TOP các biome trong Minecraft dành cho người mới bắt đầu chơi

Chọn một biome để khám phá rất quan trọng với người mới chơi Minecraft khi muốn kiếm tài nguyên xây dựng nhanh nhất. Dưới đây là top biome Minecraft tốt nhất để bắt đầu chơi game.

Biome tốt nhất cho người mới chơi Minecraft
  • 1 1

    Forest - Rừng

    Biome rừng trong Minecraft

    Gỗ là tài nguyên quan trọng với người mới bắt đầu chơi Minecraft. Rừng lại không hề thiếu chúng. Gỗ cũng là nguyên liệu thiết yếu trong nhiều công thức chế tạo. Dù bạn cần khai phá biome Minecraft này một chút nhưng cực kỳ đáng giá.

    Tuy nhiên, hãy thận trọng trong hành động vào ban đêm bởi có rất nhiều mod thù địch và khu vực kín nguy hiểm trong rừng. Có thể bạn cần tìm cách di chuyển xung quanh an toàn.

  • 1 2

    Mushroom Fields - Cánh đồng nấm

    Biome cánh đồng nấm trong Minecraft

    Đây là biome hiếm, khó tìm trong Minecraft. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một cánh đồng nấm trên đường đi. Nơi đây không có mob hiếu chiến nên bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ yên bình. Toàn bộ khu vực đều là các loại Moshroom hiếm - nguyên liệu làm nên món hầm Suspicious Stew.

    Vấn đề chính ở biome Minecraft này là bạn không thể có được gỗ trừ khi xây dựng một khu trồng cây.

  • 1 3

    Ocean - Đại dương

    Biome đại dương trong Minecraft

    Đại dương là một biome Minecraft tuyệt vời để xây dựng căn cứ nếu bạn khắc phục được vấn đề thiếu tài nguyên và oxy. Nó bằng phẳng nên không cần khai phá. Biome đại dương cung cấp hàng phòng thủ vững chắc, chống lại các mob & người chơi thù địch. Tất nhiên, thiết lập ban đầu thường khó và mất thời gian nhất bởi bạn cần đi lại nhiều lần để thu thập nhiều tài nguyên nhất có thể.

    Từ gỗ tới động vật, bạn phải mang khá nhiều thứ đến từ đất liền. Tuy nhiên, nơi ở sau khi hoàn thành sẽ siêu đẹp và đáng giá với công sức mà bạn bỏ ra.

  • 0 4

    Plains - Đồng bằng

    Biome Minecraft đồng bằng

    Đây là biome Minecraft hoàn hảo cho người mới chơi để tạo ngôi nhà đầu tiên. Biome này luôn bằng phẳng và không cần phải khai hóa quá nhiều. Phần tuyệt nhất ở đồng bằng là có rất nhiều động vật. Nhờ đó, bạn dễ dàng xây dựng trang trại ngay khi có thể mà không phải đi khắp nơi tìm kiếm vị trí phù hợp. Đó cũng chính là lí do khiến đồng bằng trở thành biome hoàn hảo cho người lần đầu tiên chơi Minecraft.

    Hãy tới một vị trí dễ tìm thấy tối thiểu từ 2 tới 3 tài nguyên: nước, cây và cát. Hành động này sẽ tăng đáng kể tốc độ xây dựng nơi trú ẩn của bạn.

  • 0 5

    Mountain - Địa hình núi

    Biome núi trong Minecraft

    Bạn có rất nhiều việc cần làm trên biome Minecraft này. Núi cho cảnh quan đẹp và “hàng rào” bảo vệ vững chắc, cùng với nguồn ngọc lục bảo cần thiết cho căn cứ của bạn. Bạn rất dễ tìm thấy đá ở nơi đây. Đây là nguyên liệu không thể thiếu khi muốn nâng cấp công cụ và xây dựng công trình.

    Về cơ bản, bạn chỉ cần cẩn thận khi di chuyển xung quanh biome Mountain bởi nếu không may bị ngã từ núi cao, bạn có thể sẽ bị chết ngay lập tức.

  • Trên đây là những biome tốt nhất cho người mới chơi Minecraft. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 1.677 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 01/07/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo