TOP game hay nhất trên Google Stadia

Google Stadia là nền tảng phát hành game mới do “ông hoàng Internet” phát triển. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top game hay nhất trên Google Stadia nhé!

Google Stadia cung cấp rất nhiều tựa game độc đáo
Google Stadia cung cấp rất nhiều tựa game độc đáo

Red Dead Redemption 2

Cái tên này ắt hẳn không khiến bạn ngạc nhiên. Dưới bàn tay nhào nặn của Rockstar, Red Dead Redemption 2 đã nhận được “cơn mưa” lời khen. Nó dẫn bạn vào một chuyến phiêu lưu mở được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết.

Assassin’s Creed Odyssey

Nếu miền Tây nước Mỹ rộng lớn không làm bạn thích thú, hãy quay lại Hy Lạp cổ đại trong giai đoạn giữa cuộc chiến Peloponnesian. Với nhiều yếu tố nhập vai (loot đồ ngẫu nhiên, cây kỹ năng và lựa chọn hộp thoại), Odyssey đã thay đổi công thức nhiệm vụ kinh điển.

Gylt

Gylt, một tựa game kinh dị dưới góc nhìn thứ 3, độc quyền chỉ có tại Google Stadia. Hình ảnh của Gylt gợi nhớ tới các bộ phim hoạt hình hiện đại. Dù là một tựa game kinh dị nhưng Gylt là lựa chọn phiêu lưu mạo hiểm khá phù hợp với thanh thiếu niên thích phiêu lưu mạo hiểm.

Borderlands 3

Game bắn súng RPG do Gearbox Software sản xuất mở ra một thế giới rộng lớn, đồ sộ, nội dung phong phú dành cho những ai muốn đầu tư thời gian cùng sức lực vào đó. Nếu bạn muốn quay trở lại Pandora trên nền tảng khác, hãy thử Borderlands 3.

Final Fantasy XV

Mặc dù không tuân theo các tiêu chuẩn JRPG theo lượt điển hình, Final Fantasy XV đã gây xúc động mạnh cùng trải nghiệm cuộc chiến thời gian thực đầy kịch tính.

Bên cạnh các sản phẩm RPG, Final Fantasy XV trên Google Stadia còn có nội dung mới. Nó còn bao gồm một mini-game: Crazy Challenge được tạo riêng cho Google Stadia. Nếu bạn sẵn sàng thực hiện một chuyến đi với dàn nhân vật phong phú, thì đây là lựa chọn đáng tham khảo.

Mortal Kombat 11

Mortal Kombat 11 mang lại nhiều điều thú vị. Nếu bạn muốn trải nghiệm một trận chiến khốc liệt thì hãy thử trò chơi này. Game có đồ họa hoành tráng, hệ thống nhân vật tuyệt vời, gameplay đối kháng, đánh đấm siêu hay.

Darksiders Genesis

Darksiders Genesis

Đối với các game trên Google Stadia, bạn không có nhiều lựa chọn độc quyền. Vì thế, sự ra đời của Darksiders Genesis trên Google Stadia 3 tháng trước nền tảng console là một “món quà” đặc biệt dành riêng cho thiết bị. Dù các game Darksider thường không được quan tâm bằng dòng game chặt chém nhưng đừng để điều đó khiến bạn bỏ qua tựa game thú vị này trên Google Stadia.

Với các điều khiển chiến đấu linh hoạt, phản hồi nhanh, nâng cấp kỹ năng và hai nhân vật để chơi, bạn có thể trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau. Dù chỉ là hậu bản, các fan Darksiders lâu năm và cả mới chắc chắn đều sẽ thích Darksiders Genesis.

Farming Simulator 2019: Platinum Edition

Đây chắc chắn là lựa chọn yêu thích của mọi tín đồ mê game mô phỏng. Nếu đam mê xây dựng nông trại, muốn có một trải nghiệm chân thực về cuộc sống của một nông dân nhất thì bạn không nên bỏ qua Farming Simulator 2019: Platinum Edition. Đây là phiên bản đặc biệt với trên 35 công cụ và phương tiện mới để bạn hiện thực hóa nông trại trong mơ trên Google Stadia.

Game nổi bật trên Google Stadia khác

  • Thumper
  • Samurai Showdown
  • GRID
  • Attack on Titan 2: Final Battle
  • 181 lượt xem
Cập nhật: 25/01/2021
Xem thêm: Google Stadia Game hay
Sắp xếp theo