Cách nhận được thú nhồi bông Muujin ở Palia

Một trong những điểm nhấn của MMORPG giả tưởng Palia là cho phép trang trí mở rộng cốt truyện ngôi nhà của bạn. Không có gì làm bừng sáng một nơi như thú nhồi bông, vì vậy nếu bạn muốn thêm một số thú nhồi bông Muujin vào bảng của mình ở Palis.

Hướng dẫn tìm thú nhồi bông Muujin trong Palia

Giống như việc nhận được thú nhồi bông Sernuk, bạn sẽ phải đeo cung và đi săn Muujin nếu muốn có được thú nhồi bông Muujin. Sẽ không dễ dàng gì, nhưng chúng thật đáng yêu nếu bạn có thể chạm tay vào một chiếc. Tỷ lệ rơi ra Muujin Plush rất thấp nhưng bạn cũng sẽ cải thiện kỹ năng săn bắn của mình khi thu thập các nguyên liệu chế tạo hữu ích như Lông thú, Thịt Muujin và Sừng Muujin.

Thú nhồi bông Muujin trong Palia
Thú nhồi bông Muujin trong Palia

Common Muujin có thể được tìm thấy trên khắp Vịnh Bahari, đặc biệt là ở những khu vực có nhiều cây cối và đồng cỏ ở phía bắc. Bạn nên đi săn quanh The Outskirts, Flooded Steps, Proudhorn Pass và phía nam Thorny Thicket.

Một Muujin thông thường có 20 Health, có nghĩa là bạn sẽ cần hai Standard Arrows hoặc một Fine Arrow để hạ gục một Mũi tên. Việc sử dụng Standard Arrows có thể khiến việc này trở thành một nhiệm vụ khó khăn, vì trong khi hạ cánh mũi tên đầu tiên thì dễ dàng, nhưng chúng di chuyển nhanh và theo kiểu kỳ quặc, khiến phát bắn thứ hai trở nên khó khăn. Để thực hiện việc này dễ dàng hơn, hãy thử làm như sau:

  • Sử dụng mặt đất cao: Việc thực hiện cú đánh thứ hai sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn nhìn xuống để có một cú bắn rõ ràng vào mục tiêu.
  • Bao vây: Muujin đương nhiên sẽ chạy trốn khỏi bạn, nên nếu có bức tường đằng sau họ, họ sẽ buộc phải ở trong phạm vi của bạn. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần nhắm tốt, thay vì nhắm tốt và di chuyển.

Lưu ý: mỗi khi bạn giết Muujin thông thường, có một cơ hội rất nhỏ bạn sẽ nhận được Muujin Plush .

Cách tìm thú nhồi bông Muujin quý hiếm

Tất cả thú nhồi bông Muujin đều hiếm, nhưng những thú được săn từ Banded Muujin và Bluebristle Muujin thậm chí còn hiếm hơn.

Nếu bạn không giết được Muujin thông thường sau khi cho nó chạy, cuối cùng nó sẽ đi đến một cái cây và ẩn náu. Việc chặt cây sẽ buộc Muujin phải trốn chạy, nhưng nó sẽ trở lại dưới dạng Bluebristle Muujin. Những thứ này có 90 Health, vì vậy điều này chỉ đáng theo đuổi nếu bạn là Thợ săn cấp cao hoặc đang đi săn cùng đồng đội. Đánh bại một con sẽ có cơ hội rất thấp để nhận được Bluebristle Muujin Plush. Bạn sẽ nhận thấy Bluebristle Muujin sinh sản nếu bạn tìm thấy Flow Tree Grove ở bất kỳ đâu trong Vịnh Bahari.

Loại muujin cuối cùng là Muujin có dải. Bạn sẽ tìm thấy những thứ này ở cùng khu vực với Common Mujjin nhưng chúng hiếm hơn. Trong khi Muujin thông thường có bờm màu đen thì bờm của Muujin có dải có nhiều màu, với các màu đen, xám và tím đan xen.

Loại có dải này khó tiêu diệt hơn nhiều, có 40 Health, vì vậy bạn sẽ cần hai đòn Mũi tên Tốt để hạ gục một tên. Tuy nhiên, nếu bạn làm vậy, có một khả năng rất nhỏ là bạn sẽ nhặt được một con thú nhồi bông Muujin có dải băng.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 08
Tìm thêm: Palia
Sắp xếp theo
👨

    Tài liệu tham khảo khác