Helldivers 2: 10 bộ áo giáp tốt nhất

Trong Helldivers 2, cuộc chiến vì Tự do và Dân chủ là cuộc chiến sẽ chứng kiến ​​bạn trải qua những điều kiện địa ngục để bảo tồn Siêu Trái đất. Bạn sẽ phải đối đầu với Automatons và Terminids nhiều lần nên cần sự bảo vệ phù hợp để sống sót trong những cuộc chạm trán này.

Tải game Helldivers 2

Bạn và phi hành đoàn có thể vượt qua những thử thách này và sống sót không? Trò chơi có ba loại áo giáp: nặng, nhẹ và trung bình. Mỗi bộ áo giáp đi kèm với một bộ phần thưởng giúp bạn sống sót và thống trị chiến trường. Một số chắc chắn sẽ giỏi một số công việc nhất định hơn những công việc khác, vì vậy hãy cùng tìm hiểu xem bộ giáp nào chiếm ưu thế tối cao trong các trận chiến thiên hà của bạn.

FS-61 Dreadnought

Giá

250 Supercredits

Tốc độ

456

Giới hạn phục hồi

56

Hạng

144

Bộ giáp tốt nhất mà Helldiver có thể mặc vào là bộ hạng nặng FS-61 Dreadnought. Đây là một trong những bộ giáp đẹp nhất trong trò chơi cho đến nay. Bạn không chỉ trông có vẻ sẵn sàng tàn phá mà còn có một nội tại giúp hỗ trợ khả năng hủy diệt của bạn.

  • Phạm vi ném tăng 30 phần trăm
  • Cấp thêm 50% sức khỏe

Bên cạnh đó bộ giáp này sẽ giúp bạn sống sót ngay cả trong trận hỏa hoạn nặng nề nhất từ ​​Automatons. Đối với phạm vi ném xa hơn, nó giúp việc dọn dẹp các nhà chế tạo và tổ côn trùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong khi vẫn giữ cho bạn ở một khoảng cách an toàn.

FS-38 Eradicator

Giá

250 Supercredits

Tốc độ

544

Giới hạn phục hồi

122

Hạng

56

Bộ giáp Eradicator, đúng như tên gọi, sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù của nền dân chủ một cách phong cách. Cho đến nay, đây là bộ giáp nhẹ đẹp nhất trong trò chơi, với chiếc mũ bảo hiểm gợi nhớ đến Scout Troopers trong Star Wars. Ngoài mũ bảo hiểm, bộ giáp trông rất đẹp và có những viên đạn lót ở bụng, khiến bạn trông càng đáng sợ hơn trước Terminids và Automatons.

  • Cúi mình hoặc nằm sấp giúp giảm độ giật 30%
  • 50% khả năng chống sát thương nổ

Bộ giáp, giống như một số bộ giáp khác, giúp việc chiến đấu với Automaton trở nên dễ dàng vì bạn có thể dễ dàng điều động và vượt qua trận chiến mà không bị cản trở. Bộ Eradicator là thứ tuyệt đối phải có đối với những người đam mê áo giáp nhẹ.

SC-37 Legionnaire

Giá

250 Supercredits

Tốc độ

544

Giới hạn phục hồi

122

Hạng

56

Áo giáp Legionnaire là một lựa chọn tuyệt vời khi xem xét các lựa chọn áo giáp nhẹ. Bộ giáp không chỉ thiết thực mà còn có thiết kế tuyệt vời trông giống như một phi công. Áo giáp Legionnaire rất tốt để chiến đấu với Automaton vì nó sẽ giúp bạn nhanh nhẹn và linh hoạt khi né tên lửa và tia laser đang lao tới.

  • Phạm vi ném tăng 30 phần trăm
  • Cấp thêm 50% sức khỏe chi

Các nội tại trên bộ Legionnaire khiến bạn ít có khả năng bị tổn thương chi, giúp cứu mạng khi chiến đấu với Automatons. Tên lửa của họ đã làm tê liệt nhiều Helldivers, vì vậy nó có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với hầu hết mọi người.

FS-23 Battle Master

Giá

35 Medals

Tốc độ

456

Giới hạn phục hồi

56

Hạng

144

Bộ giáp hạng nặng Battle Master trông rất đẹp và cực kỳ thiết thực trên chiến trường. Tương tự như bộ Executioner, bộ giáp Battle Master có nội tại giáp Fortified và không phải là một bộ trông đặc biệt cồng kềnh như áo giáp Dreadnought. Miếng đệm vai lớn ở cánh tay trái là một sự bổ sung đẹp mắt của các nhà phát triển và làm cho bộ giáp trông cực kỳ thiên về phòng thủ.

  • Cúi mình hoặc nằm sấp giúp giảm độ giật 30%
  • 50% khả năng chống sát thương nổ

Bộ giáp được mở khóa tương đối muộn trong quá trình phát triển Warbond 'Helldivers Mobilize', khiến việc lấy được ở cấp độ thấp trở nên khó khăn. Bộ Battle Master dành cho những Helldivers cứng rắn nhất và sẽ giúp thể hiện năng lực chiến đấu của bạn trên chiến trường.

FS-11 Executioner

Giá

250 Supercredits

Tốc độ

544

Giới hạn phục hồi

122

Hạng

56

Bộ giáp Executioner cho đến nay là một trong những bộ đẹp nhất được thêm vào trò chơi. Kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ là những từ tuyệt vời để mô tả bộ áo giáp này. Bộ này ít cồng kềnh hơn nhiều so với một số áo giáp khác cùng loại nhưng vẫn giữ được chất lượng bảo vệ tương tự như các áo giáp hạng nặng khác.

