Hướng dẫn đăng ký sớm game đua xe Street Racing HD

Sự độc tôn trên thị trường game đua xe mobile của Asphalt chính là ngọn núi cao nhất đối với các nhà phát triển game tốc độ cho di động hiện nay. Tuy nhiên không có ngọn núi nào mà chúng ta không thể vượt qua, đặc biệt trong một thị trường có nhiều biến động như game. Và Street Racing HD chính là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến khi số lượng game thủ đăng ký chơi sớm đang tăng lên không ngừng.

Tải game Street Racing HD cho Android

Link đăng ký sớm game Street Racing HD:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivy.streetracing.hd

Cá nhân hóa xe đua trong Stress
Cá nhân hóa xe đua trong Stress Racing HD

Hiện nay có thể nói khó có cái tên nào có thể vượt qua được series game Asphalt, cũng giống như GTA trong game hành động hay Minecraft trong game xây dựng. Tuy nhiên bạn có thể thấy Mini World đang có 1 bước tiến mạnh mẽ có thể sánh ngang cùng Minecraft và Street Racing HD đang tham vọng điều này, nhà phát hành game Ivy mong muốn Street Racing HD sẽ sánh ngang cùng Asphalt để làm sôi động thị trường game đua xe trở lại.

2 chế độ đua quen thuộc trong Stress Racing HD
2 chế độ đua quen thuộc trong Stress Racing HD

Game Street Racing HD với hai chế độ Career Mode PvP Mode. Với chiếc xe ban đầu chúng ta có thể nâng cấp, mua thêm các loại xe chất lượng cao hơn để chiến đấu với người chơi khác. Những chặng đua trong chế độ PvP với 6 người cùng chơi sẽ mang đến những pha ép góc, bó cua không thua kém siêu phẩm điện ảnh Fast and Furious.

Đồ họa HD chất lượng cao của game đua xe Stress Racing HD
Đồ họa HD chất lượng cao của game đua xe Stress Racing HD

Chất lượng hình ảnh HD cùng màu sắc sống động với bối cảnh không gian khác nhau từ Á sang Âu trong Street Racing HD được thiết kế sinh động cho trải nghiệm những cung đường cực đã.. Ngoài ra bạn có thể cá nhân hóa xe đua trong Street Racing HD thông qua sửa đổi ngoại hình bao gồm sơn xe, lốp xe, nhãn dán, vv. Hiện tại game Street Racing HD đang hỗ trợ đăng ký trước để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng riêng cho các game thủ đăng ký sớm nhất.

  • 270 lượt xem
Cập nhật: 05/09/2019
Xem thêm: Street Racing HD Game Đua xe
Sắp xếp theo