EA Sports FC 24: Những cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trong Ultimate Team

Có thể bạn nghĩ rằng Ligue 1 là giải đấu yếu nhất hiện nay trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tuy nhiên tại Ligue 1 vẫn có những cầu thủ vô cùng chất lượng với tốc độ cũng như thể lực vượt trội. Dĩ nhiên điều này cũng sẽ tương ứng với sức mạnh của họ trong EA Sports FC 24, mời các bạn tham khảo danh sách các cầu thủ hàng đầu của Ligue 1 trong EA Sports FC 24.

Tải game EA Sports FC 24

Những cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trong EA Sports FC 24

Kylian Mbappé - Chỉ số 92

  • Chiêu thức kỹ năng năm sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/thấp

Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và là cầu thủ duy nhất có khả năng sánh ngang với David Ginola chính là Kylian Mbappé. Ngôi sao của PSG tự hào về những Kỹ năng di chuyển tương tự như Ginola, và một chân yếu bốn sao để phần nào bắt kịp với người đồng hương Pháp của mình.

Kylian Mbappé
Kylian Mbappé

David Ginola - Chỉ số 89

  • Chiêu thức kỹ năng năm sao
  • Chân yếu năm sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Không thể nói đủ những điều tốt đẹp về David Ginola toàn diện và linh hoạt, người có thẻ Anh hùng tạo nên sự tranh luận về người giỏi nhất trong EASFC 24. Ngoài khả năng chơi CAM, Striker, LW hoặc LM của Ginola, anh ấy còn tự hào về một thế giới khác tập hợp các thuộc tính.

90 Tốc độ, 88 Bắn, 87 chuyền và 91 Rê bóng không thể tốt hơn nhiều và có lẽ mang đến sự kết hợp kỹ năng đáng kinh ngạc nhất cho một cầu thủ chạy cánh. Kỹ thuật PlayStyle Plus của anh ấy giúp Ginola dễ dàng lướt xung quanh với Nước rút có kiểm soát hoặc rê bóng qua các hậu vệ bằng Kỹ năng di chuyển năm sao của anh ấy.

David Ginola
David Ginola

Sidney Govou - Chỉ số 86

  • Di chuyển kỹ năng bốn sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Sidney Govou luôn có sở trường vượt trội hơn các thuộc tính của mình, mặc dù Tốc độ 89 và Bắn súng chắc chắn không có gì đáng chê trách. 88 Rê bóng giúp đảm bảo rằng Govou không gặp khó khăn gì trong việc tạo khoảng trống cho riêng mình, đồng thời duy trì Đường chuyền 80 đáng nể để đặt bóng khi cần thiết.

Bên cạnh việc né tránh các hậu vệ bằng khung hình nhỏ hơn của mình, Govou còn mang đến một sức mạnh bùng nổ bất ngờ thông qua PowerShot PlayStyle Plus . Điều này có nghĩa là các cú sút sức mạnh của Govou sẽ được thực hiện nhanh hơn và khó hơn trước, khiến anh ta trở thành mối đe dọa ở mọi nơi xung quanh vòng cấm.

Sidney Govou
Sidney Govou

Abedi Pele - Chỉ số 89

  • Di chuyển kỹ năng bốn sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ công việc Med/Med

Abedi Pele là một mối đe dọa tấn công nguy hiểm tương tự đối với Dembele, với khả năng kết hợp số 91 ở Tốc độ và Rê bóng để làm nổi bật những phẩm chất tốt nhất của anh ấy. Tuy nhiên, Abedi Pele sẽ hoạt động tập trung hơn với tư cách là một CAM và thường tồn tại lâu hơn 72 Stamina của Dembele với 83 của chính anh ấy.

Abedi Pele cũng có Rapid PlayStyle Plus để thực hiện một so sánh trực tiếp khác với Dembele. Mặc dù bị tụt hạng ở cả chân yếu và Kỹ năng di chuyển, Abedi Pele sẽ cung cấp sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn thắng và đường kiến ​​​​tạo, dựa vào Đường chuyền 87 tuyệt vời để giúp anh ta trở thành một mối đe dọa toàn diện hơn so với một người hạn chế Rê bóng hơn.

Abedi Pele
Abedi Pele

Ousmane Dembele - Chỉ số 89

  • Chiêu thức kỹ năng năm sao
  • Chân yếu năm sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Ousmane Dembele là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội nào mặc dù anh có xu hướng dành nhiều thời gian bên lề hơn là trên sân ngoài đời thực. Anh ấy hoàn toàn là một trong những cầu thủ có kỹ năng năm sao giỏi nhất ở EASFC 24 và thậm chí còn tự hào có một đôi chân yếu hoàn hảo để hoàn thiện khả năng của mình.

Dembele có tốc độ 96 và rê bóng 90 đáng kinh ngạc, khiến anh trở thành một cầu thủ chạy cánh khó nắm bắt xuất sắc, nếu bạn có thể tận dụng phong cách đó một cách hiệu quả. Dembele cũng tự hào về Rapid PlayStyle Plus để khiến anh trở nên đe dọa hơn khi rê bóng vào hàng phòng ngự. Mặc dù trên giấy tờ anh ấy là một cầu thủ có kỹ năng gần như hoàn hảo, nhưng Dembele cần một bàn tay điêu luyện để sử dụng hiệu quả.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele

Jonathan Clauss - Chỉ số 85

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/cao

Jonathan Clauss có Tốc độ và Sự nhanh nhẹn vượt trội để theo kịp bất kỳ ai và khiến đối thủ phải khuất phục dọc theo cánh. Giống như Hakimi, Clauss cũng giới thiệu Phong cách chơi Whipped Pass, cùng với Dự đoán, Không ngừng và Ném xa bị đánh giá thấp.

