Cách nhận và sử dụng Boosters trong Helldiver 2

Helldivers 2 có tính năng chiến đấu khốc liệt và đám kẻ thù vượt trội có thể áp đảo các thợ lặn nếu họ không có chiến lược trong nhiệm vụ của mình. Mặc dù việc sở hữu vũ khí tốt nhất và chiến lược tốt nhất trong đội là điều quan trọng để sinh tồn, nhưng việc trang bị Boosters cũng quan trọng không kém.

Tải game Helldivers 2

Boosters là những phép bổ trợ thụ động mà tất cả các thợ lặn trong đội nhận được khi thực hiện nhiệm vụ. Những phép bổ trợ gián tiếp này giúp cho cuộc chiến tổng thể trở nên dễ dàng bằng cách cung cấp nhiều hiệu ứng và hỗ trợ chiến đấu khác nhau ngay khi thợ lặn bước ra khỏi Hellpod. Hướng dẫn này trình bày cách nhận và sử dụng Boosters trong trò chơi để tối đa hóa hiệu quả chiến đấu trong Helldivers 2.

Cách nhận Boosters trong Helldivers 2

Bạn có thể mua Boosters bên trong Helldivers Mobilize (Standard) Warbond và Steeled Veterans Warbond (Premium). Hiện tại, có bảy Boosters có sẵn trong trò chơi và sáu trong Helldivers Mobilize Warbond và bảy trong Premium Warbond.

Người chơi có thể mua Boosters bằng cách sử dụng loại tiền tệ trong trò chơi có tên là Medals. Mọi vật phẩm trong Warbonds đều có thể được mua bằng cách trao đổi Medals và giá mỗi vật phẩm sẽ tăng lên khi bạn đi từ trang thấp đến trang cao hơn.

Để tích lũy thêm Medals trong Helldivers 2, bạn cần hoàn thành Nhiệm vụ chính. Medals cao nhất nhận được bằng cách hoàn thành Nhiệm vụ chính ở độ khó Helldive và bạn có thể nhận được tám Medals cho mỗi Nhiệm vụ chính ở độ khó này.

Khi đã nhận đủ Medals, hãy đến Acquisition Center và chọn Booster mà bạn hiện có thể mua được. Mỗi Booster đã mua cũng có thể được xem trước trong Armory dưới Tab Booster hoặc phần trong trò chơi.

Cách sử dụng Boosters trong Helldivers 2

Để sử dụng Boosters, bạn cần chọn hoặc chọn chúng trước khi nhảy lên hành tinh. Điều này xảy ra khi thợ lặn của bạn đi vào Hellpod và chọn một điểm nhảy trên bản đồ.

Sau đó, trò chơi sẽ nhắc bạn chọn bốn chiến lược. Ô trống hình lục giác sau bốn chiến lược dành cho Lựa chọn tăng cường trong màn hình tải trò chơi.

Nếu không có đồng đội nào chọn bất kỳ Booster nào và nhấn nút sẵn sàng, hiệu ứng Booster sẽ không áp dụng. Bạn cần chọn trước một Booster nhất định trước khi lặn từ tàu khu trục xuống hành tinh.

Một đội đầy đủ có thể chọn tối đa bốn Boosters cho mỗi nhiệm vụ. Khi một người chơi đã chọn một Booster nhất định, nó sẽ bị vô hiệu hóa để người chơi khác chọn. Điều này có nghĩa là bạn không thể chọn cùng một Booster hai lần và cộng dồn các hiệu ứng . Hiệu ứng Booster được áp dụng trên toàn đội và việc có bốn Boosters duy nhất được bốn đồng đội lựa chọn sẽ mang lại bốn buff thụ động duy nhất.

Ví dụ: nếu một người trong đội chọn Hellpod Space Optimization Booster thì ba thành viên còn lại trong nhóm sẽ thấy Booster này bị vô hiệu hóa.
Đây là danh sách với tất cả các Boosters có sẵn:

Tên lửa đẩy

Các hiệu ứng

Yêu cầu Medals

Loại Warbond

Tối ưu hóa không gian Hellpod

Tất cả Helldivers đều nhận được đầy đủ Kích thích, Lựu đạn và Đạn súng.

15 Medals

Huy động Helldivers

Tăng cường sinh lực

Tất cả Helldivers đều chống lại chấn thương .

20 Medals

Huy động Helldivers

Tăng cường trinh sát UAV

Tất cả Helldivers đều có phạm vi radar hiệu quả .

40 Medals

Huy động Helldivers

Tăng cường sức chịu đựng

Tất cả Helldivers đều nhận được khả năng phục hồi và sức chịu đựng tăng lên .

75 Medals

Huy động Helldivers

Tăng cường cơ bắp

Giúp Helldivers dễ dàng vượt qua địa hình khó khăn trên các hành tinh.

70 Medals

Huy động Helldivers

Tăng ngân sách tăng cường

Tổng số Củng cố được tăng lên trong một nhiệm vụ.

150 Medals

Huy động Helldivers

Ngân sách gia cố linh hoạt

Giảm thời gian để nhận thêm Tiếp viện sau khi sử dụng hết tất cả số Tiếp viện hiện có.

75 Medals

Cựu chiến binh thép hoặc Warbond cao cấp

  • 55 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 21/02/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo