Cách lấy Spud trong Brotato

Một trong những vật phẩm bạn có thể thu thập trong Brotato là Spuds và có thể sử dụng chúng để mở khóa các nhân vật mới. Nếu muốn có nhiều nhân vật hơn trong Brotato chúng ta sẽ muốn có được Spud. Trong hướng dẫn này Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Spud trong Brotato và cách sử dụng chúng.

Tải game Brotato

Làm thế nào để kiếm Spud trong Brotato?

Spud là một loại tiền tệ duy nhất được sử dụng trong Brotato, khác với việc thu thập tiền xu. Đây là một cơ chế gacha đơn giản, nơi chúng ta có thể sử dụng Spud để mở khóa các nhân vật khác nhau. Các trò chơi tương tự sử dụng tiền gacha là Genshin Impact và Honkai Star Rail. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách lấy spud để có thể mở khóa các nhân vật như Ghost, Lucky hoặc Renegade thì đây là những gì bạn cần làm.

Game Brotato
Game Brotato

Chúng ta sẽ muốn rút ví của mình vì cách số một để kiếm tiền là tiêu tiền. Nếu không muốn chi tiền để mở khóa nhân vật, bạn cũng có thể thử xem quảng cáo mỗi ngày. Có tổng cộng 28 video bạn có thể xem và mỗi video sẽ cung cấp cho bạn 3 Spud mỗi ngày. Đây dường như là cách duy nhất để kiếm tiền trong Brotato.

Loại tiền tệ nào được sử dụng trong Brotato?

Spuds không phải là loại tiền tệ duy nhất được sử dụng trong Brotato. Bạn cũng có thể sử dụng vàng để quay lại nâng cấp và mua vật phẩm trong cửa hàng. Có một số vật phẩm có chứa vàng bên trong và chúng là túi, chiến tích săn bắn và một con heo đất.

Khi nhặt những vật phẩm này, chúng sẽ chỉ cung cấp cho bạn vàng và chúng sẽ không cung cấp kinh nghiệm. Để có được những vật phẩm khác nhau này, bạn sẽ cần phải đánh bại kẻ thù và chúng sẽ đánh rơi chúng. Vật phẩm hiếm nhất, cúp săn bắn là vật phẩm cấp 3 có thể mua trong trò chơi hoặc tìm thấy trong thùng.

  • 53 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 17/07/2023
Xem thêm: Brotato
Sắp xếp theo