Mọi lối thoát bí mật trong Super Mario Wonder

Mọi lối thoát bí mật trong Super Mario Wonder

Nintendo đã che giấu những lối thoát bí mật trong các giai đoạn Super Mario kể từ khi chưa chính thức ra mắt. Super Mario Wonder có ít nhất bảy lối thoát bí mật được tìm thấy. Dưới đây là chi tiết 7 lối ra bí mật trong Super Mario Wonder mời các bạn tham khảo.

Lối ra bí mật số 1: Piranha Plants on Parade

Điểm đến của bạn là một địa điểm có ba ống có chiều cao tăng dần được bao quanh bởi các chuỗi khối nốt nhạc. Phía trên và bên trái, bạn sẽ thấy một bộ ba ống khác - tất cả đều ngắn và chạy ngang qua phần dưới cùng của bệ cao.

Đi sang phải cho đến khi bạn vượt qua ba ống và các khối nốt nhạc tiếp theo. Quay lại, bao phủ đủ mặt đất trong khi chạy sang trái để nhảy từ mép trái của nốt nhạc - nghĩa là ngay trước khi bạn chạm tới các đường ống một lần nữa - phóng mình lên phía trên ba đường ống ngắn phía trên bạn và tiếp tục mặt đất ẩn phía trên chúng. Bạn sẽ sớm gặp một đường ống màu đỏ hãy nhảy vào, tận hưởng khung cảnh mới lạ và sau đó nhảy vào chiếc tẩu màu xanh lá cây cuối cùng phía trước bạn.

Piranha Plants on Parade
Piranha Plants on Parade

Lối ra bí mật thứ hai: Bulrush Coming Through

Vừa đi qua bông hoa, một chiếc Bulrush đang chờ đợi. Cho phép anh ta đuổi theo bạn cho đến khi anh ta phá vỡ bốn khối để lộ ra Hạt giống Kỳ diệu. Tiếp tục từ đây, tiếp tục theo đuổi vụ giẫm đạp Bulrush tiếp theo thay vì cố gắng chạy nhanh hơn hoặc thoát khỏi nó , và nó sẽ đánh sập cột thoát bình thường của đường đi, cuối cùng đưa bạn lên mây nơi Hạt giống Kỳ diệu đang chờ đợi. Đi ngay sau Wonder Seed và bạn sẽ sớm đến một lối ra bí mật.

Lối ra bí mật thứ ba: Bulrush Express

Bạn sẽ đi chơi trên đỉnh Bulrush bị giẫm đạp trong "Bulrush Express" và bạn sẽ muốn xuống xe khi nhìn thấy một số bệ có chiều cao tăng dần với hai đồng xu và một Bulrush duy nhất trên mỗi bệ . Hãy nhảy lên đây, tiếp tục nhảy, đừng để bị Bulrush tấn công, nếu không chúng sẽ đánh gục bạn. Ở bậc thứ năm là Wonder Seed.

Bạn sẽ cần Elephant Power-Up để vượt qua các khối ở bên phải thay vì đi qua đường ống màu đỏ. Một đường ống khác đang chờ ở đầu đối diện của các khối nhà. Bạn sẽ tìm thấy Bulrush ở phía bên kia, mà bạn sẽ muốn cưỡi tới Wonder Seed.

Lối ra bí mật thứ 4: Thung lũng Outmaway

Tiếp theo đây là một chuyến đi. Đối với lối ra bí mật "Thung lũng Outmaway" , hãy tiếp tục hành trình cho đến khi bạn vượt qua trạm kiểm soát giữa chừng một chút. Bạn sẽ tiếp tục đi cho đến khi tìm thấy hai ống ngắn màu vàng nhô ra khỏi mặt đất ở một góc hướng về bên trái. Các đường ống không phải là bộ phận quan trọng; khối băng ở bên phải của chúng.

Đập vỡ nó bằng một chiếc giã đất hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn đã nấu, sau đó nghiền nát vết sáng trên tuyết mà nó để lại. Điều này triệu tập một loại quái vật tuyết khổng lồ chúng ta sẽ cần theo dõi trong khoảng 20 đến 30 giây bằng cách thường xuyên chạy sang trái để bạn không bị buộc phải rời khỏi nó. Cuối cùng, Wonder Seed sẽ rơi xuống một cây cột trống trong chuyến đi quan trọng của bạn.

Lối thoát bí mật số 5: Secrets Of Shova Mansion

Hãy tiếp tục và kết hợp Shova để nó không gây phiền toái trong khi bạn hoàn thành phần còn lại của mục tiêu. Bên phải của nó là một nhóm sáu khối có thể phá vỡ khá đáng ngờ. Nhìn lại 'mảnh màu xanh lá cây' đó và đẩy nó qua sáu khối có thể phá vỡ để phun ra một đường ống màu vàng mà bạn sẽ muốn nhảy qua. Mọi thứ lại trở nên lớn lao, đó là lối thoát bí mật đầu tiên trở lại Thế giới Một. Groovy. Kết thúc từ đây để có lối ra bí mật.

Lối ra bí mật thứ sáu: Where The Rrrumbas Rule

Cách thoát bí mật, trong trường hợp đó bạn sẽ khoan mình vào trần nhà, bỏ qua hoàn toàn thiết bị màu vàng, rồi tiếp tục khoan xuyên qua con đường khuất màu tía trên đỉnh bức tường nhìn ra công trình kỳ lạ.

Lối thoát bí mật thứ bảy: Hot-Hot-Hot

Đi lên trong khi đi sang trái/tây cho đến khi tìm thấy một số đám mây có thể đi bộ được. Hãy xem qua các loại đá và bệ được làm nóng khác nhau với mục tiêu đó, có một số cách để đạt đến đó và vì không có giới hạn thời gian nên kiên nhẫn là một đức tính tốt.

Bông hoa màu tím hơi hướng về phía tây của đám mây là mục tiêu của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy đáp xuống nó, điều này sẽ kích hoạt tác dụng của nó: nó tạo ra một cánh cửa ở vị trí trước đó của đường đi. Quay lại (trên mặt đất) cho đến khi bạn nhìn thấy cánh cửa theo mặc định hoặc nhìn thấy một khối sắp phát nổ. Khi khối nổ tung, bạn sẽ thấy cánh cửa. Dù bằng cách nào, hãy bước qua, tận hưởng cảm giác tắt đèn kỳ lạ và tiếp cận lối ra bí mật cuối cùng.

  • 40 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 25/10/2023
Xem thêm: Super Mario Wonder
Sắp xếp theo