Bí kíp chinh phục các đường đua khi chơi game ZingSpeed Mobile

Game đua xe ZingSpeed Mobile đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các game thủ với cách chơi đơn giản nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn. Game ZingSpeed Mobile được phát triển dựa theo tựa game Zing Speed cũ trên PC của Zing trước đây và đã bổ xung thêm rất nhiều trang bị cùng mẫu xe đua hiện đại nhất hiện nay. Chúng ta có thể bước chân vào đấu trường tốc độ của ZingSpeed Mobile rất đơn giản, tuy nhiên để có được thành tích tốt hay 1 tay đua hàng đầu thế giới lại không hề đơn giản. Bạn sẽ phải vượt qua hàng nghìn đối thủ khác nhau nếu muốn trở thành ông hoàng đua xe trong game ZingSpeed Mobile, để làm được điều đó các game thủ phải luyện tập và có được những bí kíp cho riêng mình. Dưới đây sẽ là 1 vài thủ thật nhỏ giúp bạn chinh phục các đường đua trong game ZingSpeed Mobile để có thành tích cao nhất và trở thành ông vua tốc độ.

Tải game ZingSpeed Mobile cho iOS Tải game ZingSpeed Mobile cho Android

Tìm hiểu rõ map đua

Tìm hiểu kỹ bản đồ đua

Bất cứ ai làm công việc gì thì việc hiểu về nó vẫn luôn rất quan trọng. Trong game đua xe ZingSpeed Mobile cũng vậy, trước khi bắt đầu 1 màn đua mới chúng ta phải tìm hiểu về cung đường đua đó và có sự tính toán để có những màn bức tốc hiệu quả. Mỗi map đua trong ZingSpeed Mobile đều sẽ mang đến những thử thách nhất định cho các tay đua và chúng có địa hình hoàn toàn khác biệt. Khi đã phần nào đó hiểu được những khó khăn phải đối đầu bạn sẽ làm chủ được cuộc chơi đó. Thậm chí nếu muốn trở thành tay đua hàng đầu - ông vua tốc độ bạn phải thuộc lòng con đường mà chúng ta phải đi qua, việc luyện tập thật nhiều sẽ giúp người chơi không bị bất ngờ với các thử thách gặp phải và luôn chủ động trong mọi tình huống. Nhờ đó những pha tăng tốc sẽ dễ dàng thực hiện, bạn biết mình cần nhấn ga và nhả ga lúc nào cho thật hợp lý và hiệu quả.

Khi đến với 1 map mới, bạn cũng không cần quá lo lắng, bản đồ thu nhỏ phía trên màn hình cũng sẽ là 1 công cụ trợ giúp hiệu quả. Đặc biệt những tay đua có kinh nghiệm họ sẽ dễ dàng nhận ra những vấn đề phải đối mặt trên hành trình đua của mình thông qua mini-map này. Nếu quan sát nhiều bạn sẽ biết ước lượng khoảng cách của các khúc cua và có những cú drift hợp lý, hiệu quả nhất.

Sử dụng kỹ năng hiệu quả

Sử dụng kỹ năng đúng thời điểm

Để trở thành tay đua số 1 trong ZingSpeed Mobile bạn buộc phải sở hữu những kỹ năng thực sự điêu luyện và điều này sẽ được hoàn thiện qua thời gian. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng thể hiện các kỹ năng này bởi nó có thể mang đến những tổn thất không ngờ đến. Chính vì vậy dù đang có những kỹ năng thực sự vượt trội thì cũng nên biết cách sử dụng chúng 1 cách hiệu quả nhất có thể.

Chắc chắn các tay đua có kỹ năng drift, ôm cua, bật Nitro, mini-boots, vv họ sẽ đều tài giỏi. Nhưng ai mới phát huy hiệu quả các kỹ năng đó sẽ trở thành đối thủ mạnh nhất và bỏ xa những người còn lại. Ở những khúc cua hiểm hóc chính là lúc bạn thể hiện kỹ năng drift thay vì sử dụng chúng ở những khúc cua góc rộng hay mini-boots sử dụng lúc đang có tốc độ cao sẽ giúp bạn tăng tốc vô cùng mạnh mẽ và hãy nhớ Nitro bức tốc chỉ dùng khi đang đua trên cung đường thẳng. Những kinh nghiệm trên bạn sẽ không dễ dàng có được nếu không phải là 1 tay đua lão luyện.

Sử dụng công cụ trợ giúp đúng thời điểm

Bi kíp chinh phục các đường đua khi chơi game ZingSpeed Mobile

Các công cụ trợ giúp trong ZingSpeed Mobile tuy không có quá nhiều và được chia thành 3 nhóm để hỗ trợ là: tấn công - cản trở và phòng thủ. Những món đồ này sẽ xuất hiện rải rác trên hành trình đua và các tay đua hoàn toàn có thể dễ dàng có được chúng. Tuy nhiên chúng ta rất khó để có 1 công cụ thực sự như mong muốn cho thời điểm đó, chính vì vậy không phải lúc nào cũng sử dụng bổ trợ bởi có thể nhận tác dụng ngược nếu nó không hợp lý.

Chẳng hạn như bạn đang là người đứng đầu đoàn đua thì bổ trợ tấn công như Tên lửa sẽ không thích hợp, tuy nhiên sẽ có tác dụng vô cùng lớn như bạn đang ở nhóm giữa hoặc cuối. Lúc này hãy cố gắng tìm 1 kiếm 1 chiếc Khiên để phòng thủ - bảo vệ mình trước các đối thủ phía sau hoặc 1 chiếc vỏ chuối cũng khiến các tay đua sau phải giảm tốc độ. Hãy cố gắng thu thập chúng bằng mọi cách nhưng hãy cố gắng để không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính của mình và phát huy các bổ trợ để tăng khả năng chiến thắng.

Nâng cấp xe đua

Nâng cấp xe đua khi chơi ZingSpeed Mobile

Trong bất cứ tựa game đua xe nào xe đua cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý, chúng ta phải cố gắng để mở khóa chiếc xe đua mới và nâng cấp động cơ cũng như bề ngoài cho chiếc xe của mình. Dù muốn hay không các tay đua buộc phải nâng cấp xe đua để trở thành tay đua mạnh nhất trong ZingSpeed Mobile. Hệ thống đua trong game ZingSpeed Mobile được chia thành các cấp bậc từ D, C, B, A, S và tùy thuộc vào cấp độ đó chúng ta có thể nâng cấp xe đến 1 mức độ nhất định.

Việc nâng cấp xe đua giúp game thủ có được sự tự tin nhất định khi bắt đầu cuộc đua mới. Nâng cấp linh kiện, động cơ sẽ giúp các chỉ số về tốc độ, sức mạnh của mini-boots vv cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy đây cũng là 1 trong những bí kíp không thể bỏ qua nếu muốn trở thành kẻ mạnh nhất của đấu trường đua có tính cạnh tranh rất cao này.

Bên cạnh các thủ thuật - bí kíp mà chúng tôi đã nếu ra ở trên, các game thủ có thể vận dụng cùng với kinh nghiệm đua của mình để nhanh chóng nâng cao thứ hạng trên bảng xếp hạng đua danh giá của game ZingSpeed Mobile và trở thành ông vua tốc độ thực sự.

  • 1.831 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2019
Xem thêm: ZingSpeed Mobile Game Đua xe
Sắp xếp theo