Cách bắt Ditto trong Pokémon Go

Cách bắt ditto trong Pokemon Go như thế nào? Bạn đã biết câu trả lời chưa? Nếu chưa, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách bắt Ditto Pokemon Go nhé.

Cách bắt Ditto đơn giản

Pokemon Go là game săn bắt quái thú hấp dẫn dành cho fan Pokemon trên thiết bị di động. Đến với sân chơi này, bạn thỏa sức săn bắt những loài Pokemon yêu thích, trong đó có cả những loài độc và dị như Ditto.

Ditto trong Pokemon là một loài đặc biệt với khả năng biến hình siêu đẳng. Tuy nhiên, bắt Pokemon Ditto ở đâu không hề dễ dàng bởi vị trí của nó khó xác định. Tuy nhiên, không phải là không có cách. Thực tế, bạn vẫn có một số mẹo để bắt Ditto nhanh chóng và ít hao phí tài nguyên. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách bắt Ditto trong Pokémon Go.

Ditto là gì và tại sao ai cũng muốn nó?

Trong số dòng game Pokémon chính, Ditto cực kỳ hữu ích trong việc sao chép các Pokémon hiếm bởi nó là loài vô tính và có thể phối giống với Pokemon khác. Trong Pokémon Go, Ditto vẫn có tính năng giả dạng đặc trưng như sao chép bước di chuyển, vẻ bề ngoài và chỉ số của Pokemon đối thủ nhưng không thể được dùng để nhân giống vì đó không phải cơ chế chơi ở game này.

Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ muốn bắt Pokemon biến hình này không chỉ để hoàn thiện bộ sưu tập Pokédex, mà còn hoàn thành nhiệm vụ nào đó như mở khóa Mew.

Bắt Ditto trong Pokemon gần như là chuyện may rủi bởi nó xuất hiện dưới hình dạng của Pokemon khác. Bạn không thể biết danh tính thực sự của Pokemon cho tới khi bắt được nó.

Tin tốt là Ditto chỉ có thể giả dạng một số Pokemon nhất định. Đây là “bộ lọc” bạn nên lưu tâm để thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Dưới đây là danh sách đầy đủ các hóa thân của Ditto:

  • Weedle
  • Paras
  • Venonat
  • Voltorb
  • Hoothoot
  • Ledyba
  • Spinarak
  • Hoppip
  • Remoraid
  • Seedot
  • Whismur
  • Gulpin
  • Skitty
  • Numel
  • Bidoof
  • Foongus

Mỗi lần bắt được bất kỳ Pokemon nào kể trên, rất có thể một trong số chúng là hóa thân của Ditto. Chỉ số của Ditto và xếp hạng IV không thực sự quan trọng bởi chúng không hữu ích khi chiến đấu. Thực tế, Ditto có thể sao chép hành động và chỉ số của Pokemon đối thủ.

Bạn có thể bắt một Shiny Ditto - Ditto sáng bóng trong Pokémon Go?

Cách bắt Shiny Ditto trong Pokemon Go

Shiny Ditto là một trong số Pokemon hiếm nhất trong Pokemon Go. Bạn chỉ có thể bắt Shiny Ditto trong các sự kiện game, chẳng hạn như Kanto Tour. Các nhà huấn luyện Pokemon cần hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu Shiny Ditto để sở hữu Pokemon hiếm này trong Pokedex. Bạn cũng có thể dùng các phương pháp kể trên để bắt Shiny Ditto trong thế giới hoang dã nhưng cơ hội không cao.

Mẹo và cách bắt Ditto Pokemon Go khác

Ditto trong Pokemon Go

Dù may mắn quyết định thời gian bạn có Ditto đầu tiên, vẫn có một số cách để tăng tốc tiến trình này. Phương pháp dễ nhất là dùng phụ kiện như Pokémon Go Plus với khả năng bắt toàn bộ Pokemon lân cận mà không phải mở ứng dụng. Ngay cả khi bạn không ở đó để quan sát nó biến hình, Ditto vẫn sẽ nằm trong danh sách Pokemon của bạn khi mở app.

Mẹo hữu ích khác là dùng mồi nhử và nhang. Cách này sẽ tăng tỷ lệ xuất hiện Pokemon có khả năng là Ditto. Trứng may mắn không có tác dụng vì thế đừng lãng phí. Lưu ý, Ditto không nở từ trứng. Bạn chỉ có thể bắt nó trong tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có khả năng nhận được Ditto tại các điểm spawn Pokemon. Nếu thấy ai đó chia sẻ rằng đã bắt được Ditto ở vị trí nào đó, hãy tới khu vực đó và đợi nó xuất hiện lần nữa. Một mẹo hay khi dùng phương pháp này là tham gia vào một số nhóm hoặc theo dõi các nhà huấn luyện Pokemon GO để biết vị trí săn Ditto trong thành phố hoặc gần nơi bạn đang ở.

Ditto trong Pokemon Go

Khi đã sở hữu Ditto Pokemon, hãy đưa nó vào phòng tập gym và bạn sẽ thấy Ditto tuyệt vời như thế nào. Ditto chỉ có một bộ chiêu thức: Transform - Biến hình và Struggle - Chiến đấu. Transform không gây sát thương nhưng thay vào đó, nó ngay lập tức biến Ditto thành Pokemon đối thủ. Ngay cả lúc tập luyện trong phòng Gym, Ditto vẫn có khả năng biến hình.

Ditto cũng có các thuộc tính của Pokemon đang bắt chước nhưng vẫn giữ nguyên CP đặc trưng. CP này sẽ thay đổi dựa trên cấp độ của Ditto thay vì cấp Pokemon mà nó sao chép. Và tất nhiên, điều đó không thay đổi khi Ditto của bạn biến thành một Ditto khác.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 18.125 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/06/2021
Xem thêm: Pokemon GO Pokémon GO Game Pokemon
Sắp xếp theo