  • Cúi mình hoặc nằm sấp giúp giảm độ giật 30%
  • 50% khả năng chống sát thương nổ

Thật không may, nó cũng chậm như các loại áo giáp khác, nhưng lại là một trong những lựa chọn trang trí thú vị nhất trong trò chơi. Khả năng áo giáp, Tăng cường, giúp nó trở nên tuyệt vời khi bắn bằng súng máy trong khi có thể tự mình nhận một số sát thương.

DP-11 Champion of the People

Giá

100 Medals

Tốc độ

500

Giới hạn phục hồi

100

Hạng

100

Bộ giáp này được coi là bộ giáp tốt nhất hiện có trong Helldivers. Bộ giáp là một bộ trung bình và có tác dụng thay đổi trò chơi. Nhược điểm chính là bộ này có thể khó lấy sớm do cần có bao nhiêu huy chương.

  • 50% cơ hội gây sát thương chí mạng nhưng không giết bạn
  • Loại bỏ tổn thương do xuất huyết ngực

Việc lật đồng xu quyết định việc bạn có sống sót hay không là điều đáng sợ, nhưng nó cũng có ý nghĩa quan trọng khi đó là một nhiệm vụ cấp thiết. Bộ giáp là một trong những bộ hay nhất trong Helldivers vì nó cứu được rất nhiều mạng sống.

CM-09 Bonesnapper

Giá

15 Medals

Tốc độ

500

Giới hạn phục hồi

100

Hạng

100

Nghe có vẻ bệnh hoạn như cái tên, bộ giáp này được sử dụng tốt nhất cho những ai muốn đóng vai bác sĩ và giúp đồng đội của họ tiếp tục chiến đấu. Đó là loại áo giáp hạng trung nên bạn có thể chạy xung quanh để kích thích mà không bị cản trở. Đây là những tác dụng mà áo giáp mang lại:

  • Tăng khả năng kích thích lên gấp đôi
  • Hiệu ứng kích thích kéo dài hơn hai giây

Khoảng thời gian kích thích bổ sung có thể cứu đội của bạn trong tình thế khó khăn một cách nghiêm túc. Trong thời gian kích thích, sức chịu đựng được nạp lại, bạn lấy lại toàn bộ lượng máu đã mất và bạn miễn nhiễm với mọi sát thương trong một thời gian ngắn. Không còn nghi ngờ gì nữa, khả năng của nó đã cứu vô số đội khỏi ngã trên sân.

SA-32 Dynamo

Giá

64 Medals

Tốc độ

456

Giới hạn phục hồi

56

Hạng

144

Ngoài việc trông giống như một trong những bộ áo giáp ngầu nhất mà bạn có thể có được, áo giáp Dynamo còn rất đáng tin cậy trong chiến đấu. Tự hào với chỉ số giáp 143, bộ giáp hạng nặng này đi kèm với mũ bảo hiểm và áo choàng phù hợp trông cũng ngầu như chân tay giả mới của bạn. Áo giáp Dynamo có các tác dụng sau:

  • Phạm vi ném tăng 30 phần trăm
  • Cấp thêm 50% sức khỏe chi

Với những hiệu ứng này, bạn sẽ trở thành một lực lượng đáng tin cậy. Chấn thương sẽ không xảy ra thường xuyên với bạn, đặc biệt là khi kết hợp với thuốc tăng cường Tăng cường Sinh lực. Bộ tăng cường này cho phép Helldiver của bạn chống lại chấn thương.

CE-35 Trench Engineer

Giá

10 Medals

Tốc độ

500

Giới hạn phục hồi

100

Hạng

100

Bộ áo giáp hạng trung này rất phù hợp cho những ai muốn kiểm soát đám đông một cách hiệu quả. Đó là một trong những bộ áo giáp giá cả phải chăng hơn nhưng có một số thuộc tính tốt. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, bộ giáp còn cực kỳ hữu ích nhờ các hiệu ứng sau:

  • Mang lại khả năng tải tốt nhất và cắt nhỏ Automats thành từng mảnh.
  • Giảm thêm 30% độ giật khi cúi xuống hoặc nằm sấp
  • Tăng khả năng mang lựu đạn lên gấp đôi

Khi chiến đấu với Automatons, bộ giáp Trench Engineer vượt trội hơn vì Automatons di chuyển chậm hơn nhiều so với Terminids và không có khả năng vượt qua lựu đạn.

SC-34 Infiltrator

Giá

3 Medals

Tốc độ

525

Giới hạn phục hồi

133

Hạng

75

Áo giáp Infiltrator là một phần của dòng áo giáp hạng nhẹ và rất phù hợp để phục kích đội tuần tra của kẻ thù. Vì là một bộ áo giáp nhẹ nên chỉ số phòng thủ thấp hơn bình thường, nhưng nó đã tăng sức chịu đựng và khả năng phục hồi sức chịu đựng. Tác dụng của áo giáp là điều khiến nó trở nên hữu ích cho các cuộc phục kích.

  • Các điểm đánh dấu được đặt trên bản đồ tạo ra các lần quét radar cứ sau hai giây
  • Giảm phạm vi mà kẻ thù có thể phát hiện người đeo đi 30%

Điều này rất tốt cho việc lập kế hoạch tiến quân của bạn, vì bạn sẽ có thể nhìn thấy kẻ thù trên bản đồ đồng thời có thể tiếp cận gần để gọi theo một mưu kế.

  • 25 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 27/02/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo