Mẹo chơi Toca Life World có thể bạn chưa biết

Toca Life World là game mô phỏng cuộc sống cực kỳ đáng yêu. Những mẹo và gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn chơi Toca Life World thú vị hơn, thậm chí khám phá được những bí mật ở bản đồ mở rộng.

Toca Life World có phong cách đồ họa hoạt hình cực đáng yêu
Toca Life World có phong cách đồ họa hoạt hình cực đáng yêu

Chơi Toca Life World ít nhất một lần mỗi tuần để nhận quà tặng

Bạn sẽ nhận được một món quà miễn phí khi chơi Toca Life World một lần trong tuần. Thật đơn giản phải không? Vì thế, dừng ngại dành chút thời gian trong tuần trải nghiệm trò chơi này để không bỏ lỡ những món quà tuyệt vời nhé! Để lấy quà tặng miễn phí, hãy tới bưu điện ở Bop City, rồi click vào biểu tượng hình món quà.

Tìm hang ẩn trong bệnh viện

Rất nhiều bí mật trong Toca Life: World đang đợi bạn khám phá. Ví dụ, bạn có thể thám hiểm hang ổ bí mật của một nhà khoa học điên ở trong sân bệnh viện. Mặc dù khó khăn, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy cách vào bên trong vị trí này.

Đội mũ cho thú cưng để xếp chồng chúng lên nhau

Xếp chồng thú cưng trong Toca Life World thật đơn giản
Xếp chồng thú cưng trong Toca Life World thật đơn giản

Nếu đặt mũ lên đầu thú cưng, bạn có thể chơi trò xếp chồng chúng lên nhau. Hãy thử xem, Toca Life World giới hạn xếp chồng bao nhiêu thú cưng nhé!

Khám phá các loài vật mới lạ trong công viên

Nếu yêu thích động vật, hãy tới công viên. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những loài vật kỳ lạ lắm đấy. Đầu tiên, tìm một nhánh cây trông có vẻ lạc lõng. Mỗi lần click vào nó, một quả trứng nở ra loài sinh vật quý hiếm sẽ rơi xuống đất. Toca Life: World cho phép bạn ấp nở nhiều loài vật khác nhau. Vì thế, đừng ngại click vào cành cây nhiều lần nhé!

Một số loài thú kỳ lạ trong Toca Life World
Một số loài thú kỳ lạ trong Toca Life World

Kích hoạt sàn nhảy bí mật trong công viên

Đúng vậy! Bạn có thể khiêu vũ khi khám phá công viên. Để kích hoạt nó, chỉ cần nhấn vào nút bí mật nằm ở ngay dưới radio. Một quả cầu disco rơi xuống và bạn sẽ được tham gia ngay vào một buổi tiệc khiêu vũ sôi động.

Tìm nơi ẩn náu bí mật ở công viên

Công viên trong Toca Life: World thật sự là một nơi chứa đầy bí mật bất ngờ mà nhiều người chơi thường bỏ qua. Khu giải trí này có một ngọn đồi nhỏ với một vài bụi cây. Click vào chúng, bạn sẽ thấy nơi trú ẩn nằm bên trong đồi. Nơi đây có một vị trí ẩn, cho bạn thú cưng và một vài vật dụng nhỏ.

Trên đây là một số mẹo chơi Toca Life World. Nhớ rằng dù là game mobile, bạn vẫn có cách tải Toca Life World trên PC để trải nghiệm nó trên màn hình lớn. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game Toca Life World dễ dàng hơn.

  • 1.516 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 21/12/2021
Xem thêm: Toca Life World
Sắp xếp theo