Cách nhận Echo EXP trong Wuthering Waves

Trong khi Wuthering Waves có thư viện Echoes giống như Pokedex, những người bạn đồng hành chiến đấu này rất khó lên cấp vì nguyên liệu thăng cấp của họ tương đối khó kiếm. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để nhận được Sealed Tubes (nguyên liệu Echo EXP) trong trò chơi Wuthering Waves.

Cách nhận Echo EXP trong Wuthering Waves
Cách nhận Echo EXP trong Wuthering Waves

Cách farm Sealed Tubes trong Wuthering Waves

Rất khó để có được Sealed Tubes vì chúng chỉ có thể được farm thông qua các trường hợp yêu cầu Waveplates, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải quản lý năng lượng của mình một cách cẩn thận và cân bằng việc nâng cấp Resonator và nâng cấp Echo để củng cố tài khoản.

Cánh đồng Tacet

Trong phần Forgery Challenge của Guidebook, hãy đến Tacet Field Cleanup để tìm danh sách tất cả các cánh đồng farm Echo có sẵn trong thế giới của bạn. Đây là các Miền thế giới mở, nơi bạn phải đánh bại các làn sóng TDs và sử dụng 60  Waveplates để nhận phần thưởng bao gồm: Tuners, Echoes và Sealed Tubes.

Tacet Fields cung cấp tỷ lệ Waveplate và Sealed Tube tốt nhất đồng thời cho phép bạn trang trại để lấy các vật liệu khác mà bạn cần để nâng cấp Echoes của mình. Nên farm những thứ này bất cứ khi nào có thể. Để nhận được phần thưởng tốt nhất, hãy cố gắng tăng SOL3 càng nhanh càng tốt để tăng số lượng và chất lượng phần thưởng.

Bosses

Việc hoàn thành Boss và Weekly Challenges là cần thiết để farm nguyên liệu nâng cấp Resonator, nhưng bạn có thể nhận được một số Sealed Tubes thưởng cho mỗi trận chiến hoàn thành.

Trao đổi Oscillated Coral

Mỗi khi kéo được vũ khí ba sao, bạn sẽ được thưởng 15 Oscillated Coral. Cho dù có rút được nhiều trong Convene hay không, bạn sẽ tích lũy được một số lượng Oscillated Coral kha khá từ những lần kéo không may mắn. May mắn thay, bạn có thể sử dụng chúng để mua nhiều loại vật phẩm hữu ích bao gồm cả nguyên liệu Echo EXP.

Đi tới phần Item Exchange trên Store Trao, sau đó chọn tab Oscillated Coral. Ưu tiên hàng đầu của bạn là mua tất cả Forging Tides, Lustrous Tides và Radiant Tides để được rút miễn phí. Nếu bạn vẫn còn một ít tiền, hãy cân nhắc mua Sealed Tubes để nâng cấp Echoes. Cửa hàng reset hàng tháng .

Những cách khác để nhận Echo EXP

Ngoài các tùy chọn trên, bạn cũng có thể nhận được một lượng rất nhỏ nguyên liệu Echo EXP từ các nguồn sau:

  • Activity (Dailies)
  • Milestones
  • Tower of Adversity
  • Tactical Holograms
  • Quest rewards
  • Pioneer Podcast
  • Opening Supply Boxes
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 120
Chia sẻ bởi: 👨 Tiêu Nại
Tìm thêm: Wuthering Waves
Sắp xếp theo
👨