Hướng dẫn khóa cửa trên game Unturned

Bạn không thể khóa tất cả các cửa trong Unturned nên cánh cửa gỗ đầu tiên bạn chế tạo sẽ không ngăn cản bất kỳ ai bước vào. Bạn cũng không thể chỉ cần gõ vào ổ khóa hoặc cơ chế khóa để biến nó thành một cánh cửa bị khóa. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn khóa cửa lại khi chơi Unturned.

Tải game Unturned

Làm thế nào để khóa cửa trong Unturned

Có một cách giải quyết tiện lợi hơn chính là chuyển sang kim loại. Cửa gỗ có thể mang lại cho bạn cảm giác cabin ấm cúng, nhưng chúng sẽ không tránh được bất kỳ vị khách không mời nào. Nếu an ninh là những gì bạn đang theo đuổi, thì một cánh cửa kim loại là lựa chọn của bạn.

Mở khóa trong Unturned
Mở khóa trong Unturned

Cách chế tạo một cánh cửa kim loại trong Unturned

Dựa trên vô số lần vượt ngục chế tạo của tôi trong Unturned, cánh cửa kim loại là thứ duy nhất ngăn xác sống hoặc những người chơi khác xâm nhập vào căn cứ của bạn. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để đảm bảo bạn có được cánh cửa đó và gia cố bằng cách tạo ra một cánh cửa kim loại:

Game Unturned
Game Unturned
  • Obtain Logs and Sticks: Bắt đầu với những điều cơ bản. Liên doanh ra ngoài và chặt hạ một số cây. Điều này sẽ cung cấp cho bạn khúc gỗ và que, những vật liệu cơ bản cho nhiều công thức chế tạo.
  • Thu thập phế liệu kim loại: Trong khi bạn ra ngoài, hãy để ý đến phế liệu kim loại. Bạn sẽ cần bốn trong số này để chế tạo cánh cửa kim loại chắc chắn đó.
  • Create Wooden Boards and Plates: Khi bạn đã có nhật ký của mình, hãy lấy cưa. Biến những khúc gỗ đó thành ván gỗ. Những tấm ván này sau đó sẽ được tạo thành các tấm gỗ, tạo thành phần đế cho cánh cửa của bạn.
  • Chế tạo khung từ các tấm: Với các tấm gỗ của bạn đã sẵn sàng, bước tiếp theo là xây dựng khung cửa. Bây giờ tất cả sẽ đến với nhau!
  • Tạo bu lông: Đây là nơi những phế liệu kim loại đó phát huy tác dụng trở lại. Chỉ sử dụng một kim loại phế liệu và một ít lửa, bạn có thể tạo ra một vài chiếc bu lông. Đối với một cánh cửa, bạn sẽ cần hai trong số này.
  • Tạo một cánh cửa gỗ: Đây là bước gần như cuối cùng. Kết hợp các chốt thủ công của bạn với khung cửa và thì đấy, bạn có một cánh cửa gỗ! Nhưng hãy nhớ rằng, trong khi nó trông tuyệt vời, nó sẽ không khóa.
  • Tạo một cánh cửa kim loại: Với ba mẩu kim loại và cánh cửa gỗ từ bước trước, bạn đã sẵn sàng để chế tạo cánh cửa kim loại của mình. Chỉ bạn và nhóm của bạn mới có thể đi qua, đảm bảo căn cứ của bạn không bị xâm nhập.
  • 10 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 16/08/2023
Xem thêm: Unturned
Sắp xếp theo