Call of Duty Warzone: Hướng dẫn chi tiết hệ thống Ping trong game

Trong Call of Duty Warzone, việc giao tiếp với người chơi khác không chỉ bị hạn chế thông qua voice chat hay text chat. Bạn không cần bắt buộc phải giao tiếp thông qua giọng nói như PUBG hay một số game Battle royal (game chiến đấu sinh tồn) khác. CoD Warzone đã phát triển hệ thống Ping cực kỳ hữu ích và vượt trội, giúp người chơi giao tiếp một cách nhanh chóng nhất. Download.vn sẽ giới thiệu cho các bạn về hệ thống ping cực kỳ mới mẻ trong Call of Duty: Warzone trong bài viết dưới đây.

Warzone

Tải CoD: Warzone cho Windows

Phím tắt dùng để Ping trong game

Ping 1

Giống như hầu hết các tựa game MOBA ở thời điểm hiện tại, việc Ping gần như là một kỹ năng không thể thiếu. Và mặc định của nút ping trong Call of Duty: Warzone cũng giống như vậy, sử dụng phím ALT + nhấp chuột trái vào điểm muốn ping. Người chơi cũng có thể đặt lại nút ping theo ý thích trong phần Setting -> Keyboard & Mouse.

Ping vật thể

Ping 2

Khi nhân vật ở gần bất kì đồ vật nào như vũ khí, trang bị, xe cộ... bạn đều có thể ping vào nó để thông báo cho người chơi khác. Ví dụ khi ping một chiếc xe hơi, biểu tượng xe hơi sẽ hiện lên bản đồ để thông báo cho cả team.

Ping trên mini Map

Ping 3

Ping trên bản đồ nhỏ có thể đánh dấu địa điểm chiến lược cho cả team. Nếu những ai đã chơi PUBG hay những tựa game tương tự thì sẽ khá quen thuộc với cách ping này. Thực ra, đây là kiểu ping khá mất thời gian và gây nguy hiểm khi đang combat nên hãy chỉ dùng nó khi thật an toàn nhé.

Ping tự do

Ping 4

Đây là cách ping đơn giản và dễ sử dụng nhất. Người chơi đơn giản là đánh dấu bất cứ đâu trên màn hình, giúp đồng đội chú ý đến điểm đó mà không cần có điều kiện cụ thể. Thao tác nhanh chóng của việc này tạo hiệu quả chiến đấu cực kỳ cao, nhất là trong những trận chiến căng thẳng.

Ping thông báo kẻ địch

Pig

Ping thông báo kẻ địch khi biết chắc chắn rằng có kẻ địch ẩn nấp ở vị trí đó. Cách để ping hơi khác một chút so với ping tự do, đó là ta phải sử dụng Alt + nhấn đúp chuột trái tại điểm đánh dấu để hiện thông báo có kẻ địch đang ẩn nấp.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.176 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2020
Xem thêm: Call of Duty Warzone CoD Warzone
Sắp xếp theo