3 sinh vật mạnh nhất trong Hogwarts Legacy

Sinh vật trong Hogwarts Legacy mang trong mình sức mạnh và khả năng phép thuật, chính vì vậy để có được những khả năng vượt trội chúng ta cần phải lựa chọn được những sinh vật thật đặc biệt cho riêng mình. Dưới đây là danh sách 3 sinh vật trong Hogwarts Legacy mời mọi người theo dõi.

Tải game Hogwarts Legacy

Danh sách sinh vật mạnh nhất trong Hogwarts Legacy

Phoenixes

Phoenixes là loại sinh vật hiền hòa nhưng cũng vô cùng to lớn trong Hogwarts Legacy nên được nhiều nhân vật quan trọng trong thế giới phù thủy, đặc biệt là với Giáo sư Albus Dumbledore.

Những sinh vật này không chỉ có khả năng về phép thuật mà khi đủ trưởng thành còn có thể mang theo nhiều người cùng lúc. Đây chính là sinh vật được quan tâm bậc nhất trong Hogwarts Legacy. Bạn có thể nhận về Phoenixes thông qua nhiệm vụ Phoenix Rising.

Centaurs

Centaurs là sinh vật thông minh, mạnh mẻ từ trong Harry Potter cho đến Hogwarts Legacy. Tuy nhiên số phận của Centaurs lại rất vấ vả với sự phân biệt cũng như coi thường trong thế giới phù thủy và các sinh vật khác.

Centaurs có được phép thuật chưa bệnh, chiêm tinh và các vấn đề thiên văn học. Bạn có thể có được Centaurs thông qua Khu rừng cấm.

Dragons

Dragons là sinh vật được yêu thích nhất cũng như mạnh mẽ nhất hiện nay, tuy không được biết đến nhiều như Phoenixes nhưng đây là sinh vật vô cùng nguy hiểm và là con thú bạn cần phải đối phó rất khó khăn trong game nếu muốn chinh phục tất cả các nhiệm vụ trong Hogwarts Legacy.

  • 35 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Hogwarts Legacy
Sắp xếp theo