Hướng dẫn tải và cài đặt Typer Shark Deluxe trên máy tính

Game luyện đánh máy

Typer Shark Deluxe, một tựa game thú vị mang tính chất vừa học vừa chơi do hãng game PopCap nổi tiếng phát triển, game có thể giúp người chơi vừa thư giãn vừa có thể luyện đánh máy nhanh và tăng vốn từ vựng tiếng Anh. Tham gia game, bạn sẽ vào vai một thợ săn kho báu và phải lặn hàng trăm mét dưới nước để tìm những con tàu bị đắm và kho báu của cải trong đó, công việc sẽ dễ dàng nếu như bạn không gặp những đàn cá mập dữ tợn.

Trên Typer Shark Deluxe sẽ có 3 chế độ chơi đó là:

  • Turtor Mode: Chế độ này sẽ dạy bạn làm quen với trò chơi bằng cách đặt tay lên bàn phím và bắt đầu làm quen với các phím, cách gõ một cách khoa học nhất, sau đó luyện đến kỹ năng gõ phím bằng 10 ngón tay với các đoạn văn bản.
  • ABYSS: Chế độ luyện kỹ năng gõ thông qua trò chơi tìm kho báu và giết cá mập.
  • Advanced: Chế độ này giống hệt như chế độ ABYSS nhưng sẽ ở mức độ cao hơn.

Để có thể luyện được kỹ năng đánh phím và phát triển vốn từ vựng tiếng Anh của mình thì hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải và cài đặt Typer Shark Deluxe, ứng dụng học tiếng Anh trên máy tính của mình nhé.

Tải Typer Shark Deluxe cho Windows

Video hướng dẫn tải và cài đặt Typer Shark Deluxe

e

Hướng dẫn tải và cài đặt Typer Shark Deluxe trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào link trên và bấm Tải về.

Typer Shark Deluxe

Bước 2: Chọn một link để tải về

Typer Shark Deluxe

Bước 3: Mình sử dụng phần mềm Internet Download Manager nên phần mềm download sẽ hiện ra trình download như ở dưới hình, bấm Start Download để thực hiện tải về.

Typer Shark Deluxe

Bước 4: Sau khi tải file về bạn mở thư mục chứa file cài đặt lên và nhấp đúp vào đó.

Typer Shark Deluxe

Bước 5: Khi cửa sổ cài đặt ứng dụng mở lên bạn bấm Change Settings để thay đổi thư mục chứa game nếu bạn muốn.

Typer Shark Deluxe

Bước 5: Tiếp đó bấm Browse và thay đổi thư mục chứa game ở cửa sổ nhỏ bên trái. Sau đó bấm Next.

Typer Shark Deluxe

Bước 6: Tiếp đến bấm I Agree để đồng ý điều kiện của nhà sản xuất.

Typer Shark Deluxe

Bước 7: Chờ quá trình cài đặt được hoàn tất.

Typer Shark Deluxe

Bước 8: Cuối cùng bấm Done để hoàn tất chương trình cài đặt.

Typer Shark Deluxe

Sau đó giao diện chơi thử sẽ xuất hiện và bạn sẽ phải mua để có thể chơi vĩnh viễn, còn nếu không thì bạn chỉ chơi thử 60 phút mà thôi.

Typer Shark Deluxe

Mình sẽ giới thiệu một chút về cách chơi, bước vào trò chơi bạn sẽ ở bên trái màn hình, còn những con cá mập sẽ tiến dần về phía chúng ta từ bên phải. Mỗi con cá mập sẽ mang trên mình một từ tiếng Anh khác nhau, bạn sẽ đẩy lùi và tiêu diệt những con cá mập bằng cách gõ đúng những từ có trên thân thể của chúng.

Typer Shark Deluxe

Nếu bạn gõ sai hoặc không gõ hết từ thì bạn sẽ có cơ hội làm mồi cho bọn cá mập, tưởng rằng cách chơi đơn giản nhưng level càng cao thì tốc độ bơi của đàn cá sẽ càng nhanh hơn, sẽ có 3 mức độ Dễ, Bình Thường và Khó cho bạn lựa chọn.

Typer Shark Deluxe Boss

Ngoài bọn cá mập ra bạn sẽ phải đối đầu với những Boss trong game, thường thường là một chiếc tàu ngầm hoặc là một con cá Piranha bằng máy, nó sẽ phóng ra những quả ngư lôi được gắn chữ trên đó, nếu bạn gõ đúng chữ thì những quả ngư lôi sẽ quay trở lại tấn công Boss. Đến khi nào thanh máu của Boss cạn thì bạn mới giành chiến thắng, nhớ để ý mạng của mình còn lại ở chữ Lives left góc trên bên phải nhé.

Typer Shark Deluxe Boss

Hãy cố gắng gõ thật nhanh và chính xác nếu không muốn bị "thịt" bởi lũ cá mập hoặc những Boss trong game. Chúc các bạn luyện được những bài gõ thật nhanh cho mình và tích lũy được vốn từ tiếng Anh cho mình nhé

  • 18.901 lượt xem
Cập nhật: 29/06/2020
Xem thêm: Typer Shark Deluxe
Sắp xếp theo