TOP game Tycoon miễn phí hay nhất trên Roblox

Tycoon hay game mô phỏng kinh doanh khá phổ biến trên Roblox. Nếu muốn thử tài làm giàu, mời bạn cùng Download.vn tham khảo những game Tycoon miễn phí, hay nhất trên Roblox dưới đây.

Top game Roblox mô phỏng kinh doanh hay nhất

  • 0 1

    Cruise Ship Tycoon

    Cruise Ship Tycoon

    Dành cho những ai muốn trải nghiệm công việc điều hành tuyến tàu du lịch, Cruise Ship Tycoon là lựa chọn game Roblox hấp dẫn nhất. Người chơi có thể thoải mái tùy biến mọi khía cạnh của của con tàu và hành trình của chúng. Phòng ngủ, nhân viên, nguồn nhiên liệu, thậm chí cả lộ trình đều phụ thuộc vào quyết định của người chơi.

    Hành khách sẽ đi dạo quanh tàu trong ngày, tương tác với đồ trang trí và các tiện nghi khác. Game tự hào vì có AI ấn tượng, giúp mọi thứ trong game trở nên sống động theo thời gian.

  • 0 2

    Game Company Tycoon

    Game Company Tycoon

    Game Company Tycoon là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm game tycoon truyền thống. Người chơi sẽ bắt đầu từ con số 0 trong ngày công nghiệp phát triển game, thu được một chút lợi nhuận từ máy tính trong nhà để xe cho tới khi nắm vững “nghệ thuật lập trình”. Chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà hỏng việc. Điều đó đúng trong game Roblox này. Nhà để xe dưới sự quản lý của bạn sẽ dần phát triển thành một văn phòng hoàn chỉnh có nhân viên và đồ tiện ích. Ngoài ra, game cung cấp cơ chế PvP tùy chọn cùng một bản đồ cho người chơi khám phá. Về cơ bản, bạn chỉ cần cảnh giác với các đối thủ cạnh tranh. Họ có thể làm mọi việc để cản trở sự phát triển công ty của bạn.

  • 0 3

    Restaurant Tycoon 2

    Restaurant Tycoon 2

    Restaurant Tycoon 2 từ lâu đã nổi tiếng trên Roblox bởi lối chơi hấp dẫn. Người chơi có quyền sáng tạo mọi thứ bên trong nhà hàng này, từ tên thương hiệu tới bố cục nhà bếp, ghế ngồi, thậm chí cả đồng phục của nhân viên.

    Ngoài ra, Restaurant Tycoon 2 còn có một hệ thống menu phong phú, chứa các công thức nấu ăn từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ mở khóa ngày càng nhiều công thức khi tiến bộ và tăng kỹ năng đầu bếp. Những chủ nhà hàng mới tạo có thể tự mình chuẩn bị đồ ăn, mời bạn bè cùng quản lý hoặc giao việc cho nhân viên khi mọi thứ đang vận hành tốt.

  • 0 4

    Mall Tycoon

    Mall Tycoon

    Trong khi nhiều game mô phỏng kinh doanh trên Roblox hoàn toàn dựa vào việc tùy biến hoặc thiết lập một con đường riêng, Mall Tycoon mang tới một lựa chọn cân bằng thú vị giữa quyền kiểm soát và cấu trúc cho những ai muốn thoát khỏi những thử thách xây dựng đế chế khốc liệt hơn.

    Trong Mall Tycoon, người chơi bắt đầu với một tòa nhà nhỏ nằm dọc một bên con đường mà họ có thể tạo như ý thích. Mỗi cửa hàng mới mở sẽ được chọn ngẫu nhiên từ 3 lựa chọn có sẵn. Người chơi cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách xây dựng một trung tâm mua sắm có đủ mọi thứ họ cần, mua sản phẩm cho cửa hàng và hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa nhiều cửa hiệu hơn.

  • 0 5

    Tropical Resort Tycoon

    Tropical Resort Tycoon

    Tropical Resort Tycoon là game tycoon Roblox dành cho những ai muốn kinh doanh hòn đảo nghỉ dưỡng. Trò chơi này có nhiều mục tiêu và đưa ra các cách khác nhau để sử dụng thời gian trong khi kiếm tiền. Những khu vực mới sẽ được mở khóa khi người chơi tiến bộ trong game. Bạn cần biến sảnh chờ nhỏ trên một hòn đảo xa xôi thành khu nghỉ dưỡng lớn được bao quanh bởi công viên, vách đá tuyệt đẹp và rất nhiều cảnh quan hùng vĩ khác. Người chơi cũng sẽ mở khóa được phương tiện, giúp họ di chuyển khắp đảo và cuối cùng, khám phá một thế giới rộng lớn với đầy bất ngờ thú vị.

  • Trên đây là những game Roblox mô phỏng kinh doanh hay và miễn phí cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết có lựa chọn giải trí phù hợp với bạn.

  • 2.064 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 07/03/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo