5 môn phái được yêu thích nhất trong game Võ Lâm Việt

Game nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Việt hay còn được biết đến với cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang nhận được rất nhiều quan tâm hiện nay được phát triển bởi 2 game thủ yêu thích tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ PC, game Võ Lâm Việt hiện đang trong gia đoạn test alpha nhưng nhận được rất nhiều khen gợi. Chính vì vậy các bang hội đang ráo riết tuyển chọn thành viên cũng như lựa chọn môn phái để tu luyện võ thuật.

Những môn phái trong game Võ Lâm Việt không có nhiều thay đổi so với Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng gia nhập môn phái nào ngay từ đầu sẽ là câu hỏi rất khó. Dưới đây là 5 môn phái đang được yêu thích nhất hiện nay bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn cho mình 1 môn phái phù hợp.

Những môn phái được yêu thích trong game Võ Lâm Việt Mobile

Đường Môn

Đường Môn trong Võ Lâm Việt

Đường môn được hình thành bởi gia tộc họ Đường và hùng cứ một vùng Tứ Xuyên - Ba Thục. Môn phái này không giao lưu nhiều với các nhân sĩ võ lâm trong giang hồ nhưng họ là môn phái vô cùng nổi danh, với truyền thống hơn 100 năm với khả năng sử dụng ám khí và độc công. Do giỏi về ám khí và độc công, đệ tử Đường Môn thường được thuê để thực hiện các vụ thích sát khó nhất. Ngoài ra Đường Môn còn rất giỏi về kinh công.

Đệ tử Đường Môn rất ít tiếp xúc với người ngoài, ngay cả kết hôn cũng chỉ kết hôn với người trong gia tộc. Cũng chính vì lẽ đó đệ tử môn phái này luôn khiến cho giới giang hồ khiếp sợ bởi khả năng và sự bí ẩn. Thánh địa của Đường môn cơ quan trùng trùng, cạm bẫy, ám khí vô số. Nếu không phải là người của môn phái thì khó lòng mà đột nhập. Tuyệt học của phái này chính là chiêu thức lừng danh "Tiểu lý phi đao".

Cái Bang

Cái Bang trong Võ Lâm Việt

Chắc mọi người đã quá quen thuộc với môn phái được mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất bang, những tên ăn mày nhưng lại nổi tiếng hào hiệp. Cái bang là môn phái có tinh thần chiến đấu quật cường và đông đảo khắp mọi nơi. Những đệ tử trong bang thương yêu giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi thứ, tạo nên một khối thống nhất luôn theo phò Chính nghĩa. Cái Bang tuyệt học chính là "Giáng Long Thập Bát Chưởng" và "Đả Cẩu Bổng".

Cấp cao nhất, thống lĩnh bang phái: Bang chủ. Bang Chủ Cái Bang có thể chi phối hầu hết các lực lượng võ lâm chính phái cùng với phái Thiếu Lâm là lãnh tụ võ lâm Trung Nguyên. Võ công Cái Bang là có tính thực dụng và chuyên đánh lạc hướng đối phương, nên thoạt nhìn nó có vẻ lén lút hèn hạ. Thế nhưng, ẩn bên trong nó là triết lý của những bậc thầy không màng tới thế sự.

Ngũ Độc

Ngũ độc trong Võ Lâm Việt

Nếu bạn yêu thích độc truyện kiếm hiệp của Kim Dung hẳn không thể quên Lam Phượng Hoàng, một cô gái có tính tình cổ quái và sở hữu khả năng dùng độc dược điêu luyện. Là chưởng môn nhân của Ngũ Độc. Ngũ Độc giáo là môn phái vô cùng nguy hiểm, có thể hạ độc toàn bộ môn phái khác một cách dễ dàng hay tấn công bằng cách sử dụng trùng độc điêu luyện. Các đệ tử trong Ngũ Độc Giáo không có tình nghĩa, họ có thể dùng độc hạ độc, người bị trúng độc chết là do tội học nghệ chưa tinh.

Chính vì sự nghi kỵ lẫn nhau đó đã giúp cho kỹ năng hạ độc của môn phái này càng tăng lên. Mỗi người đều ý thức rằng nếu không giỏi hơn những người còn lại bạn sẽ chết. Kỹ năng dùng độc trở nên tinh vi và đáng sợ vô cùng. Một số chiêu thức của Ngũ Độc: Độc Sa Chưởng, Ngũ Độc Đao Pháp, vv.

Thiên Nhẫn

Thiên nhẫn trong Võ Lâm Việt

Thiên Nhẫn là một môn phái nổi tiếng, sáng lập với mục đích hỗ trợ quân Kim chống lại võ lâm trung nguyên dưới sự chỉ huy của giáo chủ Hoàn Nhan Hồng Liệt. Môn phái này giống như 1 tổ chức chính trị và có rất nhiều nhân vật tài ba, học nhập môn không phải học võ thuật mà để có được vị trí chính trị. Với mong muốn thống trị võ lâm nên đã huấn luyện vô số gián điệp để thâm nhập vào Trung Nguyên để thăm dò tin tức cũng như chia rẽ nội bộ. Các chiêu thức của Thiên Nhẫn: Thiên Nhẫn Đao Pháp, Ảo Ảnh Phi Hồ, vv.

Nga My

Nga My trong Võ Lâm Việt

Đây là môn phái rất đặc biệt do nữ thành lập với rất nhiều mối hận tình thù. Môn phái này chỉ nữ giới chưa chồng mới được tiếp nhận chưởng môn. Người sáng lập ra phái Nga Mi là Quách Tương, con gái của Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Trong võ lâm Trung Hoa theo đánh giá của nhiều người sẽ có ba phái lớn là Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi.

Quyền pháp Nga Mi rất phong phú do có sự tích hợp các loại quyền thuật của Thiếu Lâm và Võ Đang Phái nên có đầy đủ các loại tượng hình quyền như Long, Xà, Hổ, Báo, Hạc, Phụng, Quy, vv. Trấn Phái tuyệt học của phái này là “Phật pháp Vô biên” có thể rèn luyện đến tầng thứ 30.

Trên đây là 5 môn phái mạnh mẽ và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong Võ Lâm Việt. Hi vọng với bài viết này các game thủ sẽ lựa chọn được môn phái yêu thích của mình.

  • 5.623 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2020
Xem thêm: Võ Lâm Việt
Sắp xếp theo