Các hành vi khiến bạn bị cấm chơi Free Fire vĩnh viễn

Garena hiện đã áp dụng chính sách không khoan nhượng đối với những kẻ gian lận. Dưới đây là 3 hành động bạn không nên làm để tránh bị ban nick vĩnh viễn trong Free Fire.

Dưới đây các hành vi bạn không nên làm để tránh bị ban nick vĩnh viễn
Dưới đây các hành vi bạn không nên làm để tránh bị ban nick vĩnh viễn

Free Fire hiện đang thống trị thể loại Battle Royale trên mobile. Nhưng khi ngày càng có nhiều game thủ, gian lận và hack đã trở thành mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy, các nhà phát triển đã áp dụng chính sách không khoan nhượng đối với những kẻ gian lận. Bất kỳ ai có các hành động vi phạm sẽ bị cấm vĩnh viễn. Dưới đây là 3 điều bị cấm trong Free Fire.

Các vi phạm khiến bạn bị khóa tài khoản Free Fire

Sử dụng máy tạo kim cương

Không được sử dụng các trình tạo bất hợp pháp để nhận Kim cương
Không được sử dụng các trình tạo bất hợp pháp để nhận Kim cương

Sử dụng các trình tạo bất hợp pháp để nhận Kim cương miễn phí nghĩa là bạn đang mạo hiểm với quyền riêng tư và dữ liệu của mình. Ngoài việc xâm phạm quyền riêng tư, điều này còn vi phạm các điều khoản và chính sách của Garena, dẫn đến việc bị cấm chơi Free Fire vĩnh viễn. Vì vậy hãy cố gắng tìm những cách kiếm Kim cương hợp pháp khác. Ví dụ như tham gia sự kiện "Sign-up & Win" trên BOOYAH! để có cơ hội nhận được 100 Kim cương.

Sử dụng tệp APK đã sửa đổi

Bạn nên tránh xa cá tệp Free Fire APK
Bạn nên tránh xa cá tệp Free Fire APK

Không khó để tìm thấy các loại tệp APK đã sửa đổi cho Free Fire trên Internet, cung cấp cho bạn lợi thế hơn các game thủ khác. Nhưng trước khi quyết định tải và sử dụng các file này, hãy nhớ rằng mod APK cũng được tính là gian lận. Garena có thể dễ dàng truy ra bạn và cấm tài khoản của bạn. Vì vậy, nếu muốn chơi Free Fire, hãy tải game từ các cửa hàng ứng dụng được ủy quyền như Google Play Store, App Store, Mi Store hoặc OPPO App Market.

Lấy cắp dữ liệu và gian lận

Không thể hack mà không bị phát hiện
Không thể hack mà không bị phát hiện

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là vấn đề gây nhức nhối nhất hiện nay - lấy cắp dữ liệu và gian lận. Ngoài một số lệnh cấm từ Garena, các hacker cũng sẽ có nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân. Ngoài ra, Garena có thể cấm các thiết bị hack để bạn không thể cài đặt lại Free Fire trên các thiết bị đó nữa.

  • 907 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 25/07/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire
Sắp xếp theo