Honkai Star Rail: Hướng dẫn cân bằng

Cơ chế cân bằng trong Honkai Star Rail sẽ giúp bạn nhận về những phần thưởng tốt hơn tương ứng với đó là các kẻ thù cũng sẽ mạnh hơn khi ở cấp độ cao. Khi đang khám phá bất kỳ hành tinh nào trong trò chơi, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách khác nhau để tăng cấp cho nhân vật của mình.

Tải game Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail là một trò chơi thế giới mở theo phong cách anime tuyệt đẹp với tính năng chiến đấu theo lượt. Trò chơi đã giới thiệu với nhiều người về trò chơi Gacha theo lượt đầu tiên của họ và nó cũng có một câu chuyện chính phi thường xoay quanh các Aeon và Stellaron và đưa bạn đi qua nhiều hành tinh.

Cân bằng trong Honkai Star Rail là gì?

Khi ở trong menu chính bạn sẽ thấy Cấp độ Trailblaze hiện tại của mình và EXP cần thiết để chuyển sang cấp độ tiếp theo. Có nhiều cách giúp bạn tăng cấp nhanh hơn nhiều trong Honkai Star Rail.

Game Honkai Star Rail
Game Honkai Star Rail

Câu chuyện chính mang lại nhiều EXP nhất trong tất cả các loại nhiệm vụ trong trò chơi. Bạn nên phát triển câu chuyện càng xa càng tốt, nhưng sẽ bị dừng lại vào một số thời điểm nhất định nếu cấp độ thấp quá. Tiếp tục thực hiện tất cả các nhiệm vụ phụ trong trò chơi.

Đào tạo hàng ngày mở khóa sau khi tiến tới một phần nhất định của câu chuyện chính. Hoàn thành các nhiệm vụ trong khóa đào tạo này mỗi ngày để nhận được rất nhiều EXP. Mỗi phần thưởng yêu cầu sẽ cung cấp một lượng EXP nhất định. Có thể sử dụng sức mạnh Trailblaze của mình theo nhiều cách khi tham gia Honkai: Star Rail. Bất kể sử dụng nó ở đâu, bạn sẽ nhận được cùng một lượng EXP cho một lượng Sức mạnh nhất định.

Khi đã lên cấp khá nhiều, sẽ có lúc trò chơi không cho phép tiến xa hơn nữa. Điều này thường xảy ra sau các cấp 20, 30, 40, 50, 60 và 65. Để bắt đầu tăng cấp trở lại sẽ phải nâng cấp cấp cân bằng của mình. Bất cứ khi nào bạn đạt đến một trong các cấp độ được đề cập, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới.

Điều gì xảy ra khi nâng cấp Cân bằng

Bất cứ khi nào nâng cấp mức Cân bằng sẽ vẫn thấy mọi thứ ở cùng một vị trí như trước đây. Những kẻ thù tương tự sẽ vẫn đi lang thang trên các vùng đất và chúng ta có thể chiến đấu với chúng bất cứ khi nào muốn. Mặc dù một số thay đổi lớn sẽ xảy ra:

  • Cấp độ của kẻ thù trong thế giới mở và những nơi bạn có thể sử dụng Trailblaze Power như Cavern of Chaos, Calyx và Echo of War sẽ tăng lên. Điều này không ảnh hưởng đến kẻ thù trong Sảnh bị lãng quên hoặc Vũ trụ mô phỏng vì cấp độ của chúng đã được thiết lập.
  • Nâng cấp mức Cân bằng là một quyết định khó khăn vì bạn có thể không thể chiến đấu với bất kỳ thứ gì trên thế giới ngay cả khi bạn hoàn thành thử thách. Bạn nên xây dựng các nhân vật chính của mình đúng cách trước khi nghĩ đến việc nâng cấp, đặc biệt là vào cuối trò chơi.
  • 132 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 29/06/2023
Xem thêm: Honkai Star Rail
Sắp xếp theo