Cách mở khóa vũ khí trong Helldivers 2

Các game thủ truyền tai nhau rằng Siêu Trái đất sẽ khiến bạn nghĩ rằng tất cả những gì cần để tồn tại trong Helldivers 2 là thần kinh thép và thái độ có thể làm được. Tất nhiên, thực tế là bạn sẽ cần trang bị, bao gồm cả những loại vũ khí tốt nhất hiện có. Một khi bạn bắt đầu chiến đấu với những kẻ thù lớn hơn, mạnh hơn những con bọ thông thường, trang bị ban đầu của bạn sẽ không còn phù hợp nữa.

Cách mở khóa vũ khí chính và phụ trong Helldivers 2

Helldiver của bạn luôn mang theo hai loại vũ khí vào trận chiến là vũ khí chính và một vũ khí phụ. Bạn bắt đầu chỉ với những khẩu súng cơ bản có sẵn nên mục tiêu là mở khóa thêm những vũ khí mới để có được sức mạnh tốt hơn.

Bất cứ khi nào ở trên Super Frigate, hãy thực hiện các bước sau:

  • Vào Acquisition Menu bằng cách nhấn R (bàn phím và chuột) hoặc Square (bộ điều khiển PlayStation).
  • Trên màn hình đầu tiên, chọn menu War Bonds , hình ảnh lớn được viền vàng.
  • Trên màn hình War Bonds, chọn vật phẩm hoặc vũ khí bạn muốn mở khóa và sử dụng số
Vũ khí hỗ trợ trong Helldivers 2
Vũ khí hỗ trợ trong Helldivers 2

Cách mở khóa vũ khí hỗ trợ trong Helldivers 2

Khe vũ khí thứ ba của bạn được dành riêng cho Vũ khí hỗ trợ, loại súng hạng nặng phải được gọi thông qua Stratagems. Súng máy cơ bản có sẵn cho tất cả người chơi và có thể mở khóa những người khác thông qua trò chơi.

Các chiến lược mới - bao gồm cả những chiến lược cung cấp Vũ khí hỗ trợ - được mở khóa thông qua Super Frigate Upgrade Terminal. Bạn sẽ cần phải sử dụng Requisition Points, số điểm này kiếm được khi hoàn thành các mục tiêu trong quá trình hoạt động. Bạn càng phá hủy nhiều tổ và hoàn thành nhiều nhiệm vụ, đồng thời bạn có thể trích xuất càng nhanh với hầu hết đội hình của mình còn sống, bạn sẽ tích lũy RP càng nhanh.

  • 17 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 28/02/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo