Cách cài đặt và chơi game Survival Heroes trên máy tính

Survival Heroes là tựa game bắn súng có phong cách chơi khá giống với PUBG. Ngoài việc chơi trên điện thoại với hai hệ điều hành Android và iOS, game thủ còn có thể cài đặt và chơi Survival Heroes trên máy tính thông qua một số giả lập Android phổ biến hiện nay (BlueStacks, NoxPlayer, Genymotion...).

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi Survival Heroes trên giả lập để có những trải nghiệm khác biệt với tựa game hành động kết hợp chiến thuật sinh tồn đang rất "hot" này.

Survival Heroes cho AndroidSurvival Heroes cho iOS

Cách download Survival Heroes về máy tính

Trong bài hướng dẫn này, người viết sẽ sử dụng LDPlayer - một giả lập Android "đang lên" và được sử dụng ngày một phổ biến hơn.

Bước 1: Sau khi cài đặt LDPlayer xong, các bạn nhấn chuột trái vào mục System Apps và chọn tiếp vào biểu tượng Play Store.

Giao diện chính của LDPlayer

Bước 2: Trong giao diện của CH Play, các bạn nhập từ khoá "Survival Heroes" vào thanh tìm kiếm rồi Enter để tìm và vài đặt game sinh tồn này trên giả lập.

Tìm kiếm game trong CH Play

Bước 3: Nhấn chuột trái vào Accept để đồng ý cài đặt game.

Chọn Accept

Bước 4: Game có kích thước khá lớn nên chúng ta được yêu cầu cài đặt bằng WiFi, nhấn vào Proceed để đồng ý.

Chọn tiếp vào Proceed

Bước 5: Chờ khi game tải xong, nhấn vào Open để khởi động và chơi ngay.

Click vào Open

Video hướng dẫn tải Survival Heroes trên máy tính

Cách chơi Survival Heroes trên giả lập

Bước 1: Chọn vào Bắt đầu để vào chơi luôn.

Bắt đầu vào chơi game

Bước 2: Giao diện đăng nhập hiện ra, các bạn chọn một trong những cách có sẵn để vào chơi game:

Đăng nhập vào game

Bước 3: Đây là giao diện tạo hình cho nhân vật. Dù không được chi tiết như một số game khác (PUBG Mobile, AOG Đấu Trường Vinh Quang...) nhưng Survival Heroes cũng cho người chơi lựa chọn giới tính nhân vật và trang phục ở menu bên trái.

Chọn nhân vật chơi Survival Heroes

Bước 4: Chọn xong, đặt tên cho nhân vật rồi click vào Tạo nhân vật để bắt đầu.

Tạo nhân vật chơi game sinh tồn Survival Heroes

Bước 5: Với những người lần đầu tiên vào chơi, các bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác chơi cơ bản để làm quen với game nhập vai cực hay này.

Hướng dẫn chơi

Bước 6: Sau khi kết thúc huấn luyện, giao diện chính thức của game sẽ hiện ra như dưới đây, nhấn vào Bắt đầu để vào chơi Survival Heroes trên PC.

Chọn vào Bắt đầu

Những hình ảnh và lối chơi quen thuộc của dòng game Battle Royal, đó là nhảy dù xuống bản đồ, tìm kiếm vũ khí và sinh tồn.

Nhảy dù

Người chơi có thể sử dụng dù để hạ cánh hoặc di chuyển xa thêm một chút (nếu muốn chọn địa điểm khác).

Bung dù

Cách thiết lập bàn phím chơi Survival Heroes

Vì chơi trên máy tính, nên chúng ta sẽ cần cài đặt bàn phím để có thể chơi Survival Heroes trên giả lập. Từ giao diện đang chơi game, nhấn chuột trái vào biểu tượng bàn phím ở góc trên, bên phải màn hình như dưới đây.

Biểu tượng bàn phím ảo

Một bảng danh sách các biểu tượng và nút chơi game hiện ra, click chuột trái để chọn biểu tượng chơi cần sử dụng, sau đó giữ và kéo nó vào màn hình chơi, thả tay để thiết lập tại vị trí tương ứng.

Cài đặt bàn phím chơi Survival Heroes

Hoàn thành thao tác đó, nhấn tiếp vào Save để lưu lại những thiết lập này. Đồng thời, trong quá trình chơi, chúng ta cóc thể mở bản đồ thu nhỏ ở góc để xem vị trí hiện tại của mình cũng như những điểm khác. Vì thuộc thể loại game sinh tồn nên bạn có thể thấy vòng bo màu tím trên bản đồ.

Vòng bo này cũng thu lại sau mỗi khoảng thời gian cụ thể khác nhau.

Mở bản đồ

Trong quá trình chơi, các bạn có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt của nhân vật để tấn công người chơi khác và quái vật để sinh tồn. Đồng thời tìm kiếm, sử dụng các vũ khí khác nhau như thương, cung, kiếm, chuỳ... để tấn công.

Nhặt đồ

Sử dụng vật phẩm máu để hồi sức hoặc mở túi để xem các trang bị hiện có.

Hoàn thành bàn chơi

Chơi qua Survival Heroes, chúng ta có thể thấy bóng dáng của một game phiêu lưu kết hợp với yếu tố sinh tồn và hành động. Bạn có thể trải nghiệm trên điện thoại hoặc bằng máy tính, tuỳ theo nhu cầu của mình.

  • 4.225 lượt xem
Cập nhật: 30/04/2019
Xem thêm: Survival Heroes
Sắp xếp theo