Hướng dẫn chơi Dino Swords trên PC và điện thoại

Dino Swords là tựa game được "remake" lại từ trò chơi khủng long khi mất mạng trên trình duyệt Chrome. Với cách chơi đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại đem đến cảm giác thú vị và hấp dẫn; hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chơi Dino Swords trên PC và điện thoại nhé.

Hướng dẫn chơi Dino Swords trên PC và điện thoại

Hướng dẫn chơi Dino Swords trên PC

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang dinoswords.gg. Ở màn hình chính các bạn nhấn nút Spacebar trên bàn phím để bắt đầu chơi.

Cách chơi game rất đơn giản, các bạn chỉ cần nhấn nút Spacebar trên bàn phím (hoặc rê chuột vào phần chơi game và click chuột trái) để nhảy và né chướng ngại vật trên đường đi. Thời gian chơi càng lâu thì tốc độ chạy của chú khủng long càng nhanh và khiến bạn càng khó né tránh các chướng ngại vật hơn, nhưng đồng thời số điểm bạn nhận đc cũng sẽ cao hơn.

Ngoài việc né tránh, sự khác biệt của Dino Swords so với game khủng long nguyên bản đó là khả năng sử dụng các loại vũ khí, vật phẩm trong suốt quá trình chơi. Cụ thể, các bạn hãy nhảy và chạm vào các vật phẩm xuất hiện ngẫu nhiên trên đường đi để nhặt vật phẩm đó.

Sau khi nhặt vật phẩm, các bạn có thể sử dụng vật phẩm đó bằng cách nhấn vào phím tắt chữ cái tương ứng trên bàn phím xuất hiện phía dưới. Mỗi phím tắt sẽ tương ứng với một vật phẩm, tối đa là 26 vật phẩm tương đương 26 phím tắt trên bàn phím. Những vật phẩm nhặt được này có tác dụng khác nhau và tùy theo tình huống mà các bạn sẽ sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất (Ví dụ Cây thánh giá để hồi sinh, Khẩu súng để bắn chim, Viên thuốc để làm chậm tốc độ chạy...).

Các bạn hãy chơi và tìm hiểu tất cả các vật phẩm này nhé, sẽ rất thú vị đó. Nếu muốn chơi lại, các bạn chỉ cần nhấn nút Spacebar lần nữa hoặc nhấn chuột vào màn hình chơi.

Hướng dẫn chơi Dino Swords trên điện thoại

Để chơi Dino Swords trên điện thoại cũng rất đơn giản. Các bạn mở trình duyệt trên điện thoại lên (Chrome, Safari, Opera...) sau đó truy cập vào trang dinoswords.gg. Ở màn hình chính hãy nhấn nút Play ở cuối trang để bắt đầu chơi.

Các bạn nhấn nút Jump ở cuối màn hình để nhảy lên và né tránh các chướng ngại vật đồng thời thu nhặt các vật phẩm xuất hiện trên đường đi.

Để sử dụng vật phẩm, các bạn nhấn vào vật phẩm đó trên màn hình trong phần THE ARMORY. Lời khuyên ở đây là các bạn nên sử dụng cả 2 tay, 1 tay để nhấn nút Jump, tay còn lại nhấn sử dụng vật phẩm.

Sau khi bị hạ gục, các bạn có thể nhấn nút Play again ở cuối trang để bắt đầu chơi lại.

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn với Dino Swords!

  • 2.626 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 08/01/2022
Xem thêm: Dino Swords Dinosaur
Sắp xếp theo