Zenless Zone Zero: Mọi điều bạn cần biết

Zenless Zone Zero là game nhập vai hành động mới do “cha đẻ” của Genshin Impact phát triển. Dưới đây là những điều bạn cần biết về game Zenless Zone Zero.

Game Zenless Zone Zero

Ngày phát hành Zenless Zone Zero

Hiện tại, Mihoyo vẫn chưa công bố ngày ra mắt Zenless Zone Zero. Thế nhưng, HoYoverse sẽ sớm tiến hành Tuning Test. Chúng ta có thể hi vọng đó là dấu hiệu cho thấy game đang được phát triển ổn định và sẽ không còn phải đợi quá lâu tới ngày hoàn thiện sản phẩm.

Zenless Zone Zero có beta không? Khi nào có thể tham gia Zenless Zone Zero beta?

HoYoverse sẽ chạy Tuning Test - một bản closed beta cho Zenless Zone Zero. Tuning Test sẽ bắt đầu vào đầu tháng 8/2022. Ngày kết thúc vẫn chưa được xác nhận.

Thời gian chính thức diễn ra Tuning Test cho Zenless Zone Zero:

  • Ngày bắt đầu: 5/8/2022
  • Ngày kết thúc: Cho tới khi có thông báo

Cách đăng ký Zenless Zone Zero beta

Để đăng ký chơi thử Zenless Zone Zero beta, người dùng cần có tài khoản HoYoverse và thực hiện một khảo sát ngắn. Các bước cụ thể như sau:

  1. Đăng nhập tài khoản HoYoverse.
  2. Chọn Enter Sign-Up.
  3. Hoàn thành khảo sát về thói quen chơi game và thể loại yêu thích.
  4. Nhập địa chỉ email và chọn Get code.
  5. Nhập mã số và click Submit.

Đăng ký Zenless Zone Zero beta

Yêu cầu cấu hình chơi Zenless Zone Zero beta

Zenless Zone Zero beta sẽ có mặt trên thiết bị iOS và Windows PC. Nếu được chọn tham gia thử nghiệm, bạn không thể chuyển đổi giữa hai nền tảng trong khi chơi giống như Genshin Impact. Thay vào đó, bạn phải chơi cố định trên nền tảng đã chọn.

Cấu hình khuyến khích chơi Zenless Zone Zero beta trên mobile

  1. iPhone 11 trở lên
  2. iOS 10.0 trở lên
  3. 4GB RAM
  4. 6GB dung lượng lưu trữ

Cấu hình khuyến khích chơi Zenless Zone Zero beta trên PC

  1. Bộ vi xử lý Intel i5
  2. Card đồ họa NVIDIA GTX970 hoặc tương đương
  3. RAM 8GB
  4. Tối thiểu 10GB dung lượng lưu trữ

Trailer game Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero đã hé lộ trailer vào 13/5/2022. Trọng đoạn giới thiệu, người chơi sẽ có cái nhìn thoáng qua về New Eridu - nơi trú ẩn cuối cùng của nền văn minh do thảm họa Hollow. Tại những con phố tương lai, bạn sẽ thấy các nhân vật Zenless Zone Zero đang giao tranh với những quái vật bí ẩn.

Gameplay Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero bao gồm hệ thống chiến đấu thiên về hành động, đậm chất điện ảnh và linh hoạt. Người chơi có thể điều khiển các nhân vật khác nhau để triển khai những kỹ năng mang dòng điện đầy uy lực và combo QTE không giới hạn, cho họ lợi thế hơn kẻ thù.

Tuy nhiên, khác các tựa game thường thấy ở HoYoverse, Zenless Zone Zero cũng có cơ chế gameplay roguelike. Điều đó đồng nghĩa, game sẽ khác biệt hẳn Genshin Impact và chiến đấu theo lượt ở Honkai: Star Rail.

Nhân vật trong Zenless Zone Zero

Câu chuyện và bối cảnh trong Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero diễn ra tại thế giới hậu tận thế, nơi nền văn minh của nhân loại đã bị phá hủy bởi thảm họa siêu nhiên mang tên Hollows. Hiện tượng kỳ lạ này đã mở ra các chiều không gian dẫn tơi nơi ở của quái vật Ethereal bí ẩn.

New Eridu là nền văn minh đô thị cuối cùng còn tồn tại sau ngày tận thế, nhưng sự “sống còn” của nó phụ thuộc vào công nghệ và tài nguyên quý giá từ Hollows.

Để cứu nhân loại và giải mã bí ẩn đằng sau thảm hỏa siêu nhiên, người chơi phải nhập vai Proxy - một chuyên gia đặc biệt. Nhân vật này sẽ hướng dẫn mọi người khám phá Hollows. Người chơi cần tận dụng kỹ năng của nhân vật, thu thập dữ liệu quan trọng và tiến bộ theo diễn tiến câu chuyện của Zenless Zone Zero.

Trên đây là những điều bạn cần biết về game Zenless Zone Zero. Nếu biết thêm điều gì khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.050 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/08/2022
Xem thêm: Zenless Zone Zero
Sắp xếp theo