LMHT: Hướng dẫn chơi Ornn đường trên với Áo choàng gai cực bá đạo

Trong Liên minh huyền thoại, Ornn là một vị tướng khá đặc biệt khi có thể rèn ra những trang bị độc nhất cho đồng đội và khả năng đi đường trên rất tốt. Tuy nhiên, gần đây Ornn dần dần vắng bóng trong các trận đấu vì không còn hợp với meta game hiện tại. Hãy cùng tham khảo cách chơi Ornn với áo choàng gai dưới đây để mang vị tướng này trở lại với đường trên quen thuộc nhé.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Hướng dẫn chơi Ornn đường trên với Áo choàng gai cực bá đạo

Ornn không phải là một đấu sĩ quá mạnh về khoản gây sát thương hay đè lane đối thủ mà sức mạnh của Ornn đến từ nội tại "đúc đồ" đặc biệt và khả năng khống chế mạnh. Với cách chơi Ornn sử dụng item áo choàng gai từ sớm, bạn gần như sẽ không phải sợ bất cứ kẻ thù nào trên top, kể cả là những đấu sĩ mạnh mẽ như Renekton, Irelia...

Trước hết, khi vào game người chơi Ornn cần chỉnh bảng ngọc của mình. Đặc biệt lưu ý cần có ngọc Thị trường tương lai, điều này sẽ giúp Orn có lượng tiền dư dả hơn để mua được giáp gai nhanh nhất có thể. Các ngọc trong bảng ngọc gồm có:

  • Ngọc siêu cấp: Quyền năng bất diệt
  • Ngọc phụ Kiên Định: Tàn phá hủy diệt, Giáp cốt, Lan tràn
  • Ngọc phụ Cảm hứng: Thấu thị vũ trụ, Thị trường tương lai

Cách chơi cũng khá đơn giản. Ở giai đoạn bắt đầu trận đấu, bạn hãy mua cho mình trang bị Giáp lụa (300 vàng) thay vì các item khởi đầu khác như khiên Doran hay Kiếm Doran. Sau khi ra lane, hãy cố gắng farm khoảng 6 đợt lính cùng với sự hỗ trợ của ngọc Thị trường tương lai là người chơi hoàn toàn có thể mua item Áo choàng gai. Sau khi có được món đồ này, việc đi lane sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và khiến những đấu sĩ có sát thương vật lý cao trên top phải dè chừng.

Khi đã có Áo choàng gai, các hiệu ứng hồi máu vốn là thế mạnh của các đấu sĩ đường trên như Aatrox, Renekton, Irelia... sẽ bị giảm đi đáng kể với Vết thương sâu khiến cho Ornn dễ dàng kiểm soát lane và tiếp tục hướng đến những trang bị cao cấp khác.

Chúc các bạn thành công!

  • 486 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 24/03/2021
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo