Yu-Gi-Oh! Master Duel: Top thẻ UR nhất định phải chế tạo

Thẻ UR cực kỳ cần thiết khi chơi Yu-Gi-Oh Master Duel. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những thẻ UR nhất định phải chế tạo khi chơi Yu-Gi-Oh Master Duel.

Thẻ UR nào tốt nhất trong Yu-Gi-Oh Master Duel
Thẻ UR nào tốt nhất trong Yu-Gi-Oh Master Duel

Chế tạo thẻ là một trong số tính năng thú vị nhất của game Yu-Gi-Oh Master Duel. Game Vua trò chơi này có nhiều loại thẻ hiếm, trong đó UR là tốt nhất. Thẻ UR cũng khá đa dạng, vì thế, biết thẻ UR nào nên chế tạo rất quan trọng. Chúng đóng vai trò chủ lực trong metagame. Nếu bạn muốn đối kháng với deck khác, dưới đây là những thẻ UR nhất định phải có trong bộ sưu tập.

Top thẻ UR tốt nhất trong game Yu-Gi-Oh Master Duel

  • 0 1

    Super Polymerization

    Super Polymerization

    Super Polymerization là một trong số thẻ Fusion Spell tốt nhất, đồng thời là một trong số ít thẻ Spell Speed Four có trong Yugioh. Với phí tổn một lần loại bỏ dễ dàng, bạn có quyền truy cập Fusion Spell không thể phản ứng lại và dùng sân của đối thủ làm khu khai thác.

    Super Polymerization rất phù hợp để phá bảng vì thẻ bài bất kỳ đều có thể được dùng như Fusion Material, xung quanh mọi loại bảo vệ trong Yu-Gi-Oh Master Duel. Nếu có không gian trong Extra Deck cho các mục tiêu Super Polymerization, thì bạn sẽ thấy rất tuyệt khi chuyển sang deck thứ hai.

  • 0 2

    Imperial Order

    Imperial Order

    Imperial Order là thẻ mà nhiều người gọi là thẻ cấm vì sức mạnh của nó. Trong Yu-Gi-Oh Master Duel, các thẻ Spell rất cần thiết bởi chúng thường cho phép deck bắt đầu kết hợp chính.

    Ở một số trường hợp, lật thẻ Imperial Order có thể mạnh tới mức kết thúc ngay trận đấu. Do nó là thẻ Trap, nếu đi trước, bạn thậm chí không phải lo nghĩ tới việc bị mặt trái của nó ảnh hưởng. Điều này khiến Imperial Order là một thẻ UR ấn tượng trong Master Duel.

  • 0 3

    Forbidden Droplets

    Forbidden Droplets

    Forbidden Droplets là một trong số thẻ vô hiệu sân mới nhất và tốt nhất trong bộ bài UR ở Yu-Gi-Oh Master Duel. Khác một số thẻ với hiệu ứng tương tự, Forbidden Droplets cần bạn loại bỏ 1 thẻ để làm mất hiệu ứng của nó.

    Forbidden Droplets bổ sung thêm Spell Speed Four, tùy thuộc vào thẻ bạn đưa tới Graveyard để dùng hiệu ứng. Phụ thuộc vào deck, chi phí có thể không phải vấn đề. Khả năng của Forbidden Droplets khiến thẻ không thể phản ứng lại. Vì thế, nó là một trong số quân bài UR chủ lực tốt nhất ở Master Duel.

  • 0 4

    Lightning Storm

    Lightning Storm

    Lightning Storm là một trong số thẻ bài tốt nhất. Nó tác động tới cả các Combo Deck, tạo ra rất nhiều Monster và Control Deck cho hàng dự bị.

    Lightning Storm có thể trấn áp tất cả thẻ Attack Position Monster hoặc Spell và Trap. Điều này khiến Lightning Storm cực kỳ linh hoạt và trở thành thẻ đáng đầu tư nhất khi chơi game Yu-Gi-Oh Master Duel. Thậm chí, bạn có thể sở hữu nó trong một gói.

  • 0 5

    Crossout Designator

    Crossout Designator

    Crossout Designator là lá bài quan trọng trong việc giúp bạn không bị những thẻ Hand Trap làm gián đoạn gameplay. Miễn là bạn có thẻ này trong deck, bạn có thể vô hiệu hóa hiệu ứng của chúng.

  • Trên đây là những thẻ UR trong game Yu-Gi-Oh Master Duel được đánh giá cao. Bạn hay dùng thẻ UR như thế nào, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 644 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 20/02/2022
Sắp xếp theo