Trong khi các thuộc tính phòng thủ của anh ấy không nổi bật, PlayStyles xuất sắc và 90 Pace của Clauss tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho hậu vệ cánh này. Đường chuyền 80 của anh ấy là tuyệt vời cho vị trí của anh ấy, và rê bóng 82 cải thiện tính linh hoạt của anh ấy, khiến Clauss trở thành một lựa chọn đặc biệt ở RB hoặc RWB.

Jonathan Clauss
Jonathan Clauss

Jonathan David - Chỉ số 86

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu năm sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/cao

Quốc tịch Canada của Jonathan David có thể ngăn cản anh ấy có được sự ăn ý như mong muốn để trở thành một cầu thủ xuất phát hiệu quả, nhưng không thể phủ nhận khả năng đáng kinh ngạc của anh ấy khi vào sân từ băng ghế dự bị . Có điều gì đó ở Jonathan David khiến các hậu vệ khó có thể khóa chặt anh ta.

Đôi chân yếu kém năm sao của David khiến anh ấy trở nên rất nguy hiểm khi tấn công, đặc biệt là khi bạn xem xét Tốc độ 88 xuất sắc của anh ấy mà anh ấy có thể sử dụng để tiến về phía sau. Kích thước của anh ấy giúp cho 81 Agility cảm thấy tốt hơn nữa và bạn không thể nói gì xấu về 87 Shooting – mọi thứ chính xác là nơi bạn muốn đối với một người chơi tấn công nguy hiểm.

Jonathan David
Jonathan David

Marquinhos - Chỉ số 87

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ làm việc trung bình/cao

Marquinhos là một trong những trung vệ hữu ích nhất trong EASFC 24 nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa hóa học và những lợi ích trong trò chơi mà anh ấy có thể mang lại cho đội của bạn. Là một người Brazil, Marquinhos có thể liên kết với các đồng nghiệp hàng đầu khác trong đội tuyển quốc gia như Eder Militao, Neymar hoặc Vini Jr, khiến anh trở nên hữu ích bên ngoài các đội bóng thuần túy ở Ligue 1.

Ngoài lợi ích xây dựng đội nhóm của mình, Marquinhos còn thực hiện công việc phòng thủ đáng kinh ngạc nhờ Intercept PlayStyle Plus. Điều này cho phép Marquinhos có khả năng tiếp cận và giữ chân tốt hơn khi truy cản một cầu thủ tấn công, một phẩm chất đặc biệt mà bất kỳ trung vệ nào cũng phải có.

Marquinhos
Marquinhos

Achraf Hakimi - Chỉ số 84

  • Di chuyển kỹ năng bốn sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/thấp

Trong khi Kimpembe thiên về phòng thủ hơn, bạn sẽ thấy rằng Achraf Hakimi thích di chuyển lên xuống ở hai cánh để gây sát thương. Hakimi thực sự sẽ là một đối tác tuyệt vời cho Kimpembe vì phong cách bổ sung cho nhau của họ.

Khả năng Whipped Pass và Quick Step PlayStyles của Hakimi mang đến cho anh những phẩm chất cơ bản mà anh cần để thực hiện vai trò hậu vệ cánh. Yếu tố về Tốc độ vượt trội và hàng loạt thuộc tính vững chắc của Hakimi sẽ tạo nên bức tranh rõ ràng về lý do tại sao anh ta hoạt động hiệu quả đến vậy, đặc biệt là trong tấn công.

Achraf Hakimi
Achraf Hakimi

Presnel Kimpembe - Chỉ số 82

  • Di chuyển kỹ năng hai sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ làm việc trung bình/cao

Mặc dù được đánh giá tổng thể tương đối thấp, Presnel Kimpembe có kỹ năng và chiều dài để bảo vệ những kẻ tấn công giỏi nhất với tư cách là một trong những cầu thủ có ngân sách tốt nhất trong EASFC 24 . Các thuộc tính chính của anh ấy gần như ở mức mà bạn muốn dành cho một trung vệ, với 79 Tốc độ, 81 Phòng thủ và 86 Thể chất đều đạt điểm.

Ngoài định dạng thuộc tính vững chắc, Kimpembe còn được trang bị Block PlayStyle Plus , dễ dàng trở thành một trong những thứ tốt nhất dành cho một hậu vệ tầm cỡ như anh ấy. Phạm vi tiếp cận ngày càng tăng của Block kết hợp hoàn hảo với Intercept PlayStyle của Kimpembe, cho phép anh ta thực hiện một số pha tắc bóng xuất sắc ở phút cuối để cứu thế giới.

Presnel Kimpembe
Presnel Kimpembe
  • 60 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 23/10/2023
Xem thêm: EA Sports FC 24
Sắp xếp theo