng 5 sát thương, giống nhau với mọi nhân vật. Khi đủ lượng sát thương, cần chú ý tới những con quái vật mặc giáp bay lơ lửng trong trận chiến. Tiêu diệt chúng thành công sẽ mang về cho bạn kim cương và cúp đấy.

Lựa chọn rồng mang theo

Mỗi con Rồng trong EverWing đều sở hữu những kỹ năng, sức mạnh riêng, có loại giúp tăng lượng item rơi ra, có loại tăng thời gian hiệu lực của item, có loại lại tăng sát thương. Tùy mục đích của mình mang theo trong trận chiến mà chọn loại Rồng cho phù hợp bạn nhé.

Rồng

Nâng cấp Rồng

Rồng trong EverWing được chia theo độ hiếm từ Common đến Legendary. Bạn có thể tiến hóa để nâng cao sức mạnh cho chúng, chỉ cần có 2 con rồng giống nhau và max level là có thể tiến hóa. Khi train Rồng cố gắng sử dụng cô nàng Fiona bởi có khả năng nhân đôi điểm kinh nghiệm cho những con Rồng bay cùng.

Tham gia Raid Boss

Cố gắng mời thêm một vài người bạn để hạ gục Boss dễ dàng hơn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý phải đạt tới một lượng sát thương nhất định thì mới nhận được số Hòm Báu mong muốn. Do vậy, nếu nhân vật của bạn không đủ khỏe, thì đừng tham gia Raid Boss ở một nhóm quá đông, bởi Boss có thể sẽ chết trước khi bạn đạt đủ lượng sát lương đấy.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục được tựa game EverWing đang gây sốt cộng đồng này, để khoe điểm số cùng bạn bè.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 6.449 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo