Cách lên cấp 24 nhanh trong Honkai Star Rail

Bạn muốn lên cấp độ 24 trong Honkai Star Rail một cách nhanh chóng để nhận được các nhiệm vụ nhất định. Khi bắt đầu chơi Honkai Star Rail bạn sẽ muốn đảm bảo và ưu tiên câu chuyện chính, còn được gọi là nhiệm vụ Trailblaze.

Thông qua chuỗi nhiệm vụ chính này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều EXP nhất và cũng là để làm quen với lối chơi dễ dàng nhất. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải những trở ngại khiến chúng ta không thể tiếp tục câu chuyện chính ở cấp độ hiện tại.

Honkai Star Rail: Hướng dẫn lên cấp 24 nhanh nhất

Ngay từ đầu câu chuyện, người chơi sẽ mở khóa thứ được gọi là Calyx. Calyx sẽ giúp bạn tìm kiếm nhân vật và EXP. Các cấp độ bên trong Calyx sử dụng 10 năng lượng Trailblaze cho mỗi đợt để bắt đầu thử thách.

Honkai Star Rail
Honkai Star Rail

Bạn nên sử dụng càng nhiều sức mạnh của Trailblaze càng sớm càng tốt . Vì bạn sẽ kiếm được các vật phẩm bổ sung năng lượng này, nên việc tận dụng EXP bạn có thể nhận được từ nó sẽ là rất quan trọng trong việc tăng cấp. Sau khi bạn sử dụng hết Calyx của mình và vẫn cần thêm EXP trước khi tiếp tục câu chuyện, đây là lúc quá trình luyện tập hàng ngày sẽ bắt đầu.

Đào tạo hàng ngày mở khóa ở cấp 11 và sẽ là nguồn chính để kiếm thêm EXP sau khi tiến xa hơn trong câu chuyện. Khi kiếm được điểm hoạt động, bạn sẽ được thưởng EXP, cũng như một ít Ngọc Tinh Tú.

Khi đã hoàn thành tốt các cấp độ và câu chuyện, bạn sẽ mở khóa một nhân vật tên là Natasha . Cô ấy quan trọng đối với một phần nhất định của câu chuyện, vì vậy nên cố gắng tăng cấp cho cô ấy càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, quay trở lại để hoàn thành thêm các thử thách Calyx và kiểm tra kỹ Vũ trụ mô phỏng để tìm bất kỳ hành tinh mới nào, có một số mục tiêu bổ sung sẽ giúp bạn kiếm được một chút EXP.

Hoàn thành mọi phần tóm tắt hoạt động còn lại chưa hoàn thành sẽ thưởng 500 EXP cho mỗi phần hoàn thành.

  • 883 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 01/05/2023
Sắp xếp theo