Apple iTunes đã chính thức có mặt trên Microsoft Store

Đúng như mong đợi từ nhiều tháng nay, người dùng Windows 10 giờ đây đã có thể tải và sử dụng iTunes ngay từ cửa hàng Microsoft Store.

iTunes trên Windows Store

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng iTunes trên kho ứng dụng Microsoft Store sau khi Microsoft tiết lộ về sự xuất hiện của ứng dụng tại hội nghị Build hồi năm 2017.

Ứng dụng iTunes ban đầu dự kiến phát phát vào cuối năm 2017 tuy nhiên Apple đã bất ngờ hoãn kế hoạch để có thời gian hoàn thiện thêm trước khi phát hành.

iTunes trên Windows 10 có đầy đủ các tính năng và giao diện giống với phiên bản trên các nền tảng khác. Người dùng sẽ không hề cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào khi sử dụng ứng dụng từ Microsoft Store.

Apple iTunes cho Windows 10

Theo Softpedia, iTunes là ứng dụng đầu tiên mà Apple đưa lên Windows 10. Trước Apple cũng từng có nhiều công ty lớn tham gia phát triển ứng dụng cho Windows 10 nhưng cuối cùng lại "bỏ rơi" chỉ vì nền tảng này không tạo được sự kích thích đủ lớn cho các lập trình viên và người dùng.

Bạn có thể tải về iTunes cho Windows 10 từ cửa hàng Microsoft Store thông qua liên kết này. Ứng dụng này yêu cầu bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Updates (1709) trở lên.

iTunes 12.7.3

  • 128 lượt xem
Cập nhật: 29/04/2018 Theo VnReview
Xem thêm: iTunes
Sắp xếp theo