Hướng dẫn nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tựa game nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là 1 trong số game kiếm hiệp được yêu thích nhất hiện nay dành cho di động. Chính vì vậy giữa làn sóng game Việt hóa với rất nhiều chủ đề thì game võ hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường và có được lượng game thủ trung thành mà không phải game nào cũng có được.

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho iOS Tải Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho Android

Chắc nhiều người đã biết Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng dựa trên cốt truyện 3 tác phẩm kinh điển của Kim Dung: Anh hùng xạ điêu, Thần điêu hiệp lữ và Ỷ thiên đồ long ký. Khi tham gia VLTK bạn sẽ được gia nhập 1 trong 8 môn phái: Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Vương, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Dưới đây sẽ là hướng dẫn nạp thẻ khi chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Bước 1:

Truy cập đường dẫn: https://pay.zing.vn/mobile/jxm/#/authentication và đăng nhập tài khoản Zing ID của bạn đang chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Đăng nhập tài khoản Zing

Bước 2:

Ngay sau khi đăng nhập sẽ là giao diện Xác nhận tài khoản, lúc này hãy tiến hành lựa chọn Cụm máy chủ, Máy chủ và Tên nhân vật của bạn trong game sau đó nhấn Xác thực.

Xác thực tài khoản game

Bước 3:

Chọn gói nạp cần mua, sẽ có các gói sau đây để bạn chọn:

  • Gói 7 Ngày chỉ có thể tiếp tục mua sau 5 ngày.
  • Gói 30 Ngày chỉ có thể tiếp tục mua sau 26 ngày.
  • Gói Đầu Tư chỉ được mua 1 lần duy nhất.
  • Gói Quà Mỗi Ngày có thể mua mỗi 24 giờ/lần (tính từ thời điểm mua trước đó).

Các gói nạp nêu trên sau khi mua thành công hệ thống thanh toán sẽ ẩn khỏi giao diện vật phẩm, tuy nhiên sẽ cần thời gian khoảng 5 - 10 phút để hệ thống xử lý việc ẩn này, các bạn vui lòng đợi trong giây lát.

Một số trường hợp, hệ thống có thể hiển thị lại các gói nạp, mọi người tiếp tục nạp lần nữa thì sẽ quy thành Nguyên Bảo tương ứng với số tiền VNĐ (Quà 7 ngày = 200NB, Quà 30 ngày = 400NB, Quà Đầu tư = 800NB, Quà Mỗi Ngày = 80NB). Để đảm bảo tốt nhất, quý đại hiệp nên xem chi tiết các gói nạp trong game xem có thể mua được hay không, nhằm lựa chọn chính xác nhất.

Các gói nạp 80NB, 200NB, 400NB, 2.000NB, 4.000NB và 6.000NB nạp lần đầu tiên sẽ được nhân đôi, chi tiết có thể xem trong game.

Danh sách gói vật phẩm

Bước 4:

Chọn phương thức thanh toán bao gồm: Thẻ Zing, thẻ ATM/Internet Banking, thẻ cào điện thoại. Sau khi chọn xong nhấn Xác nhận.

Ngay sau đó bạn tiến hành nhập các thông tin liên quan đến loại hình thanh toán đã chọn ở trên.

Phương thức thanh toán

Bước 5:

Cuối cùng là đăng nhập game để kiểm tra thông tin nạp game đã thành công hay chưa. Nếu có phát sinh nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài để được trợ giúp.

Ngoài ra bạn cũng có thể nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng nhiều hình thứ khác nhau thông quá các ví điện tử như Zalo Pay.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Hi vọng với việc nâng cấp các nhân vật thông qua tiền thực bạn sẽ có thêm nhiều kỹ năng đặc biệt để nhanh chóng trở thành bá chủ thiên hạ.

  • 824 lượt xem
Cập nhật: 03/05/2019
Xem thêm: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Sắp xếp theo