Các kiểu đua trong game ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile đang là 1 trong những game mobile đang được quan tâm nhất hiện nay, game ZingSpeed đã khá quen thuộc với những ai yêu thích game đua xe . Phiên bản ZingSpeed trên di động đã kế thừa những tính năng cơ bản nhất của Zing Speed trên PC trước đây để mang đến những trải nghiệm thực sự hấp dẫn và cảm xúc cho những game thủ đam mê cảm giác mạnh.

Tải game ZingSpeed Mobile cho Android Tải game ZingSpeed Mobile cho iOS

Trong game đua xe để có được những màn chơi thực sự thú vị sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc xe đua, chính vì vậy sau mỗi màn chơi chúng ta sẽ phải nhanh chóng nâng cấp xe đua để chiếc xe có được tốc độ tốt nhất sẵn sàng cho màn chơi mới. Cũng giống như các game đua xe khác, ZingSpeed Mobile mang đến rất nhiều mẫu xe cũng như những phụ kiện hiện đại nhất hiện nay để các game thủ thoải mái lựa chọn. Cùng với đó sẽ là các chế độ chơi quen thuộc với những ai đã từng chơi game Zing Speed trên Zing Me trước đây. Dưới đây sẽ là những giới thiệu cụ thể về các chế độ đua trong game ZingSpeed Mobile.

Đua tốc độ

Với kiểu đua tốc độ người chơi có thể tham gia đua cá nhân hoặc tổ đội, ai cán đích trước người đó sẽ giành chiến thắng. Đây chính là kiểu đua chính có tính cạnh tranh cao nhất trong game ZingSpeed. Trong quá trình chơi các game thủ có thể dùng các kỹ thuật Drift (Slide Drift, Over Drift, Braking Drift,vv), kỹ thuật phun (Double Boost, Boost CWW, Boost WCW,vv). Kỹ thuật đua xe chính là tiêu chí để đánh giá 1 người chơi.

Cách chế độ đua xe trong game ZingSpeed Mobile

Đua đạo cụ

Cũng giống như kiểu đua tốc độ, kiểu đua đạo cụ dành cho cả cá nhân và theo nhóm, chiến thắng sẽ giành cho ai cán đích đầu tiên.

Tuy nhiên trong kiểu đua tốc độ chúng ta có thể có được rương đạo cụ trong quá trình đua bằng cách nhặt nó. Với rương đạo cụ này chúng ta sẽ có thêm nhiều thời cơ và kỹ thuật đua, thậm chí bạn có thể tấn công người khác và tăng khả năng của chính mình. Đua đạo cụ sẽ có nhiều yếu tố ngẫu nhiên nên các game thủ mới vẫn có cơ hội chiếc thắng, bạn cần có kỹ thuật cua và Drift để dễ dàng giành được chiến thắng.

Huấn luyện thi bằng lái

Trong game ZingSpeed Mobile sẽ có 4 cấp độ bằng lái: Bằng Tân Thủ, Bằng Lái-Sơ, Bằng Lái-Trung, Bằng Lái-Cao.

  • Hoàn thành ải hướng dẫn tân thủ nhận được Bằng Tân Thủ
  • Nhân vật đạt cấp 10 được thi Bằng Lái-Sơ.
  • Nhân vật đạt cấp 20 và có Bằng Lái-Sơ được thi Bằng Lái-Trung.
  • Nhân vật đạt cấp 30 và có Bằng Lái-Trung được thi Bằng Lái-Cao.

Chính vì vậy chúng ta sẽ phải từng bước để đạt được các cấp độ đó. Cấp độ bằng lái sẽ hiển thị trên tab Bằng lái của mỗi người chơi và các game thủ khác cũng có thể nhìn thấy. Mỗi bằng lái sẽ có 1 số lượng đề thi tương ứng khác nhau cho từng cấp độ. Sau mỗi lần hoàn thành bạn có thể mở khóa các kênh thi đấu mới để nhận thêm bản đồ đua cũng như kỹ năng đua xe của chính mình.

Huấn Luyện Thi Bằng Lái

Đua cặp đôi

Với kiểu đua cặp đôi chúng ta sẽ được chia đội theo cặp đôi nam nữ và bạn cũng có thể lựa chọn kiểu đua để tham gia Đua Cặp đôi là Đua tốc độ hoặc Đua đạo cụ tùy theo sở thích.

Đua theo cốt truyện

Đua theo cốt truyện là dạng đua theo cấp của game thủ. Cốt truyện trong game có những cách chơi khác nhau:

  1. [Cờ] Thi đấu kỹ năng, thời gian vượt ải càng ít hạng càng cao.
  2. [OUT] Đấu loại trực tiếp, thời gian vượt ải càng ít hạng càng cao.
  3. [Đồng hồ] Đua tính giờ, thời gian vượt ải càng ít hạng càng cao.
  4. [VS] BOSS chiến, khoảng cách vượt ải càng nhiều hạng càng cao.
  5. [Thùng xăng] Trạm xăng, thời gian vượt ải càng ít hạng càng cao.
  6. [Camera] Camera, tốc độ trung bình của 10 camera càng nhiều hạng càng cao.
  7. [Kubi] Đua đạo cụ, thời gian vượt ải càng ít hạng càng cao.
  8. [$] Đấu Vàng, Vàng càng nhiều hạng càng cao.

Các kiểu đua trong game ZingSpeed Mobile

Đua tính giờ

Đua tính giờ cũng giống như kiểu đua tốc độ nhưng chỉ áp dụng cho đua đơn, chúng ta sẽ cố gắng di chuyển thật nhanh đếm ngược thời gian kể từ lúc bắt đầu tùy thuộc màn chơi để có những quy định thời gian khác nhau.

Đua loại trực tiếp

Đua loại trực tiếp áp dụng cho cho người chơi đơn, chúng ta sẽ tham gia cuộc đua online và cố gắng cán đích trong top 3 mới vượt qua được thử thách. Sau khi cuộc đua diễn ra được 1 thời gian game sẽ bắt đầu đếm ngược và cố định để loại game thủ xếp cuối cùng cho đến khi còn 3 thành viên để xếp hạng.

Trạm xăng

Với kiểu đua trạm xăng, các game thủ khi đến được điểm nạp nhiên liệu trên đường đua sẽ được tăng thêm thời gian sinh tồn. Vòng 1 sẽ tăng 15 giây, vòng 2 tăng thêm 10 giây, sau khi kết thúc đếm ngược, game thủ về đích mới được xếp hạng.

Thách đấu Boss

Kiểu đua đấu Boss này chúng ta sẽ tham gia chơi với Boss để tìm ra người về đích sớm nhất.

Trên đây là tất cả các kiểu đua sẽ xuất hiện trong game ZingSpeed Mobile. Hi vọng bạn sẽ tìm ra kiểu đua phù hợp với mình theo những phân tích phía trên.

  • 1.108 lượt xem
Cập nhật: 04/01/2019
Xem thêm: ZingSpeed Mobile ZingSpeed Zing Speed
Sắp xếp theo