Sword Art Online: 10 nhân vật mạnh nhất game

Những nhân vật mạnh nhất game Sword Art Online với những thế mạnh khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn sáng suốt nhất khi tham gia chơi tựa game nhập vai trực tuyến này.

Top nhân vật mạnh nhất game Sword Art Online
Top nhân vật mạnh nhất game Sword Art Online

Không chỉ trong game mà trong bộ tiểu thuyết Sword Art Online các nhân vật cũng thể hiện rất rõ ràng thế mạnh của mình. Dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 10 nhân vật mạnh nhất trong game Sword Art Online.

Kirigaya Kazuto (Kirito)

Kirigaya Kazuto là nhân vật mạnh nhất xuyên suốt thương hiệu Sword Art Online, Kirigaya Kazuto là nhân vật duy nhất có kỹ năng dùng kiếm hai tay có thể chơi solo kiểu mẫu, có biệt danh là Hắc kiếm sĩ.

Gabriel Miller

Gabriel Miller được giới thiệu lần đầu trong Gun Gale Online với tư cách là Subtilizer, sau đó xuống Underworld trong Project Alicization với tư cách là hoàng đế Vecta. Anh ta đã chiến đấu với Kirito và suýt đánh bại nhân vật chính.

Vassago Casals (PoH)

Vassago Casals là một nhân vật phản diện xuất hiện kể từ phần Aincrad và là nhân vật đứng sau sự thành lập của hội Tiếu Quan Tài. Vassago Casals là kẻ chủ mưu đằng sau vụ lấy mạng người hàng loạt trong SAO với tính cách gian xảo.

Quinella

Quinella là nhân vật phản diện, là người cai trị đế chế Nhân loại trong Underworld và là người có thẩm quyền cao nhất trong Giáo hội Công lý.

Asuna Yuuki

Asuna Yuuki là phó đội trưởng của hội Huyết kỵ sĩ và có biệt danh là "Tia chớp" bởi tốc độ ra đòn của nhân vật.

Alice Zuberg

Alice Zuberg đã mất đi ký ức sau khi trở thành Hiệp sĩ Hợp nhất. Vũ khí chính của cô là một thanh kiếm có tên Fragrant Olive Sword. Cô có vũ khí cấp thần thánh và là 1 trong những nhân vật bất khả chiến bại.

Kayaba Akihiko (Heathcliff)

Kayaba Akihiko là thủ lĩnh của hội mạnh nhất có tên là Huyết kỵ sĩ và cũng là kẻ chủ mưu đằng sau cuộc xung đột trong phần Aincrad.

Eugeos

Eugeos là một chiến binh cừ khôi, thành thạo kiếm thuật. Vũ khí chính của Eugeo là Blue Rose Sword.

Bercouli Synthesis One

Bercouli Synthesis One là thủ lĩnh của Hiệp sĩ Hợp nhất và là chủ nhân của Thanh kiếm xuyên thời gian. Thứ vũ khí mà Bercouli sở hữu nổi tiếng là có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một đòn.

Asada Shino (Sinon)

Asada Shino tên thật là Asada Shino, Sinon là người đã dạy Kirito nhiều điều trong GGO. Là xạ thủ mạnh có thể bắn chính xác ở khoảng cách 100m.

  • 114 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 27/02/2023
Xem thêm: Sword Art Online
Sắp xếp theo