Cách nhận Dark Void Stones trong Fruit Seas

Bản cập nhật 6 vừa mới ra mắt trong Fruit Seas mang đến một số tính năng mới như một loại tiền tệ cao cấp mới, hòn đảo và vật liệu có tên là Dark Void Stone. Vật liệu này hoàn toàn khác với Void Stone thông thường. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm Dark Void Stone và công dụng của nó trong Fruit Seas.

Dark Void Stones trong Fruit Seas
Dark Void Stones trong Fruit Seas

Cách sử dụng Dark Void Stones

Dark Void Stone được sử dụng để triệu hồi Cursed Bosses hoặc Alter Bosses trên Summoner's Island (Cấp 1450+), một hòn đảo mới được thêm vào trong Bản cập nhật 6 của Fruit Seas . Mục đích duy nhất của nó là triệu hồi những tên trùm này để bạn đánh bại. Hiện tại, người chơi có thể triệu hồi Alter Dracula và Alter Mihawkm nhưng sẽ có thêm nhiều tên trùm khác được thêm vào theo thời gian.

Hướng dẫn nhận Dark Void Stones

Có hai cách để có được Dark Void Stones là đánh bại những Boss thông thường hoặc đánh bại Boss Alter/Cursed.

Cách 1: Cách nhận Dark Void Stones

Chúng ta có thể nhận được Dark Void Stone như một vật phẩm rơi ra từ phiên bản thường của bất kỳ Cursed Boss nào mà bạn triệu hồi. Tức bao gồm cả Mihawk bình thường và Dracula bình thường, với 5% cơ hội nhận được Dark Void Stone.

Cách 2: Hướng dẫn tìm kiếm Dark Void Stones

Đánh bại trùm Cursed/Alter với tỷ lệ rơi là 10%. Bạn có 1/10 cơ hội nhận được Dark Void Stone sau khi đánh bại thành công phiên bản Alter. Tuy nhiên, việc triệu hồi trùm Cursed/Alter không nhất thiết phải cần Dark Void Stones. Người chơi cũng có thể triệu hồi chúng bằng Shards, và sau đó nếu bạn tình cờ có được Dark Void Stone từ việc đánh bại nó, bạn có thể sử dụng nó với 1,5 triệu Beli để triệu hồi trùm Alter khác.

  • 4 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/08/2024
Xem thêm: Fruit Seas
Sắp xếp theo
👨