8 thành tựu khó mở khóa nhất trong Helldivers 2

Helldivers 2 hiện thuộc top 5 những trò chơi hot nhất trên Steam. Lượng người chơi trung bình ngày của bom tấn này chưa bao giờ dưới 500.000 người. Chúng ta sẽ với bạn bè và tận dụng kho chiến lược mạnh mẽ theo ý mình để thổi bay kẻ thù chỉ là một cách giúp bạn thực hiện nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng, trong khi tăng độ khó và đảm nhận các nhiệm vụ khó hơn là một cách chắc chắn để kiểm tra dũng khí của bạn trước những kẻ thù khó khăn nhất mà thiên hà phải cung cấp.

Tải game Helldivers 2

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử thách sâu hơn, trò chơi cũng mang lại nhiều thành tựu với độ khó từ dễ đến khó. Đây chỉ là một vài trong số những trò chơi khó nhất hiện có trong trò chơi.

8 thành tựu khó nhất trong Helldivers 2
8 thành tựu khó nhất trong Helldivers 2

Gone In 360 Seconds!

Đây có lẽ là thử thách khó khăn nhất trong trò chơi cho đến nay. Bạn không chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ Blitz có độ khó cực cao mà còn phải thực hiện điều đó chỉ trong vòng sáu phút và giải nén thành công trước khi hết thời gian.

Các nhiệm vụ chớp nhoáng sẽ giao nhiệm vụ cho bạn phá hủy các công trình của kẻ thù, có khả năng đánh bại hàng loạt kẻ thù trong quá trình này. Bản thân đây là một thách thức, vì vậy việc hoàn thành nó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy không phải là một thành công nhỏ.

It's The Only Way To Be Sure...

Cách tốt nhất để giải quyết một vấn đề? Vụ nổ nó từ quỹ đạo. Nếu điều đó không giải quyết được? Vụ nổ lại xảy ra. Nếu bạn vẫn chưa có đủ, việc trang bị sáu chiến lược tấn công quỹ đạo cùng một lúc sẽ giúp bạn đạt được thành tích hiếm có này.

Với một kho vũ khí như vậy trong tầm tay, sẽ không có nhiều thứ có thể cản đường bạn, nhưng bạn chắc chắn sẽ không tinh tế khi làm như vậy. Điều này sẽ hạn chế nghiêm trọng khả năng của bạn trong các lĩnh vực khác, chẳng hạn như vũ khí thay thế hoặc lính canh, nhưng đôi khi, loại hỏa lực duy nhất là hỏa lực áp đảo.

Hold My Primary, I'm Going In!

Hoàn thành các nhiệm vụ ở cấp độ khó cao hơn tự nó đã là một thành tích, có nghĩa là nhiệm vụ này có thể tỏ ra đặc biệt khó khăn. Bạn không chỉ phải hoàn thành một nhiệm vụ có độ khó ngay từ đầu mà còn phải làm như vậy mà không có bất kỳ ai trong nhóm của bạn sử dụng vũ khí chính hoặc vũ khí hỗ trợ của họ .

Chỉ với những cánh tay nhỏ hơn mà bạn có thể tùy ý sử dụng, nhiều chiến lược thay thế khác sẽ được ưu tiên ở đây, nếu không thì việc chơi một cách nhanh chóng và lén lút gần như sẽ là một yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Với một chút phối hợp và rất nhiều may mắn, bạn cũng có thể đạt được thành tích này.

Caught Them By Supplies!

Nếu bạn đủ tháo vát hoặc đủ liều lĩnh sẽ nhanh chóng nhận ra rằng những giọt quỹ đạo, từ các thùng tiếp tế cho đến quân tiếp viện đang đến, đều có khả năng đánh bại kẻ thù như bất kỳ loại vũ khí nào. Nhiệm vụ trở nên đơn giản: tiêu diệt một Bộ sạc bằng một thùng tiếp tế được triệu hồi, hạ gục hai con chim bằng một viên đá.

Bộ sạc là những kẻ thù hình côn trùng được bọc thép dày đặc, nguy hiểm và khó khăn thực sự khi hạ gục chúng theo cách này sẽ là thời điểm của nó. Tuy nhiên, hãy bỏ nó đi và bạn đã tìm cho mình một cách đáng tin cậy để đối phó với kẻ thù này.

Doing Your Part

Hoàn thành 100 nhiệm vụ không hẳn là một nhiệm vụ khó khăn; mặt khác, hãy chơi đủ trò chơi và đó là một điều tất yếu. Điều này đòi hỏi bạn phải có quyết tâm nhất định và có nhiều người không chơi trò chơi đủ để đạt được thành tích này ngay từ đầu.

Hãy kiên trì và bạn sẽ là một trong số ít người thực sự có thể tuyên bố rằng họ đang làm phần việc của mình vì dân chủ, tự do và theo đuổi mục tiêu giải phóng thiên hà. Đó là nếu bạn quay lại để kể câu chuyện.

Let's Call It A Draw

Hulk là một kẻ thù tự động lớn , giống một chiếc xe tăng biết đi hơn bất cứ thứ gì khác. Một số nhiệm vụ nhất định sẽ yêu cầu bạn đánh bại kẻ thù này, nhưng ở những nhiệm vụ khác, chúng chỉ đơn thuần là chướng ngại vật mà bạn sẽ muốn hoàn thành thành tích này.

Để làm như vậy, bạn chỉ cần phá hủy cánh tay của Hulk và sau đó rút ra trong khi nó vẫn còn sống và đang đá (không có ý định chơi chữ). Vì chúng là những kẻ thù được bọc thép dày đặc nên có thể cần phải có vũ khí lớn hơn để xuyên thủng hàng phòng thủ của chúng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng sử dụng quá nhiều hỏa lực vì có nguy cơ tiêu diệt chúng hoàn toàn.

Hold My Liber-tea!

Gói nhảy là một công cụ hữu ích có thể cho phép bạn đạt đến tầm cao mới chỉ bằng cách nhấn nút, nhanh chóng trốn thoát khỏi kẻ thù đang tấn công hoặc trinh sát đường chân trời để tuần tra các nhóm kẻ thù. Khi đó, mục đích sử dụng ít hơn là khiến bạn bay vào mặt vách đá và rơi xuống như một con búp bê ragdoll để diệt vong.

Đó chính xác là những gì bạn sẽ phải làm nếu muốn hoàn thành thành tích này: cố tình khiến bản thân trở nên lộn xộn khi đang ở trên không do sử dụng gói nhảy.

Ship It!

Mặc dù bản thân việc nâng cấp các mô-đun tàu riêng lẻ không phải là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng việc nâng cấp từng mô-đun tàu lên ít nhất là cấp một đã được chứng minh là một trong những thành tựu hiếm có, ít nhất là ở giai đoạn này trong vòng đời của trò chơi.

Những điều này sẽ có nhiều tác động tích cực, chẳng hạn như giảm thời gian tính giờ cho các chiến lược quỹ đạo và tăng lượng đạn dự trữ cho vũ khí và lính canh. Nâng cấp tất cả chúng sẽ tăng cơ hội sống sót của bạn trong hầu hết các lĩnh vực, cũng như mang lại cho bạn thành tích này.

  • 13 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 27/02/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo