Helldivers 2: Cách đánh bại Bile Titans

Bile Titans trong Helldivers 2 là những loài côn trùng to lớn, mạnh mẽ thống trị chiến trường cả về kích thước và lượng axit cực lớn mà chúng phun ra lên Helldivers. Những con bọ to lớn, xấu tính này là Terminid mạnh nhất trong số chúng, và bản thân Super Earth cho biết chúng có thể quét sạch cả một trung đội.

Tải game Helldivers 2

Bạn và các Helldivers đồng nghiệp của bạn sẽ phải chiến đấu với họ, nhưng bạn chỉ có bốn Helldivers trong một đội và có giới hạn thời gian cho mỗi nhiệm vụ trên hành tinh. Bạn sẽ phải mạnh mẽ, nhanh nhẹn, chuẩn bị tốt và sẵn sàng chết nếu muốn hạ gục Bile Titans và tiếp tục truyền bá nền dân chủ.

Làm thế nào để gặp Bile Titans

Bile Titans là một trong những kẻ thù Terminid khó nhằn nhất trong trò chơi và bạn sẽ tìm thấy chúng trong các khu vực do Terminid kiểm soát màu vàng ở phía đông của Galaxy Map trên tàu của bạn.

Chúng bắt đầu xuất hiện ở độ khó Thử thách với một số nhiệm vụ đe dọa solo của chúng và bạn sẽ tìm thấy nhiều chúng hơn nữa khi bạn tăng độ khó lên cao hơn và coi chúng như những kẻ thù bán thường xuyên .

Cách đang bại Bile Titans trong Helldivers 2

Lượng HP

Loại áo giáp

Khả năng

Gây sát thương tác động

Cao

Nặng

Bắn ra  axit tầm xa và dậm chân tầm gần

Khi xử lý Bile Titans bạn sẽ muốn tránh xa chúng. Giống như những kẻ thù nhỏ hơn của Bile Spewers, đòn tấn công chính của Bile Titan là đòn tấn công bằng axit tầm xa có thể xuyên thủng ngay cả những bộ giáp hạng nặng có sẵn trong vài giây. Nó cũng nhanh như bất kỳ Terminid nào khác ngoài Bộ sạc và không ngần ngại tiến về phía trước và bắt đầu tấn công , không giống như các Chỉ huy Brood.

Có thể sử dụng môi trường làm lợi thế cho mình với Bile Titans bằng cách ẩn sau những tảng đá lớn và các tòa nhà không thể phá hủy khác để tránh sự phun axit của nó .

Sử dụng vũ khí hỗ trợ hạng nặng

Bạn sẽ muốn sử dụng vũ khí hỗ trợ hạng nặng cho cách chính để gây sát thương cho Bile Titans , để bạn có thể xuyên qua lớp giáp của nó nhanh hơn , chẳng hạn như Autocannon , Railgun và Spear .

Những vũ khí hỗ trợ này sẽ mang lại cho bạn khả năng xuyên giáp tốt nhất khi đối mặt với Titan Bile, nhưng nếu bạn ở cấp độ thấp hơn và chưa mở khóa chúng , bạn cũng có thể sử dụng Súng trường chống vật liệu , loại vũ khí này vẫn mang lại hiệu quả tốt xuyên giáp. Súng trường giáo và súng không giật, cũng có khả năng xuyên giáp tốt hơn, cần hai Helldivers để sử dụng hiệu quả nhất .

Nhắm vào điểm yếu

Giống như một số Terminids khác, được bọc thép nhiều hơn, mặt dưới màu xanh lá cây tươi sáng của Titan Bile là một điểm yếu vì vậy hãy nhắm vào nó bằng vũ khí hỗ trợ hạng nặng.

Nếu bạn không ở một góc tốt cho mặt dưới, hãy nhắm vào mặt và cố gắng phá lớp giáp ở đó để tìm một điểm yếu khác. Bạn sẽ biết mình có bị rách lớp giáp bảo vệ hay không nếu nhìn thấy vùng da màu cam lộ ra quanh miệng .

Chiến lược tấn công tốt nhất

Một trong những phương pháp an toàn nhất để chiến đấu với Titan Bile là để một người, tốt nhất là mặc áo giáp nhẹ để có tốc độ hồi phục sức chịu đựng và tốc độ tốt nhất , chạy xung quanh và thu hút sự chú ý của Titan Bile.

Điều này mang lại cho bạn hoặc các Helldivers khác cơ hội tốt hơn để bắn vào Bile Titan mà không bị tấn công thường xuyên, nhưng đôi khi bạn có thể cần phải đổi cuộn nếu Titan Bile đuổi theo người khác.

Những Titan mật đến gần Helldiver cũng sẽ ít có khả năng sử dụng đòn tấn công mật của chúng hơn và thay vào đó chọn cận chiến ở cự ly gần, vì vậy, nó sẽ cho bạn thêm một chút không gian để đối phó với những Kẻ phun mật thường xuyên đi cùng họ.

Chiến lược tốt nhất

Bạn cũng sẽ muốn tấn công Titan Bile một cách mạnh mẽ và nhanh chóng bằng các mưu kế của mình . Nó cực kỳ dễ bị tấn công bởi cả Orbital và Eagle Strike miễn là bạn cẩn thận với vị trí đặt, nhưng có một số ít nổi bật khi tiêu diệt Titan Bile .

  • Đòn tấn công chính xác quỹ đạo (Cấp 0) mà bạn bắt đầu là tốt cho dù tình huống thế nào đi chăng nữa .
  • Orbital Laser (Cấp 15) là một vũ khí gây sát thương lớn vì nó có thể bám sát Bile Titan khi nó đang di chuyển và rất nhiều Terminids khác có thể bị cuốn vào đó .
  • Đòn tấn công bằng súng thần công quỹ đạo (Cấp 20) cũng rất phù hợp với các mục tiêu lớn như Titan Bile và sẽ tự động khóa mục tiêu để gây sát thương lớn.
  • Đối với Eagle Strikes, Bom 500K chỉ sử dụng một lần, nhưng có hiệu quả cao đối với Titan Bile nếu bạn có thể hạ cánh nó vào đúng vị trí trước khi Terminid di chuyển.
  • Mặc dù đầy rủi ro, nhưng Eagle Napalm Strike cũng có thể có hiệu quả đối với Titan Mật và tiêu diệt các Terminid khác đi cùng nó.
  • 28 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 27/02/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo